Demonica POV
"F**ck!! F**ck!! F**ck!! How dare that lowly clown wanna be!! F**ck!!! That b**tch!! F**ck!!" Pagsisisgaw ko sa isipan ko at nagmamadaling umalis sa lugar na yun baka kasi pag di ako naka pagtimpi baka bumulagta nalang yung Bw**s**t na babaeng yun. F**ck!! Mabilis kung pinaandar ang makina ng motor ko at mabilis na nilisan ang Bw**s**t na lugar na yun, wala akung paki alam kung first day of school pa ngaun.
.............Diko alam kung saan na ako basta pinaharurot ko lang ang motor ko kahit saan. I need this kind of time or else I might explode in anger. Sinet ko 300km/hr auto drive ang motor at nahiga upuan nito at ipinikit ang aking mga Mata. I dont care if habolin man ako ng mga traffic enforcer ngayun but my baby bike will take care of that for me right now I need to sleep, so I sleep.
Diko alam kung ilang minuto o oras akung naka tulog ngunit ay napa ngisi nalang ako dahil sa nararamdaman ko. Di parin talaga sila na dadala huhh!! Ginagalit talaga ako ng mga Bw**s**t na hinayupak nato they want to play? "Fine I'll give them that, you ask for this f**ck**rsss so now face the consequences." Sabi ko sa isipan ko at patuloy paring nakapikit habang naka higa sa upuan ng big bike ko. At patuloy na pinakiramdaman ang mga walang kwentang tauhan niya na naka sunod sakin. I know for a fact that he already knew that two of his trusted allies were brutally murdered, and now he want some revenge.
"Is that all you've got?" Sabi ko sa isipan ko at may maladimonyong ngisi sa mukha habang nakapilit parin. Pinalakas ko ang senses ko at biglang kung ilang Tao ang naka sunod sakin, at di ako nagka mali they're at least fifty person following me. Kayat mas lalo lang akung ngumisi. "Let this f**ck**ng show started." Sabi ko sa sarili ko bago gumising at hinanda ang baril at shuriken ko, at bumaba na ng big bike ko't hinarap sila.
Nakita kung bumaba rin ang mga ito sa mga sasakyan nila at itinutok na nila ang mga baril nila sakin ngunit ay walang gana ko lang silang tinignan at nag smirks pa sakanila.
"Patay ka samin ngayun." Sabi ng isa sa mga lalaking humahabol sakin
"Sumama kanalang samin ng matiwasay at hahayaan ka naming mabuhay." Dagdag naman ng isa kayat mas lalo lang akung napa ngisi sa isipan ko. Really? Yan talaga ang sasabihin nila? Gas gas na masyado ang linyang yan.
"Pero syempre pag sasawaan ka muna namin." Dagdag naman ng isa sa mga ito na ikina tawa ng lahat.
"Oo nga miss sayang yang ganda mo. Sumama kanalang samin sasaya kapa." Dagdag pa nito at mas lalong tumawa sila.
"Are you done?" Malamig at walang buhay kong sabi sa kanila na siya namang nagpa atras sa kanila ng kunti sa lamig at nakakakilabot na tinig ko.
"A-Aba m-matigas tung isang to ah." Kinakabahan nitong sabi kayat mas lalo lang akung napa ngisi sa mga duwag at walang kwentang tauhan niya. "T-Taposin nayan." Sigaw ng lider nila at sabay sabay na sugod ang Sampung lalaki sakin at mabilis akung pinaputokan na siyang walang mahirap hirap kung nailagan at ibinalik ang mga bala sakanila at yun sapol. Ito lang ba ang kaya nilang gawin? How disappointing.. walang Kahirap hirap.
"Is that all that you've got? Weak!!" Sabi ko sa mga ito na mas lalo lang nag pagalit sa kanila at sabay sabay ulit na sumugod sakin ang 20 ka tao. Mabilis silang kumilos ngunit mas mabilis ako sa kanila, hahampasin na sana ako ng tubo ng isa sa kanila ngnunit at mabilis ko lang itong nailagan at hinawakan siya sa leeg at ginagawang panangga laban sa mga hampas at pagbabaril nga mga kasamahan nito. Nagsisisgaw ito sa sakit ngunit ay napa Smirk lang ako sa mga duwag at walang kwentang tauhan niya. Nabitawan ko ito ng maybiglang humampas ng baseball bat sa likuran ko, ngunit ay wala lang akung nararamdaman doon bagkus at hinarap ko ito at pwersahang inagaw ang baseball bat sakanya at malakas na pinalo sa mukha nito hanggang sa magma durog durog at dina makilala sa kung sino ito.
BINABASA MO ANG
THE GANGSTER QUEEN IS THE LONG LOST PRINCESS
Action"good morning daddy!! Mommy!! It's my birthday!!" masiglang sigaw ni Janine pagka gising nito alam kasi nitong tulog pa ang mommy and daddy niya!! Ngunit pag tingin niya sa tabi niya'y wala roon ang mga magulang niya. Kayat bumangon siya at hinanap...