Hi my lovely amazing Angel's, The Runaway Heiress has been retrieve finally, thanks goodness, and you can download it again guys to you library.
Happy reading my lovely Angel's 😘😘😘
Hope you'll enjoy reading this chapter. 😘😘
.................
Demonica POV
Toookkk!! tookkk!!!
Toookk!! tokkkkkkk!!!
Tooookkk!! tookkkkk!!!
I wake up late and right now all I want is to stay in my bed and sleep whole day, but their noises and banging on my door is extremely painful in my ears and head achingly annoying.
"Queen... were late wake up.."
"Dem!! Wake up!!"
"Onēsan come on let's eat na!!" Sabay sabay nilang Sigaw like what the f****ck**ng hell? Cant they see I'm still sleeping.
"You'll f**ck**ng leave me alone or I'll f***ck**ng kill you!!" Malamig kung sigaw sa kanila na agad namang nagsitakbuhan ang mga bruha. After the commotion I closed my eyes again and tried to go back to my dream lands. But just the f**ck, my mind are wide awake and I cant go back to sleep. "F**ck!!! Those b*tch*s for disturbing my sleep!!" Sabi ko sa isipan ko at bumangon upang maghanda na.
After changing and eating breakfast lumabas na ako at pumunta sa garage, I need to go to school kahit na labag sa loob ko. Mabo-bogbog ko talaga yung tatlo mamaya for f**ck**ng disturbing my sleep!!
Mabilis akung nakarating sa school at wala sa mood na naglakad sa classroom ko. But hindi pa ako nakaka lagpas ng hallway ay isang malamig na bagay ang bumuhos sakin. Kayat napatitig ako rito at doon ko napagtanto na pinaghalo halong Orange Juice, slime at malamig na tubig ang bumabalot sakin. Kayat diko nalang ito pinansin at nag lakad ulit. "Tempi lang Dem. Tampi lang you promised those f***ck**ng b***tch*s that you'll act as a normal person from now on." Sabi ko sa isipan ko habang mahigpit na itinikom ang mga kamay ko.
"Where do you think your going bitch? How dare you na ipahiya si King Levi, huhh?" Sigaw nito sakin kayat tinignan ko lang siya with my bored expression. "Aba.. lakas talaga ng loob mong tumingin pabalik samin, dimo ba kami kilala?" Sigaw ulit nito sakin at malakas akong sinampal na mas lalo lang nagpaigting ng galit ko ngunit ay pinipigilan ko lang ang sarili kong di siya mapatay.
"Hindi ko kasalanang tanga siya at diniya nakita ang pagkarating sa kanya!!" Walang emotion kong sabi sa mga ito na nagpa gasped sa mga nakapalibot samin.
"You!!" Galit nitong sabi at akmang sasampalin nanaman ako nang masalo ko ang kamay niya at malakas na itinulak kayat napa upo ito sa sahig dahil sa impact. "Tsk!! Weak!!" Sabi ko sa isipan ko.
"Dont you dare touch my face with your filthy hands bitch!!" Malamig kung sabi rito at tinitignan siya nang masama kayat mas lalo lang nagalit si Michelle sakin
"Ang kapal ng face mo... tingnan mo nga ang sarili ko kung sino ang mas marami satin. And to tell you nerd I'm the leader of the legendary gangster Royalties of Hell. Pweding pwedi kitang patayin right now!!" Sigaw nito sakin habang lumalapit at tinutukan ako ng shuriken sa mukha kayat nag gasped ang Tao sa paligid habang tinignan ko lang siya mula sa mukha niyang mukhang paa pababa sa paa niya.
"So?" Bored kong sabi rito at inirapan siya.
"Did you not hear what I said? I'm the legendary Queen of Royalties of Hell. " Sigaw nito sakin at mas tinutok ang shuriken sa kin.
BINABASA MO ANG
THE GANGSTER QUEEN IS THE LONG LOST PRINCESS
Ação"good morning daddy!! Mommy!! It's my birthday!!" masiglang sigaw ni Janine pagka gising nito alam kasi nitong tulog pa ang mommy and daddy niya!! Ngunit pag tingin niya sa tabi niya'y wala roon ang mga magulang niya. Kayat bumangon siya at hinanap...