Chap 5- Sự thật về Ahn Hani.

370 32 0
                                    

Moonbyul nữa tỉnh nữa mê được đặt nằm trong phòng của Naeun.

Naeun sau khi chào ông Son thì bước lên phòng và nhìn thấy Moonbyul đang ngủ trên chiếc giường của mình.

Nàng bước lại gần cậu, chạm vào gương mặt làm cậu giật mình tỉnh giấc.

-Chị tỉnh rồi!

-Naeun, chị đang ở đâu vậy?- Moonbyul dụi mắt hỏi

-Nhà em!- Naeun thản nhiên đáp lại.

-Vậy việc em nói em là con của Son gia là thật?

-Vâng!

-Ừm... Yongsun đâu?

-Quên chị ta đi!- Naeun bực mình nói- Chị ta mua chị bằng tiền chứ chả yêu thương gì chị đâu!

-Em nói cái gì vậy hả?- Moonbyul bực mình rồi, sao lại nói người cậu yêu như vậy chứ?

"Cốc cốc cốc"

-Tôi vào được chứ?- Giọng ai đó nghe rất quen từ ngoài cửa.

-Vào đi!- Naeun lạnh lùng đáp lại.

Vừa mở cửa ra, một thân hình cao cao, ốm ốm xuất hiện và nói khiến Moonbyul phải hét lên.

-AHN HANI!

-Là mình, cậu cần gì phải hét kinh vậy?- Hani nhỏ nhẹ gỡ mũ, ngồi bên cạnh Moonbyul nói.

-Em ra ngoài đi! Tôi sẽ nói chuyện với Moonbyul!- Hani nói với Naeun.

-Vậy hai người cứ tự nhiên, 20' nữa em sẽ trở lại!- Naeun nói xong hôm vào má Moonbyul một cái rồi quay đi. Với Moonbyul thì nó không có cảm giác gì nhưng sao với Hani thì nó đau quá!

-Cậu! Nói cho mình biết việc gì đang xảy ra!- Moonbyul gần như hét vào mặt Hani.

-Cậu đừng có là nữa, ồn ào quá!

-Vậy cậu mau trả lời cho mình!

-Haizzz.. cậu đúng là hạnh phúc mà không biết nắm giữ...- Hani nói, mặt cậu cuối xuống.

-Ý cậu là sao?

-Cậu được Naeun yêu thương như vậy, thật đáng ngưỡng mộ!- Hani nói rồi thở dài, nằm ra chiếc giường.

-Cậu... yêu Naeun?- Moonbyul hỏi khi thấy thái độ của Hani.

-Ừm... vì vậy mình sẽ giúp cậu! Cậu sẽ được về với Yongsun, còn mình sẽ có được Naeun! Ổn không?

-Nhưng... bằng cách nào?

-Mình hiện tại là người Naeun tin tưởng nhất, mọi việc cứ để mình lo!

-Trong lúc đó ở Kim gia-

-Yerim ơi! Chị phải làm sao đây?- Yongsun ngồi khóc trước mặt vợ chồng Yerim- Saeron.

-Không sao mà chị dâu! Em sẽ tìm mọi cách để tìm ra ra chị rể!- Saeron đáp lại Yongsun.

-Phải đó chị! Chồng em là cảnh sát mà! Cậu ấy sẽ giúp chị, đừng khóc nữa!- Yerim cũng an ủi.

Đang nói chuyện thì điện thoại Yongsun vang lên, là số của Moonbyul!

-Alo! Moonbyul à em có sao không? Em đang ở đâu vậy?

"Em không sao cả, đang ở nhà Naeun! Chị đừng lo, hiện tại có Hani giúp đỡ em rồi!"

-Nhưng mà....

"Không nhưng gì hết! Chị hãy chuẩn bị người ở khu đất trống gần trung tâm Seoul, em sẽ có mặt ở đó lúc 10h30 tối, 3 ngày nữa chúng ta gặp lại nhau"

-Moonbyul... hãy giữ an toàn nhé! Chị thật sự lo cho em lắm!

"Chị đừng lo nữa, em sẽ an toàn mà! Naeun sắp trở lại rồi! Em cúp máy đây"

-Alo... Moonbyul... Moonbyul!- Yongsun chưa kịp nói gì thì Moonbyul đã dập máy.

-Sao rồi chị?- Saeron hỏi.

-Moonbyul sẽ trốn ra bãi đất trống gần trung tâm Seoul lúc 10h30 3 ngày nữa, em hãy cho người ra chỗ đó đợi trước, bảo vệ Moonbyul an toàn về đây giúp chị!- Giọng Yongsun đã lạnh đi phần nào.

-Vậy bọn em về trước, tạm biệt chị!- Yerim nói rồi nắm tay Saeron đi về.

Ở trong phòng Naeun bây giờ là Moonbyul đang nằm dài trên giường, giả vờ ngủ.

Naeun bước vào phòng, cô cười thầm khi thấy Moonbyul đang ngủ. Bước chần chậm tới giương, nàng nằm đè lên người cậu. Cuối mặt xuống muốn hôn Moonbyul.

Moonbyul khi cảm nhận hơi thở của Naeun đang phà vào mặt mình quay mặt đi chỗ khác khiến nụ hôn rơi vào má Moonbyul.

-Em làm gì vậy?- Moonbyul muốn ngồi dậy nhưng Naeun đã ngồi lên bụng cậu.

-Hôn chị!- Naeun trả lời nhẹ tênh.

-Naeun à, chị chỉ xem em là em gái thôi! Nên em làm ơn thả chị đi đi!

-Đó là việc của chị! Em không quan tâm, chị chỉ cần biết là bây giờ chị đang là CỦA EM!- Hai chữ cuối được Naeun gằn mạnh.

-Tại sao vậy? Trên đời này còn biết bao người tốt hơn chị mà?

-Vì em chỉ yêu mình chị!

Naeun nói xong cũng rời khỏi người Moonbyul, nàng bước về phía cửa phòng mà nói vọng lại.

-Em đi công việc, Hani sẽ vào với chị. 6h30' em sẽ lên ăn cơm với chị.- Nói xong Naeun cũng biến mất.

Cover [Moonsun][CHÀO MỪNG TIỂU CÔNG]Where stories live. Discover now