Hôm nay, mọi người tập hợp lại ở nhà Harry. Ba mẹ cậu chàng tiếp tục đi công tác, ở nhà một mình thì lại sợ nên rủ đám bạn thân sang bày trò cả buổi sau giờ tan học. Ngày mai lại được nghỉ nên hôm nay các cậu chắc sẽ có buổi chơi đùa khá hoành tráng.
Từ sau vụ việc của Brian, mọi người đã bắt đầu khá thân thiết với Finn nên lần này đã rủ cậu đến.Nói về Finn thì cậu khá là mở lòng với những người yêu mến cậu sau khi đã come out là gay. Trong tình yêu Finn cũng không quan trọng việc ''Ai là top ?'', ''Ai là bot ?'', yêu là yêu thôi những vấn đề đó đối với chàng trai này không quan trọng.
- Truth or Dare - Đầu chai bia uống cạn quay về phía Finn.
- Tụi bây hỏi đi, ông đây trả lời hết - Cậu chàng tự tin.
- Mày đang thích đứa nào ? - Otis lập tức đặt câu hỏi, một giây suy nghĩ cũng không có.
''Bọn nhóc'' dí mắt vào cậu hiện lên rõ thái độ hóng chuyện. Finn bị nhìn đến nhíu mày rồi đưa ra một cái tên
- Otis Hall - Vừa nói vừa chỉ tay về thằng nhóc tóc vàng hóng chuyện nhất ở đấy.
- Con mẹ mày - Cậu vừa nghe xong liếc Finn một cái rồi ngồi yên xuống ghế tỏ vẻ giận dỗi.
- Sao vậy, hong thích hả ? - Finn vừa nói vừa trêu.
- Quay tiếp đi - Otis đặt chai bia xuống bàn quay mạnh.
Lần này trúng ngay Justin.
- Ây ây, mày khỏi chọn tao chọn cho mày - Harry cười ''thân thiện''.
Dm mày liệu hồn - Justin nhìn Harry hiểu rõ hồng trần :))
- Đánh mạnh vào vai thằng Brian hay hít đất thêm ba mươi cái.
- Dm nhắc mới nhớ đó giờ mày chưa đánh thằng Brian toàn đè đầu tao với thằng Harry - Otis cay cú không ngồi yên được phải bật dậy trách.
Justin nhìn sang Brian rồi đứng dậy xuống sàn hít đất.
- Đệch mẹ cứ đánh tao một cái đi. Mày vừa hít đất bốn mươi cái xong - Brian ngạc nhiên.
- Tao không mệt - Justin rõ ràng nói chuyện muốn đứt luôn cả hơi lại cứ chối.
*****
- Tối rồi mà hai thằng bây còn về à ?! - Harry buồn ngủ đến mức mắt mở không nổi nhưng vẫn phải đứng dậy mở cửa cho Justin với Finn.
- Ờ, ba tao gọi.
- Còn mày, Justin ?
- Mẹ tao cũng vừa kêu về nhà ngủ.
- Thế cẩn thận, mai có rảnh thì qua - Harry dụi mắt.
Finn sẵn tiện cùng đường nên đi cùng Justin. Cả đoạn đường dài không ai mở miệng ra nói trước. Finn đút tay vào túi áo hoodie ngước lên nhìn đôi mắt đang buồn của cậu. Cậu trai cười nhẹ rồi khẽ hỏi :
- Mày thích thằng Brian à ?!
Justin có chút ngạc nhiên, cậu nhìn sang Finn :
- Sao mày nghĩ vậy ?
- Tao cảm thấy cách mày quan tâm nó khá đặc biệt. Ngậm giúp nó ba lát chanh trong mồm rồi hít đất hết lần này đến lần khác...
- Tao thừa nhận. Tao thích Brian - Justin ngắt lời.
- Oh
- Haix... Tao thích nó được ba năm. Chắc mày cũng biết thằng Brian hồi đó ghét gay cỡ nào, tao không muốn nó ghét tao nên tao cũng chẳng nói. Trong lúc nó có bạn gái, tao cũng thử nhưng mà tao không quên được nó - Justin cười nhẹ, mắt cúi xuống đất.
- Chưa từng có ý định nói với nó à ?!
- Lúc nó chạy khỏi sân bóng trong trường. Tao nghĩ tao có hi vọng. Mày biết không hôm đó tao chuẩn bị hết những lời cần nói cho Brian, hộp bánh macaron ở tiệm nó thích nhất tao cũng mua vậy mà lúc tao định nói ra thì anh Elias với thằng nhóc con đó đang hẹn hò - Cậu cười nhưng lần này nước mắt của Justin bắt đầu rơi.
Có thể nói Justin mạnh mẽ, cậu ấy rất ít biểu lộ cảm xúc đặc biệt là khóc trước mặt người khác.
Finn thở dài rồi choàng tay mình qua vai cậu :
- Tao biết việc bắt mày nhìn thằng Brian với anh Elias tay trong tay là rất khó nhưng đó là những gì mày có thể làm. Hồi nhỏ tao cực thích nghe tiếng chim hót, cái chiều hôm đó tao đập ống tiết kiệm đến cửa hàng thú cưng mua một cái lồng đẹp và một con chim. Một hôm mẹ tao nói với tao ''nếu chúng ta thích một thứ gì đó chúng ta mong nó sẽ đem lại hạnh phúc cho mình,còn khi ta yêu nó là lúc ta để nó được hạnh phúc''. Tao suy nghĩ về câu nói đó, sau đấy tao quyết định thả con chim đó đi.
- Mày không buồn à ?! - Justin ngước mắt lên nhìn gương mặt của Finn.
- Ban đầu khi mở cửa lồng tao hi vọng nó sẽ không bay đi,tao nghĩ nó thích cái lồng đó nhưng không. Nó sải cánh bay, bay rất nhanh về phía bầu trời. Lúc đó tao không còn buồn, tao cảm thấy vui vì lúc nó bị nhốt trong cái lồng nó chỉ đứng yên một cách nhàm chán còn khi cửa lồng mở ra nó bay rất nhanh, tao cảm nhận được nó đang hạnh phúc và điều đó làm tao vui. - Nói xong Finn cười rất tươi rồi nhìn sang phía Justin, cậu cũng đang cười.
- Sau đấy thì mày không nuôi thú cưng nào nữa ?
- Không. Một lần tao vô tình cho con chó hoang ăn nửa miếng sandwich còn lại của tao thì nó theo tao về nhà. Ban đầu tao không định nuôi nó nhưng lúc chơi với nó tao rất vui và nó cũng rất thích tao. Nó là Lucky, nó rất đáng yêu - Finn đưa ảnh Lucky trong điện thoại cho Justin xem.
Cả hai cứ thế vừa đi vừa nói chuyện từ không gian u buồn đã biến thành tiếng cười.
- Oh, về nhà tao luôn rồi - Finn cười ngại.
- Ngủ ngon, nhà tao cũng gần tới rồi.
- Ngủ ngon - Finn xoay lưng đi thì giọng Justin vang lên phía sau lưng cậu :
- Cảm ơn mày, gửi lời chào của tao tới Lucky nữa nhé !
End chap 11
BẠN ĐANG ĐỌC
My Cat Is You
Romance"Brian một cậu trai trẻ vừa vào môi trường cấp 3 đã phải phân vân trước xu hướng tình cảm của mình. Có lẽ cậu đã để ý tới anh chàng khối trên đẹp trai, học giỏi - Elias. Nhưng cậu không biết đấy phải tình cảm thực sự hay chỉ là một sự ngưỡng mộ và k...