Summer POV
Late na kaming naka rating sa room namin kasi hinanap pa namin ang registrar upang kumuha ng schedule namin. Pagdating namin sa room ay nandon na ang teacher namin at nag papakilala ito sa buong klase, kayat dumiritso na kami sa mga upuan namin.
"So, as I was saying.. I'll be your home room teacher for the school year, you can call me Ms. Go... so since it's the first day. Why don't we start by knowing each and every one. Let's start from the back." Naka nginti nitong sabi.
Tumayo na ang apat na lalaki na sapag kaka alala ko ay yung mga walang mudong lalaki kaninang umaga na nakipag racing samin.
"kyahhhh!!! Ang popogi talaga nila!!"
"Shyytt!! Ang Cards of Death!!"
"Levi I love you!!"
"keil ang pogi mo talaga!!"
"I love baby Michael"
"Scott!! I love you"
"girls!!! Pwedi na akung mamatay nakita ko na sila!!"
"Girlss, okay ba ang mukha ko?"
Pagsisigaw ng mga kaklasi namin nang bumababa ang apat na gong-gong kayat napa irap nalang ako sa kanila, feeling. Mga tao nga namn mga desperada.
" LEVI NECOLAI SPENCER, 24" cold na sabi ng isa, so sila pala ang Cards of death, tch!! We don't care.
"GABRILLE SCOTT COLLINS, 23.. you can call me Scott or Gab" sabi naman ng isa sa kanila at nag basa ulit ng libro. Crap!! Magkapariha lang sila ni Winter ahh.
"heyy ladies !!! EZEKIEL JOSH CLARK EVANS is the name, 21 years old, single and ready to mingle." Sabi ng hambog na pangit at nag wink pa ito kayat mas lalong umingay ang mga kaklase namin. Tch!! Ang hangin "Aughh!! Ang ingayy!!" sabi ni Winter rito habang nag babasa
"hi everyone!! I'm MICHAEL THAN CLARK EVANS twin brother of Ezekiel, I'm also 21 years old and you can call me Kiel and I love foods. That's all." Sabi nito at ngumiti ng napaka laki kayat natawa nalang ako kasi magkaparihang magka pariha sila ni Spring. Pagkatapos nilang magpakilala ay bumalik na sila sa upuan nila at tumayo naman ang apat na mga babae. More on yong apat na mga ugly witch clown kanina.
"Shytt!! Nan diyan na sila!!"
" Si Queen!!"
"'Shyt!! Bro ang sexy talaga nila."
"Ang astig talga nila"
"Shyyt!! Ang ganda nila!!" sigaw ng mga kaklase namin na mas lalong nagpa itim ng aura ni Queen dahil sa ingay. Ayaw na ayaw niya ng ingay lalo pat di naman patayan ang na kikita niya.
" good morning everyone!! Ako na ang mag sasalita for us all. By the way I'm Shella Tikla 20 years old..the Princess and third member of Black Royalties Of Hell. She's Rose Budlat 19 years old..the Duchess and fourth member. This one is Zia Bahog-ilok, 21 years old..the Empress. And lastly this is Michelle Bahog-baba the Queen and leader of Black Royalties Of Hell. We are the top 1 gangster in whole world kaya don't you dare mess with us or you'll see hell." Sabi naman Princess kuno kayat napa irap nalang ako kasi ang kapal ng mukha niyang gamitin ang pangalan ko samantalang walang wala naman siya sakin. "I can't believe this!!! How dare that ugly frog-let of a clown!! This is a disgrace of my beauty. Ano nalang ang sasabihin ng mga followers ko sa IG at twitter pag nakita nila ang pangit nato." Galit kung bulong na saktong maririnig ng mga kasama ko.
BINABASA MO ANG
THE GANGSTER QUEEN IS THE LONG LOST PRINCESS
Action"good morning daddy!! Mommy!! It's my birthday!!" masiglang sigaw ni Janine pagka gising nito alam kasi nitong tulog pa ang mommy and daddy niya!! Ngunit pag tingin niya sa tabi niya'y wala roon ang mga magulang niya. Kayat bumangon siya at hinanap...