Chap 6- Trở về sớm ? (H+)

551 35 0
                                    

Bữa ăn lúc đó sẽ không có gì bất thường nếu Naeun không bỏ xuân dược vào ly rượu của Moonbyul và nàng.

Sau khi ăn xong thì người của Moonbyul nóng ran. Thầm trách bản thân vốn tửu lượng yếu lại uống cả một ly rượu đầy. Moonbyul cả người nóng bức, hơi thở khó khăn, mắt đục ngầu nhưng vẫn cố gắng kiềm chế bản thân không được làm bậy.

Nhớ lại cuộc hội thoại lúc chiều với Hani:

"Có thể đêm nay Naeun sẽ cho cậu uống xuân dược nên phải cẩn thân!"

Lại trách bản thân hậu đâu, quên mất lời dặn dò của Hani thì cậu chợt nhìn thấy Naeun cũng không khác gì mình.

Lại nhớ về câu nói của Hani:

"Nếu có gì bất trắc thì hãy bấm vào cái nút màu đỏ trong nhà vệ sinh, mình sẽ giúp cậu!"

Nói là làm, Moonbyul cố lê bước tới nhà vệ sinh thì Naeun ôm lấy cậu từ đằng sau.

-Chị... đi đâu?- Giọng Naeun đã hơi khó khăn bị tác dụng của xuân dược.

-Chị chỉ... đi vê sinh thôi!

-Nhanh lên, em đợi....- Giọng Naeun lúc này câu dẫn vô cùng.

Bước vào nhà vệ sinh, dùng toàn bộ sức lực còn lại để tìm kiếm cái nút màu đỏ thì phát hiện nó ở trong cái bồn tắm. Bấm vào nó, ở dưới nhà Hani lập tức nhận được thông báo.

Chạy bằng tất cả sức lực, mở cửa phòng đã thấy Naeun trên người chỉ còn nội y còn Moonbyul thở hổn hển liền cho người cõng Moonbyul ra khỏi đó. Dặn dò kĩ càng là đưa ra bãi đất trống ở gần trung tâm Seoul còn bản thân thì nhanh chóng khoá cửa phòng và "làm việc".

Trong cơn say của xuân dược, Naeun vẫn nhận ra người đang nằm trên nàng không phải Moonbyul.

Thấy Naeun phản khán, Hani cắn vào tai nàng, nói nhỏ.

-Tôi là Hani, Moonbyul không hề yêu em nên hãy để tôi làm việc đó thay cậu ấy!

Naeun lúc này nghe được liền như tỉnh lại, đạp vào bụng Hani đau điếng nhưng cậu không bỏ cuộc, leo lên giường lại. Với tay lấy sợi dây thừng trói Naeun lại và bắt đầu làm chuyện đỏ mặt kia.

Moonbyul lúc này trong xe của bọn người kia.

Người cậu nóng ran, hơi thở gấp gáp. Bọn kia thấy cũng khá lo nhưng chẳng làm gì được.

Tới nơi đã thấy người của Yongsun đang đứng chờ sẵn. Yongsun ngồi trong xe thấy binh người kia đỡ Moonbyul ra liền chạy khỏi xe, phủi tay bọn kia tự tay đỡ Moonbyul vào trong xe.

Thật ra cách đây 1 tiếng trước....

"Alo tôi nghe"

-Tôi là Hani, bạn của Moonbyul!

"Moonbyul.... cậu ấy ở đâu?"

-Hiện tại là an toàn. Nhưng 1 tiếng nữa thì có thể là không! Vì vậy chị hãy chuẩn bị người tại chỗ Moonbyul đã dặn hôm trước, tôi sẽ giao Moonbyul lại cho chị!

"Làm sao tôi tin được câu? Lỡ đâu cậu là người của cô ta muốn hại tôi thì sao?"

-Tuỳ chị!

Cover [Moonsun][CHÀO MỪNG TIỂU CÔNG]Where stories live. Discover now