-Em nghe Ni nói hết rồi....
-....
-Ni thật sự yêu em đúng không?
Naeun vẫn duy trì tư thế ôm sau lưng Hani mà khóc.
-Em....
-Em... em yêu Ni!
Naeun khóc lớn hơn, nàng ôm chặt hông Hani.
-Em... đừng khóc...
Hani xoay mặt lại, cậu ôm lấy Naeun đang khóc vào lòng.
Naeun vòng tay ôm lấy Hani, cảm nhận nhịp tim của Hani.
————————
Trong căn phòng của Yongsun, Moonbyul trần trụi ôm lấy cơ thể đầy vết đỏ hồng do ân ái đêm trước của Yongsun còn đang say giấc trong lòng mình.Khẽ mở mắt do ánh sáng của ánh mặt trời từ cửa sổ, Moonbyul khẽ cười khi nhìn thấy Yongsun vẫn còn đang say giấc.
Yongsun dần mở mắt ra, nhìn thấy gương mặt cùng nụ cười như có như không của Moonbyul mà nở nụ cười hạnh phúc.
-Chị dậy rồi!
-Ưm....
Yongsun khẽ động đậy, liền cảm thấy hạ thân đau nhức.
-Đừng cử động, sẽ đau lắm.
Moonbyul vòng tay ôm Yongsun chặt hơn.
-Cảm ơn chị.... em yêu chị nhiều lắm.
Yongsun mỉm cười khi nghe lời nói của Moonbyul, cô ôm lấy Moonbyul. Tựa đầu vào ngực cậu nghe nhịp tim ôn như như chủ nhân của nó.
-Ngủ thêm đi, chắc chị mệt lắm.
Moonbyul hôn lên trán Yongsun, cô trong lòng cậu lắc đầu nguầy nguậy.
-Hửm...?
-Chị còn phải đến công từ nữa...
-Vậy để em ẵm chị đi!
Vừa dứt lời Moonbyul đã ngồi dậy, ôm lấy cơ thể mỹ miều của Yongsun vào phòng tắm.
Đặt chị ngồi trên bồn rửa mặt, cậu lấy một cái bàn chải và phết một ít kem đánh răng vị bạc hà lên đó. Ôn nhu làm sạch răng cho chị.
Yongsun hưởng thụ sự chăm sóc ngọt ngào từ Moonbyul. Hớp một ngụm nước để làm sạch bọt kem, Yongsun ôm lấy cơ thể Moonbyul thay cho lời cảm ơn.
Moonbyul cũng đánh răng nhanh chóng rồi ẵm Yongsun vào phòng quần áo, để cô chọn bộ đồ cho cả hai rồi ẵm cô để lại trên giường.
Cả hai nhanh chóng thay quần áo rồi Moonbyul tiếp tục ẵm Yongsun xuống nhà bếp vì hạ thân của cô vẫn còn rất đau nhứt.
-Hôm qua hai đứa "ngủ" ngon không?
Ông Kim vừa thấy mặt Moonbyul đã hỏi một câu mà làm cho mặt của Yongsun đỏ lên như gấc.
-Ông này! Tất nhiên là phải ngon chứ! Phòng cách âm tốt vậy mà tôi với ông ở tầng trên còn nghe mà!
Vừa nói xong Moonbyul lập tức bị sặc nước.
-Em có sao không?
Yongsun mặt vẫn còn đỏ vội lấy khăn lau miệng cho Moonbyul.
Trải qua bữa ăn sáng, Yongsun liền kiếm cớ chạy đi làm để tránh mấy câu hỏi gây đỏ mặt của ông bà Kim.
YOU ARE READING
Cover [Moonsun][CHÀO MỪNG TIỂU CÔNG]
FanfictionAu : Miu_is_me Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/182598259-facfic-ch%C3%A0o-m%E1%BB%ABng-ti%E1%BB%83u-c%C3%B4ng