2- The Black Royalties Of Hell

611 20 0
                                    

Happy reading my my lovely readers of mine 😘😘😘😘

...................

"happy birthday to you!! Happy birthday ....happy birthday.....happy birthday to you!!"

"Happy birthday, sweetie!!" masiglang bati nina mommy and daddy sakin kayat isang napaka laking ngisi at yakap ang binigay ko sakanila.

"thank you po, mommy!! Daddy!!" sabi ko rito at mas niyakap pa sila ng husto.

"nako nag lalambing nanaman ang baby namin.." sabi ni dad at ikina tawa naman ni mommy.

"thank you po dad and mom." Sabi ko rito

"we loved you so much baby, always remember that ok honey?" sabi ni mommy at hinalikan ako.

"Okay, enough with the drama honey and baby, blow your candles na and make a wish."naka ngiting sabi ni daddy. Kayat napa ngiti kami ni mommy at nag wish nako and blow the candles.

"What's your wish baby?" tanung ni mommy

"I wish that will always be happy and together mommy." Naka ngiti kung sabi ritokaya ngumisi rin siya sakin.

"And we promise to always be here for you honey." Sabi ni dad at hinalikan ako na mas lalong nagpa ngiti sakin ng tudo.

.....................................

"Young lady. Narito napo tayo miss" sabi ng isang Flight Attendant kayat nagising ako mula sa isang parti ng nakaraan ko.

"Other dream again dad!!" sabiko sa sarili ko at mapaklang napa ngiti. "you guys promise and yet here you are iniwan niyo rin ako." Sabi ko ulit bago pinunasan ang munting luha na nananalaytay sa pisngi ko at sinuot ang isang sunglasses. At lumabas na sa private plane ko.

Aside from being a gangster I also own the biggest and most advance technological company in Japan and other countries like Germany, Italy and Philippines.

"Young Lady, gusto po raw kayong maka usap ni Master." Sabi ni Butler Ric, yeah sumama sakin si butler Richardo . As I told you his my butler and I only trust him. Matapos niyang sabihin yon ay kinuha ko na ang cellphone.

"Hi darling" malambing nitong sabi kayat napa irap nalang ako sa matandang ito, his so noisy and loud. "hey!!! Young lady. Even I'm not there I now you're rolling your eyes at me." Cold nitong sabi kayat mas lalo lang akung napa irap rito.

"So what??!!" malamig at walang emosyon kung sabi rito

"Hehehe.. wala naman sweetie.. Just want to tell you that your cars and big bike will arrive there tomorrow." Parang bata nanamang sabi nito kayat napa buntonghininga nalang ako rito at at pinatay na ang tawag niya.

"Napaka isip bata talaga ng matandang yon." Wala sa sariling sabi ko rito kayat napa tawa nalang si butler Ale

"he just adored you so much young lady." Sagot naman ni butler Ric

"I don't care." Sabi ko at pumasok na sa sasakyan.

.................

"WELCOME HOME !!! YOUNG LADY."

Sabay sabay na sabi ng lahat ng butlers and katulong rito sa bahay at nagsipag yukuan silang lahat. Ngunit diko lang pinansin ang mga ito at umakyat na patungo sa kwarto ko. Matutulog nasana ako ng biglang tumunog nanaman ang cellphone ko kayat napa mura nalang ako sa inis.

THE GANGSTER QUEEN IS THE LONG LOST PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon