Chap 6

9 3 0
                                    

Elias đặt cậu nhẹ nhàng trên giường của anh. Anh bật điều hoà trong phòng sau đó lại sợ cậu lạnh nên nhẹ nhàng đắp chăn cho Brian. 

Anh không quen ngủ cùng người lạ nên xuống tầng trệt nằm sofa.

*******

6:40 AM

- Không biết làm gì mà giờ không nghe máy. Đúng là ông anh vô vụng - Jamie bế mèo Elias từ nhà dì Anna về.

- Anh Brian. Heyyy - Jamie gõ cửa

- Hi, Jamie 

- Anh Harry ? 

- Ah...Anh để quên đồ ở nhà em nên muốn sang lấy. Em không vô nhà à ?!

- Anh Brian làm gì mà giờ không có ở nhà 

- Meoww ( con mèo vô dụng )

- Hôm qua nó đi chơi với Becky vẫn chưa về có lẽ nào...

- Anh nói gì đấy ?

- Không có gì đâu. Em muốn ăn gì không ? Anh dẫn em đi

- Em phải giữ Elias nữa 

Elias ?

- Ý em là con mèo ? Không sao anh bế cho. Đi nhé ? - Harry ôm lấy con mèo béo.

- Ok - Jamie cười

***********

7:20 AM

Brian ngồi dậy vươn vai. Mặt mày còn say ngủ.

Mất 5s sau cậu mới nhận ra mình đang ở nhà anh Elias.

DM thì ra tối qua mình ở đây sao ?

Brian vào phòng tắm rửa mặt rồi bước xuống phòng khách.

- Em dậy rồi thì cùng ăn sáng - Elias chuẩn bị phần ăn trên bàn còn kèm theo hai ly sữa.

- Đã dành phòng ngủ của anh còn bắt anh làm bữa sáng - Brian gãi đầu, ngại ngùng.

- Không trách em được là do anh thôi - Elias cười nhẹ.

- Mọi người về hết rồi à ?!

- Từ hôm qua rồi - Elias đặt chiếc laptop trên bàn ăn.

- Hay lát em lên tầng ba dọn dẹp giùm anh ? 

- Không cần đâu, anh làm hết rồi.

- Anh siêng thật đó - Cậu cười ngại

- Anh sống một mình à ?!

- À không, mẹ anh đi công tác rồi chắc tuần sau sẽ về.

- Còn bố anh ?

- Bố anh và mẹ anh li dị từ lúc anh còn bé. Sinh nhật anh thì ông ấy sẽ về nhưng năm nay lại không thấy đâu - Nhìn anh có vẻ hơi buồn một chút.

- Xin lỗi em không biết là...- Brian vội xin lỗi.

- Sao trách em được chứ ? - Anh xoa đầu cậu.

*******

10:00 AM 

- Về rồi hả - Brian mở cửa vào nhà.

- Hồi nãy anh đi đâu đó - Jamie uống tách cafe nóng.

- Qua nhà bạn - Cậu ngồi xuống ghế bật TV.

- Anh đừng có xạo hồi nãy Harry kể là anh đi chơi với bạn gái từ tối đúng không ? - Cô tra hỏi

- Harry ? Sao em gặp nó ?

- Sáng sớm em đã về nhà rồi. Để quên chìa khoá ở nhà dì Anna, gọi điện thoại thì anh không nghe. Harry dẫn em đi ăn rồi chạy qua nhà dì lấy chìa khoá.

- Nghe cũng li kì ha 

- Mà hôm qua anh làm gì mà sáng nay mới về, còn lấy xe của bố chạy.

- Nhiều chuyện - Cậu vào tắt TV, một mạch bước vào phòng.

Brian mở điện thoại mới thấy nhiều tin nhắn từ Becky và cuộc gọi nhỡ của Jamie.

Sau một hồi nhắn tin với cô. Brian nằm dài ra giường, mắt hướng lên trần nhà suy nghĩ về chuyện ở nhà Elias với cả con mèo lông trắng có tên giống cậu.

Lẽ nào mình là gay ?

*******

Cả một kì nghỉ hè cũng đã qua. Bây giờ là lúc ''chiến đấu'' với giáo viên và đống bài tập.

- Brian 

- Cô Doris. Em không có sử dụng điện thoại trong giờ - Cậu đang ngủ quên thì một bàn tay thon thả của miss Doris - Cô giáo dạy văn xinh đẹp với mái tóc dài uốn lọn 

Dù miss Doris có xinh xắn đến mấy cũng không thể nào khiến cậu ngủ gục trong tiết văn.

*****

Giờ trưa

- Chẳng phải năm ngoái mày thích tiết văn lắm à. Năm nay lại ngủ gà ngủ gật - Otis khoác vai cậu.

- Tao cũng không biết nữa. Bây giờ nghĩ đến chỉ muốn đi ngủ.

- Dạo này mày lạ vl. Gặp gái là tránh xa lẽ nào...mày gay ? - Otis nói nhỏ vào tai cậu.

- ĐM tao sẽ không bao giờ là loại người đó - Brian có vẻ giận dữ đẩy tay Otis ra đi nhanh về phía canteen trường học.

- Ơ cái thằng này. - Otis quay ra sau thì bắt gặp Elias và bạn anh.

- Hi anh Elias

- Hi. Brian có chuyện gì à ?!

- Em vừa mới hỏi nó có phải gay hay không nó lại như thế. Thật không hiểu nổi.

Một lát sau Otis, Harry và Justin vào bàn ăn.

- Mấy lời vừa nãy tao nói đùa mày đừng nghĩ là thật nha - Otis lật đật giải thích.

- Ai rảnh lại giận mày. Nhưng từ này đừng hỏi tao mấy câu như vậy nữa. 

- Không có chuyện gì nữa. Từ nay không bảo mày gay nữa - Harry.

- Dạo này mày không gặp Becky nữa à ?! - Justin

- Becky mới mua một cây piano mới lần nào tan học cũng mau chóng về nhà. Bây giờ không biết ai là bồ của cô ấy.

- Hey tụi tao ngồi đây nhé - Jacob, Elias và thêm hai người bạn của họ ngồi kế bên.

Mọi người đều chào hỏi nhau rất vui vẻ. Elias nhìn Brian rồi cười nhẹ, cậu cũng thế nhưng lần này lại không muốn nhìn thẳng vào mắt của anh.

End chap 6


My Cat Is YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ