14 - First Conversations

240 17 2
                                    



Levi POV

It took me almost two hours to clean myself with all those f***ck**ng things. Lalo lang akung natagalan sa banyo dahil don sa tawa niya, her laugh is so alluring that I cant help myself  from remembering it. It kept on replaying in my mind that I cant help but smile, those sparkling hazel blue eyes and that cute yet pointed nose and that, that angelic voice she has when she laugh keeps on distracting me. Kayat napasabunot nalang ako sa sarili ko at hinalikan ang pag ligo ko.



  Pagkatapos na pagka tapos ko ay lumabas agad ako at hinanap yung tatlong ugok. Aside sa galit na nararamdaman ko right now ay gutom na gutom na rin ako. So I need to eat first before punishing those stupidents. 




Papunta na kami ngayon sa cafeteria ng pagdaanan namin ang clinic. Yeah nasabandang likuran kasi ng school ang HQ namin, kaya nadadaanan namin ang Clinic before sa school ground na talaga.  Nang dumaan kami sa clinic ay naka Rinig  kami ng isang iyak. Yeah.. someone is crying kayat napa tingin kami sa isat isa at pinuntahan ang sanhi ng ingay.




But what we saw in unbelievable not just because of who it is but because she's not like that, yet here she is crying like a sweet little baby na naiwan ng mommy niya. Yeah the cold, and mysterious Nerd Autumn is crying here inside the clinic alone, kayat nilapitan agad namin ito.





Gab POV





Yeah we heard someone crying kaya agad na hinanap ni Levi ang ingay at sinundan ito kayat wala kaming nagawa kundi ang Sunda  siya. But what we saw in unbelievable not just because of who it is but because she's not  that kind of person, yet here she is crying like a sweet little baby na naiwan ng mommy niya. Yeah the cold, and mysterious Nerd Autumn is crying here inside the clinic alone, kayat nilapitan agad namin ito. Well more on Levi deed.




Agad niya itong nilapitan at umupo sa harapan niya. Which is really weird at all. Kaya nagka tinginan kaming tatlo at sabay napa lingolingo. 





"Heyy!! Why are you crying?" Mahinahung tanung ni Levi kay Nerd kayat mas lalo lang kaming nagtaka.




"I'm just s-sweeping h-here but wh-when I wake up, they leave me!!   S-Spring l-leave me h-here... me d-dont want to stay h-here... t-those man in w-white will take me far-away a-again... n-no n-no.. please!!" Umiiyak nitong sabi at kinusot kusot ang mga Mata niya habang umiiyak... "she's cute!" Sabi ko sa sarili ko habang naka tingin sa kanya




"Ezekiel and Michael find her friends and tell them she's already awake and looking for them!" Malamig na sabi ni Uno sa dalawa kayat agad agad ring umalis ang mga ito. "Gabriel go with them para mahanap agad ang mga kaibigan niya ako na nagbabantay sa sakanya rito." Sabi nito kayat umalis narin ako at hinabol ang dalawa.





"Kiel, dont you think Uno is acting weird today?" Tanung ni Chael sa kambal kayat napa isip rin kami sa sinabi niya.





""Yeahh!! Actually I saw him smiling this morning,  like something happen to him last night!" Sabi naman ni kiel.





"I think I know why he's in good mood this morning before that prank incident. " sabi ko sa kanila kayat agad naman silang napa tingin sakin.





"He said that some girl kissed him last night.  The same girl we saw in the airport and bar last time." Sabi ko sa kanila kayat napatigil silang dalawa at napa tingin sakin.





"That check?? Wooww!! Uno is really lucky..  kung ako rin naman mahalikan ng crush ko Aba gaganahan talaga ako." Sabi ni kiel kayat nag tawanan nalang kami sa sinabi niya.





"Come on, hanapin nalang natin yung kaibigan ni nerd. Baka magalit paying si Uno. Nako lagot!!" Sabi ni Chael na sinang ayunan naman namin ni Kiel.




Hanap kami ng hanap nang hanggang sa makarating kami sa cafeteria at doon namin nakita ang tatlo pang nerds. Kayat nilapitan agad namin ang mga Ito





Summer POV





Were here in the cafeteria waiting for our order, tiyak kasing tiyak nanaman yun si Queen pag wala siyang foods pagkagising matagal tagal pa naman umoubra ang kahit anong gamot soon sa kanya, kayat matagal tagal pa siya makakabalik sa dating sarili mga 3-5 hours pa siyang ganun.




"Summer Bilisan mo naman diyan, wag kanang manlandi mamaya nayan, baka nagising si Dem at wala tayo doon. Iyakin Panaman yun... ayaw na ayaw na mag isa" Sigaw sakin ni Winter kayat napa hirap nalang ako at iniwan yung cute na nerd at pinuntahan yung order namin.




"Yan kasi, you make una una kasi your landi even though meron pang work." Sabi naman ni Spring at tinawanan ako kayat inirapan ko lang siya.




"Shut up!! Spring!!" Sigaw ko rito ngunit ay tinawanan lang ako ng gaga. Pagkatapos king makuha angorder namin ay nG lakad na kami pabalik kay Queen ng makita namin yung member ng Cards of Death palapit samin kayat nag taka kaming tatlo.




"Nandito lang pala kayong tatlo, kanina pa namin kayo hinahanap." Sabi nong isang lalaki na may eyeglasses but so cute especially with his greenish eyes that makes him more handsome and attractive. I think he is a 5'11 feet tall with a skinny yet muscular body.



"Oo alam niyo bang naikot nanamin ang school na to mahanap lang kayo." Sabi naman nong isang gwapo at matanggad ring lalaki I think he's 5'10 feet tall. He also have a really muscular body with a chocolate brown eyes and jaw dropping smile. Shyyyy!!!




"Yeah!! We need to go right now before Uno will kill us." Sabi rin ng isa na magkamukhang magkamukha nung isa kanina ang kaibahan lang ay ang kulang ng mga Mata nila. This one has a dark chocolate colored eyes.




"Ahmp!! Why are you looking for us and who are you?" Tanung ni Winter sa kanila




"Ohh!! I'm Gabriel, Gab for short.  This is Ezekiel,  kiel for short and this one is Michael,  Chael for short. And we need you to come with us ASAP because your friend is awake and had been crying.  So we need to go now before Levi will kill us." Dali daling sabi nu Gab kayat nanlaki ang Mata naming tatlo at agad agad na tumakbo papunta kay Demi.




THE GANGSTER QUEEN IS THE LONG LOST PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon