Chap 9

10 2 0
                                    

Elias từ từ kết thúc nụ hôn, anh nhìn cậu, cậu cũng nhìn anh.

- Chúng ta hẹn hò, được không ? - Elias nhìn cậu một cách ấm áp.

- Em... - Brian cũng có tình cảm đối với anh, miệng định buông lời đồng ý thì trong suy nghĩ lại nhớ tới những ánh nhìn hồi sáng. Mọi người đều nhìn cậu với ánh mắt kì thị, nếu hẹn hò chắc chắn họ sẽ tiếp tục trêu ghẹo.

- Em xin lỗi - Cậu mau chóng chạy ra khỏi sân bóng rổ. Elias bị từ chối trong lòng vô cùng khó chịu. Anh lắc đầu, vẻ mặt bất lực nhìn theo bóng cậu chàng.

Mấy ngày sau cả hai không liên lạc. Nói đúng hơn là Elias không còn nhắn tin hay cười với cậu nữa. Thậm chí Elias sau khi công khai là gay lại có nhiều chàng trai trong trường theo đuổi, hầu như là mọi lúc mọi nơi.

- Nhìn ai đó mày - Otis khoác vai Brian

Trước mặt cậu chàng là hình ảnh anh Elias nói chuyện cười đùa với một thanh niên khác.

- Nhìn Elias chứ ai. Mấy ngày nay ảnh được quá trời người theo luôn - Harry nói

- Mày từ chối người ta giờ người ta theo người khác rồi đó - Jacob ngồi kế Brian, cả ba cùng ngồi trên cỏ nhìn về hướng Elias.

- Oh shit, anh. Sao qua đây rồi - Brian bị anh làm cho hết hồn.

- Một lát tan học, Elias ở lại phòng nhạc tập guitar. Thích thì cứ tới - Nói xong anh đứng dậy bỏ đi.

Tan học Brian liền lập tức chạy qua phòng nhạc của trường, cậu không gõ cửa mà đi vào. Trong lúc anh đang tập trung theo tiếng nhạc, Brian vặn khoá đề phòng anh giận cậu mà bỏ ra khỏi đó.

- Elias - Cậu kêu anh từ phía sau.

Anh tạm dừng tay lại tiến lại chổ cậu nhóc.

- Gặp anh có việc gì không ?

Cậu không đáp, đặt hai tay lên vai người đối diện rồi hôn anh một cái,Elias đáp lại nụ hôn của crush. Anh ôm lấy eo Brian, luồng tay vào trong lớp áo trắng mỏng, sờ soạng khắp cơ thể cậu trai. Phòng nhạc không có giường nhưng có cây piano khá to :))). Anh đẩy cậu lại gần chiếc piano, lưỡi vẫn đang ''hoạt động'' quấn lấy lưỡi Brian. 

Brian bị tựa lưng vào chiếc piano, vô tình tay nhấn xuống làm những nốt nhạc bất giác ngân lên, cậu cởi hẳn áo mình rồi thì thầm bên tai Elias.

- Làm tình với em, ngay bây giờ - Tiếng Brian câu dẫn thể xác lẫn tâm trí anh.

Elias kéo khoá quần của cậu chàng rồi đưa tay vào mân mê phần dương vật đang cương cứng bên trong, thân thể từ từ trường xuống đưa lưỡi ''nuốt chửng'' đầu ti hồng hào dâm đãng của cậu.

- Ưm...ưm... - Mặt cậu đỏ bừng tiếng rên ngày càng lớn hơn.

- Ah ~ ah ~. Vào trong em...Elias ~~ 

- Sẽ không đau đâu... cưng à - Elias cười nhẹ xoay người cậu lại, lấy tinh dịch trắng nhơm nhớp của cậu rồi thoa nhẹ nhàng xung quanh hậu môn rồi cho cả hai ngón tay vừa thon vừa dài vào bên trong :

- Ưm...ưm...ư... - Mặt Brian đỏ bừng, cơ thể rung rẩy, khi cảm nhận được dương vật của anh đang chuyển động bên trong mình, tay Elias sờ ngực cậu đến đỏ tấy.

- N..hẹ ~~ nhẹ thôi ~~ em đau 

- Đau rồi sẽ sướng - Anh nắm tóc cậu, cử động càng ngày càng mạnh hơn, tiếng gia thịt chạm vào nhau trong phòng càng lớn hơn. 

Anh đè cậu xuống sàn, lấy cơ thể mình đè lên cơ thể trắng trẻo không một tấm vải che thân của cậu.

Anh hôn môi - cổ rồi đến ngực Brian, dấu đỏ để lại khắp người.

Elias đặt hai chân cậu trai lên vai, kéo cậu về phía mình rồi '' đưa '' vào nhanh hơn.

- Ah ~~ đ..au. Đừng...đừng~~

- Ngoan, sắp ra rồi - Anh cúi xuống hôn lên môi cậu.

Cả hai cùng thở dốc.

Cổ tay Brian bị anh nắm chặt đến đỏ hết, tinh dịch bắn lên hết cả sàn nhà.

Sau khi quan hệ xong cả hai mệt rã người nằm xuống sàn. Elias nằm trên ngực cậu. Cậu cười hạnh phúc, tay sờ lên mái tóc mềm mượt của Elias.

Brian đẩy nhẹ anh xuống rồi đè lên người anh, Elias ôm eo cậu, nhìn gương mặt vẫn còn đỏ ngượng của cậu.

- Chúng ta có thể hẹn hò không ? - Brian nhìn anh, cậu lấy tay sờ lên ngực trái Elias.

- Tất nhiên - Anh đỡ eo Brian, ngồi dậy.

Cậu ôm cổ anh không muốn rời.

- Bây giờ phải mặc quần áo vào thôi bé cưng - Anh hôn lên vai cậu.

- Em muốn ôm anh thêm chút nữa - Cậu vẫn ôm chặt, ngồi lên đùi anh êm thực sự.

- Bảo vệ vào là nguy đó. Ở nhà anh có bôi trơn, ''áo mưa'' thì đủ vị - Anh nói nhỏ vào tai cậu, giọng nói dâm đãng.

Brian và anh cùng chỉnh đốn lại quần áo.

- Khoá cửa luôn rồi à, kĩ ghê ta - Anh nói giọng trêu chọc rồi mở khoá.

Kĩ cái đầu anh

- Sợ anh giận vụ lần trước nên muốn khoá cửa để anh khỏi bỏ chạy - Cậu giải thích.

- Thế...chạy cùng nhau đi - Anh hôn cậu rồi nắm tay cậu cùng chạy ra khỏi trường.

Gương mặt cả hai vô cùng hạnh phúc, tay trong tay.

End chap 9

My Cat Is YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ