Brian mặt mày tươi tỉnh, trên đường về nhà môi cứ bất giác cười. Vừa về tới Jamie lập tức lôi tay anh vào phòng hỏi chuyện :
- Chuyện anh với anh Elias cả trường giờ ai cũng biết rồi đó, rồi không định giải thích hay sao mà anh còn cười hớn hở vậy nữa - Cô nàng còn lo hơn anh mình.
Brian nhẹ nhàng đặt balo lên giường rồi lại gần bàn học đặt ngay phía cửa sổ,hướng mắt ra có thể thấy cả sân vườn, từ từ ngồi xuống ghế, gương mặt thì cực kì u mê :
- Người ta nghĩ sao cũng được. Tụi anh hẹn hò rồi.
Jamie cau mày, nhìn anh trai vẻ khó hiểu, miệng muốn nói gì đó nhưng lại không biết nên nói gì cho đúng :
- Chuyện này anh nghiêm túc thì đi nói với ba mẹ đi á nha - Jamie khoanh tay, lắc nhẹ đầu tưởng anh đang đùa. Brian nghe đến câu đấy đứng bật dậy che miệng cô em gái :
- Em không được nói đâu đó, tuyệt đối phải giữ bí mật - Nhìn ánh mắt nghiêm túc đang nhìn cô, Jamie nhíu mày hỏi cậu một cách kĩ lưỡng :
- Anh hai, chuyện này không đùa được đâu. Trong trường mình không phải ai cũng ủng hộ, không phải thầy cô nào cũng có cái nhìn tốt về gay đâu, cả ba mẹ nữa.
- Jamie - Anh nhìn thẳng vào đôi mắt xanh thẳm của em, lần đầu tiên cả hai nói chuyện thực sự nghiêm túc như vậy.
- Em sẽ không ghét anh chứ ? Đúng không - Ánh mắt Brian vô cùng kì vọng.
- Em luôn ủng hộ anh nhưng còn người khác. Xã hội vốn dĩ không màu hồng - Giọng cô thiếu nữ trầm xuống.
- Anh nghĩ anh sẽ đối mặt được. Tạm thời đừng nói cho ai biết nhé ?! - Cả hai ngoéo tay, anh trai nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán Jamie - một cô em gái luôn muốn những điều tốt đẹp đến với cả gia đình.
Otis ở nhà nằm dài ra sofa, gương mặt không có tí gì gọi là vui vẻ. Anh Jacob cầm cốc cafe lại gần đá nhẹ vào chân cậu :
- Ê thằng kia cho tao ngồi nữa.
Cậu chàng lập tức ngoan ngoãn ngồi sát mép ghế, tay vẫn còn ôm cái gối hình heo Peppa.
- Ê mày làm gì mặt cọc vậy ? - Jacob nhìn mặt cậu vừa thấy tội vừa thấy buồn cười.
- Em mới cãi nhau với crush đấy, cáu thật - Cậu cau mày.
- Sao sao kể anh nghe - Jacob bỏ cốc cafe xuống bàn, hai mắt, hai tai hướng về phía Otis hóng chuyện. Cậu thở dài một tiếng thảm rồi quay tít sang phía ông anh đang hóng chuyện.
- Thì cũng là vụ thằng khỉ Brian với cả ông anh Elias đấy.
- Ủa chứ không phải hồi nãy mấy thằng bây đi về trước à ?!
- Bị canh me mới đau nè anh.
Tại sân trường, khi Otis và mọi người định ra về trước, Bell chạy thẳng tới tát vào mặt cậu, gương mặt tức tối vô cùng còn liên tục xỉ vả :
- Bạn mấy cậu đấy, có bồ rồi còn đi câu dẫn Elias làm gì ? Không phải tại Brian thì Elias sẽ không như vậy, thằng gay đấy nên nghỉ học đi - Sau khi nghe tin Elias thích Brian, Bell bắt đầu nổi trận lôi đình, giận cá chém thớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Cat Is You
Romance"Brian một cậu trai trẻ vừa vào môi trường cấp 3 đã phải phân vân trước xu hướng tình cảm của mình. Có lẽ cậu đã để ý tới anh chàng khối trên đẹp trai, học giỏi - Elias. Nhưng cậu không biết đấy phải tình cảm thực sự hay chỉ là một sự ngưỡng mộ và k...