Pumunta ako sa mall para bumili ng mga regalo para sa christmas party. Habang naglalakad ako nakita ko ang isang damit na sa tingin ko ay magugustuhan ni Kurt kaya binili ko ito kaagad. Hirap talaga bumili ng ragalo para kay Jeanne at Samantha kaya ako nagorder na lang ng personalized na damit at necklace para sa kanilang dalawa. Mahal na mahal ang mga kaibigan ko kahit na minsan minsan lang kaming lumalabas para mamasyal.
Finally, nakaget over na ako sa mga nararamdaman ko kay Lawrence. Hindi naging madali pero atleast it's over.
Christmas party na ta nagsasaya ang lahat. I will give gifts for my teachers, kay Jeanne, Samantha, Kurt at sa nabunot ko. Hulin kong binigyan ng regalo si Kurt.
"Thank you pero hindi ko tatanggapin itong ragalo" sabi ni Kurt
"Ha? bro okay ka lang? Kunin mo na para sa iyo naman ito eh."
"May binigay ka bang regalo kay Lawrence?" tanong niya sa akin
"Kay Lawrence? Wala. Kurt akala ko ba tutulungan niyo akong makalimutan siya."
"Ibigay mo itong regalo na sa kanya. Ibibigay mo ito hindi dahil gusto namin bumalik ang nararamdaman mo sa kanya. Ibibigay mo ito dahil itinuturing mo siyang friend at para ipakita sa kanya na you're fine with everything that is happening."
"Sigurado kang ayaw mo itong gift?"
"Next time mo na lang ako bigyan." sabay tawa
Pumunta ako kay Lawrence at iniabot ko sa kanya ang regalo. Tinanggap niya at nagpasalamat siya. Binuksan niya agad ang regalo at natuwa naman siya. Sana kasya sa kanya ito. Lumayo rin ako kaagad dahil nakatingin na si Stephanie sa amin. Lumapit si Stephanie kay Lawrence at may binulong siya. Hinayaan ko na lang ito. Expected naman na mangyayari ito.
I said goodbye to everyone dahil 2 weeks ko silang hindi makikita for the vacation. Everything was so perfect by that time. The definition of perfect is everything is okay and everyone is happy. I never want him back into my life.
BINABASA MO ANG
Now or Never
Teen FictionThis story is all about a girl who never thought of having someone who could change her life. A life that is good and it becomes even greater until obstacles came and ruin some parts of her life. Will she pass through all these problems? Let's find...