Chap 2

19 5 1
                                    

Mấy hôm sau, kể từ lần gặp ấy Brian không còn gặp Elias nữa ( ý tôi là cậu ấy không gặp anh chàng Elias đẹp trai với mái tóc nâu hạt dẻ và đôi mắt đẹp đẽ kia nữa,còn con mèo béo Elias kia vẫn phải gặp hằng ngày )

*chuyện ngoài lề*

Mới đầu con mèo nhà Brian nhìn lúc nào cũng trong trạng thái đáng yêu tội nghiệp. Nhưng khoảng 3 đến 4 ngày sau chiếc ghế sofa nhà cậu đã bị tên béo ú đó cào rách. Thậm chí khi chỉ có cậu và con mèo ấy nó còn tỏ ra thái độ lồi lõm. Hết cào xé cái áo của Brian lại cắn bài tập về nhà của cậu :)) mỗi khi Brian tội nghiệp định trả thù bằng cách "ném" nó ra ngoài sân nhà thì nó lại kêu lên thảm thiết như bị ai đó đánh đập giả man. Kết quả sau mỗi lần gây chiến con mèo Elias kia luôn được mẹ cậu bênh vực còn Brian đáng thương bị mắng đến cay cú.

Sắp bước vào kì nghỉ hè nên sắp tới sẽ có một chuyến cắm trại. Sau đó sẽ có một vài bữa tiệc nhỏ được tổ chức. Brian và những anh bạn thân đều được các cô gái mời đến bữa tiệc. Họ đẹp trai và thân thiện nên có thể nói sự vắng mặt của bốn anh chàng này có vẻ khá nhàm chán đối với những cô nàng. 

Giới thiệu về bốn anh chàng này một chút. Ngoài Brian và Otis ra còn hai người nữa là Justin và Harry. Họ bắt đầu thân với nhau vào năm cấp hai trong một cuộc...đánh nhau. Ý tôi là vào năm đó bọn nhóc này đều có chung một kẻ thù là John Martin. Hắn là một tên chuyên gây ẩu đả với mấy đứa mới vô trường. Harry bị hắn hù doạ sẽ cắt "cái ấy" của cậu nếu khi hắn đi vệ sinh mà gặp cậu ấy. Thế là thằng bé sợ xanh mặt không dám đi WC của trường luôn. Lúc đấy Brian được em gái của hắn ta để ý, nhưng thằng bé nhìn anh em nhà John đã sợ phát khiếp. John lôi cổ áo cậu bắt phải hẹn hò với em gái hắn, Brian vừa khóc vừa đồng ý. 

Mấy hôm sau do cay cú nên anh chàng lập hẳn một group trên instagram có tên là 'HỘI NHỮNG NGƯỜI GHÉT TÊN JOHN MARTIN RỐN LỒI''. Tưởng đâu sẽ có nhiều người tham gia nhưng cuối cùng lại chỉ có 4 tên nhóc : Harry,Brian,Otis và Justin tham gia. Các cu cậu lập sẵn kế hoạch xong đợi hắn đi vào toilet rồi tẩn một trận. Sau đó, lại bị phát hiện và cả năm người bị bắt lên phòng hiệu trưởng đình chỉ học một tuần. Bù lại kể từ đó bốn người họ đã thân thiết với nhau hơn và Brian cũng thoát khỏi em gái của John, Harry thì có thể thoải mái đi vệ sinh.

Lên tới cấp ba, họ bắt đầu có thêm nhiều cô bạn gái. Nhưng Otis lại fall in love với một cô gái  chung lớp mặt dù người ta còn chả thèm nhìn mặt cậu.

~~~~~~~~~~~

Đến ngày đi cắm trại cuối cùng trong năm. Tưởng đâu sẽ thú vị nhưng lại chán cực kì.

- Otis, mày sẽ không giận tao nếu tao nói điều này chứ bro ?

- Ừa cu, thoải mái đê - Cậu chàng đang nằm trên đùi của Justin ngồi dậy

- Thì crush của mày đấy đang nói chuyện với thằng nào kìa - Harry vừa nói vừa cười. Justin và Brian cũng cười vô mặt thằng nhóc này.

- Ôi đm, tao thất tình rồi huhu - Otis dựa vô vai Harry

- Elias ? - Brian nhìn vào anh chàng đang nói chuyện với Bell

- Mày biết anh ta à ?!

- Tao từng gặp ở lớp anh Jacob. Mọi người có lẽ rất thích anh ta - Cậu cười

- Hmm, anh ấy đẹp trai nhể - Justin đưa coca cho Otis

- Này, có phải bạn thân không đấy. Tụi mày đang khen thằng ất ơ đấy à ??

- Thôi, người ta đã có làm gì đâu thằng ngốc này. Bọn bên club âm nhạc sắp biểu diễn rồi kìa, đi thôi - Justin có lẽ là một người khá nhẹ nhàng đối với 3 tên ngốc của chúng ta. 

- Tụi bây đi trước đi tao muốn qua bên kia - Lúc này chỉ có Elias đứng đọc sách. Một suy nghĩ nào đó thúc giục Brian bắt chuyện với anh ấy.

- Ok 

Tim Brian đập loạn xạ.

- Hi Brian - Một cô gái người Châu Á mới chuyển đến trường chào cậu

- Hi. Hình như mình chưa biết cậu thì phải ?

- Mình mới chuyển đến thôi. Mình là người Đài Loan. Cứ gọi mình là Becky - Cô nàng khá xinh đẹp và có lẽ như cô thích nói chuyện với Brian.

- À ! Cậu biết tớ à ?! - Brian cười nhẹ. Tên ngốc này định bắt chuyện với Elias lại bị Becky ''tấn công'' thế là quên luôn điều vừa nãy mình nghĩ.

- Cậu biết đấy, cậu khá nổi tiếng mà...cậu cũng đẹp trai nữa. Tớ ấn tượng với cậu từ lúc cậu chơi bóng rổ ở sân. Ngầu lắm đấy - Becky không ngừng khen Brian khiến chàng trai trở nên đỏ mặt.

END CHAP 2

[ Đáng lẽ chap này dài hơn nhưng giờ tui đi học :((( ]








My Cat Is YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ