Dinh thự họ Phạm
"Tiểu thư sao lâu vậy , em chờ nãy giờ" - Ánh Dương rối rít chạy theo lưng cô và Triệu vào phòng - "Em chuẩn bị hết rồi nè" - Ánh Dương đặt cái hộp y tế lên giường cho họ
"Được rồi em ra ngòai đi" – Duyên gật đầu ra hiệu , Ánh Dương khép cửa lại để không gian riêng cho cả hai
"Gấu" - Triệu khẽ gọi
"Yên lặng" - Duyên nạt và bắt đầu tháo mảnh vải trắng ra , máu vẫn còn chảy chút ít .
Duyên bắt đầu từng bước sơ cứu vết thương , rửa sạch vết thương cho cô , thoa thuốc và băng kỹ càng lại . Duyên dọn dẹp những thứ dơ vào sọt rác trong nhà tắm . Quay ra thì Triệu đã nằm im phăng phắc như cô thỏ con cụp tai đáng thương vậy . Mặt Duyên hầm hầm làm Đại tiểu thư phải cúi gầm mặt xuống , hai ngón tay di di vào nhau tỏ vẻ biết lỗi .
"Gấu nói với Bé , Mỹ Linh là bạn gái của Gấu hồi nào ?" - cô quay lưng ngồi trên giường không nhìn Triệu nhưng cô biết Triệu đang nhìn vào lưng mình - "Không phải Gấu bắt Bé hòan lương nhưng mấy chuyện đánh nhau cứ để những người khác làm thay được rồi , bộ Bé muốn bị bầm dập rồi bị thương đến liệt giường mới chịu hả ?" – Duyên bắt đầu lớn tiếng - "Còn chuyện ở thư viện nữa , Bé đi chung với tên đó là sao ? Bé nói không quen biết anh ta mà đi chung còn nắm tay nữa , Bé thích lắm phải không ?" - Bây giờ cô không thể kiềm chế lại được nữa rồi , bao nhiêu bực tức từ nãy đến giờ cô tuôn ra một tràng dài .
"Gấu đừng giận mà" - Triệu bò đến choàng tay ôm lấy eo cô , chiếc má ửng hồng thì cạ lên cạ xuống vai của Duyên - "Bé không cố ý bị thương mà , tại tên đó đánh lén Ánh Dương nên Bé ... còn tên Johnny kia Bé đã nói là không có gì mà . Hắn ta chỉ giúp Bé đến thư viện tìm Gấu thôi , Bé không có liên lạc gì với hắn ta hết , Gấu đừng giận nữa nha"
Đại tiểu thư càng ngày ôm càng chặt , cả thân người Triệu tựa sát vào lưng Duyên , không ngừng lắc qua lắc lại năn nỉ Duyên . Còn về phần Duyên , cô cảm nhận nguồn điện 1200v đang chạy dọc sống lưng mình , khi Triệu vô tình (hay cố y) ép chặt ngực vào lưng mình , cô có thể cảm nhận rõ mồn một nhịp đập trái tim Triệu đang dồn dập . Bao nhiêu bực dọc nãy giờ bay đi đâu mất tiêu , thay vào đó là cảm giác nóng hừng hực khắp cơ thể , mồ hôi tuôn như mưa
/Ôi chúa ơiiiiiiiiiii ... nếu cô ấy mà còn sát nữa thì con sẽ nhìn thấy ngài ngay lập tức đấy ... Khôngggg ... không , Duyên mày phải giữ hình tượng chứ , đúng phải giữ hình tượng , mày phải chứng tỏ cho cô ấy bíêt mày là một người chồng mạnh mẽ , nếu bây giờ mà xìu , thì cô ấy thế nào cũng tái diễn lại , không thể dễ ngã quỵ trước cô ấy được/ - Duyên tự trấn an mình , hai tay vỗ bốp bốp vào mặt .
/Ok ... bình tỉnh nào , hít ra thở vào ... í lộn ... hít vào thở ra mới đúng chứ/ - Duyên sau một hồi trấn tĩnh thì - "E hèm , biết rồi nhưng ôm chặt quá làm sao Gấu thở"