6

741 58 12
                                    


Nhờ mỹ thực, tôi nổi tiếng khắp Ngân hà

Tác giả: Valentine

Edit: LH

Thể loại: Mỹ thực, xuyên không, tương lai, tinh tế, ABO, sinh tử, chủng điền

---------

CHƯƠNG 6: VÒNG SƠ KHẢO

Văn Nhân Vũ, siêu đầu bếp Hoàng Gia Văn Nhân Vũ!
Kỹ năng của ông ấy được ca tụng trên toàn hệ liên tinh, so với thực phẩm sản xuất bởi Hiệp hội Đầu bếp được phổ biến khắp ngân hà, các công thức nấu ăn của Hoàng Gia bao gồm cả màu sắc, mùi thơm, hương vị và giá trị dinh dưỡng đều toàn diện, có rất nhiều video được lan truyền, không ít người thèm khát hít hà cho bằng được hương vị.
Số lượng đầu bếp Hoàng Gia vô cùng ít ỏi, những người trong Hiệp hội Đầu bếp chỉ có thể tranh giành nhau.
Không ít người suy đoán chẳng lẽ Hoàng Gia muốn tuyển dụng đầu bếp mới? Hơn nữa, đương kim Hoàng Đế bây giờ đang muốn thoái vị, phỏng chừng Hoàng Thái Tử sẽ sớm kế vị, đến lúc đó sẽ cần một đầu bếp mới nấu ăn cho y, liệu sẽ có một tân siêu đầu bếp Hoàng Gia?
Mọi người không kiềm được ngoác mồm ăn dưa, đoán đủ thứ chuyện.

Có điều ông Văn Nhân Vũ không mở miệng, họ nhanh chóng chú ý đến Tạ Diễn.
Tạ Diễn toàn tâm toàn ý làm chân giò hun khói của mình. Rang thơm các loại gia vị như đường phèn[1], muối, hoa tiêu, sao hồi... rồi cho vào cối đá, nghiền chúng thành bột trước khi hòa trong nước tương, hắc xì dầu và rượu trắng, khuấy đều. Sau khi chuẩn bị gia vị, dùng dao bắt đầu xẻ thịt lợn.

Đặt đầu lợn sang một bên, sau lại dùng làm thịt đầu lợn. Thân được chia thành hai, khua dao múa kiếm kêu vun vút vô cùng uy vũ, thịt ra thịt, sườn ra sườn, hai cẳng sau con lợn rừng được lọc ra vô cùng hoàn chỉnh, đặt qua một bên. Thịt ba chỉ được cắt thành những dải dài rộng cỡ gang bàn tay, nạc mỡ xen kẽ, xoa đều gia vị các loại, để miếng thịt đảm bảo đủ các tiêu chí "Bự - Ngon - Bổ", vỗ cho hương vị ngấm vào toàn bộ miếng thịt.
Cẳng sau con lợn được chế biến tương tự, xử lý xong để yên trong bóng râm, sau đó đi xay thịt.

Tạ Diễn sử dụng ba phần mỡ bảy phần nạc để làm xúc xích, nêm thêm muối, đường, gừng xay nhuyễn và các gia vị khác vào, không có rượu nấu ăn nên đành dùng rượu vang trắng trong hầm thay thế, những loại rượu này đã có vài năm tuổi, hương vị vô cùng ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tạ Diễn sử dụng ba phần mỡ bảy phần nạc để làm xúc xích, nêm thêm muối, đường, gừng xay nhuyễn và các gia vị khác vào, không có rượu nấu ăn nên đành dùng rượu vang trắng trong hầm thay thế, những loại rượu này đã có vài năm tuổi, hương vị vô cùng êm dịu, dùng để làm xúc xích thì có hơi lãng phí, nhưng đều là chui vào bụng cả, không thể quan tâm nhiềunhư vậy được.

Nhờ mỹ thực, tôi nổi tiếng khắp Ngân hà - ValentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ