Chap 4- Son Naeun

411 37 0
                                    

Sáng hôm sau khi cả hai thức dậy đã là 7h30'. 

Và người thức dậy trước là Yongsun. Khi vừa mở mắt ra thì gương mặt cỡ lớn của Moonbyul là thứ đập vào mắt cô đầu tiên.

Nhớ lại chuyện hôm qua, mặt cô vô thức đỏ lên. Trong cưng cực kì.

Nhưng mà nhìn kĩ lại, mặt Moonbyul khi nhìn gần như này nhìn đẹp kinh khủng nha! Mũi cao này, môi hồng tự nhiên nữa nè. Mặt Moonbyul lại không có lấy một lỗ chân lông nào, trắng như Tây. Hèn gì gái mê như điếu đổ.

Đang vuốt mặt Moonbyul thì suy nghĩ đó xuất hiện nên cô không thèm thương hoa tiếc ngọc, thẳng chân đạp Moonbyul té sấp mặt từ trên giường xuống.

Nhưng mà.... Cô vừa định đạp thì cậu mở mắt ra. Ngay lập tức cô chìm trong ánh mắt của cậu và quên luôn việc định làm.

-Coi bộ sáng sớm đã có người muốn đạp em xuống giường rồi nhỉ?- Moonbyul cười hiền, nhưng sao với Yongsun cô lại thấy nó ớn lạnh thế nhỉ.

-Hở... Hông có nha!- Yongsun phồng má trả lời.

-Không có thì thôi! Dậy đi chị, hôm nay chị không đi làm à?

-À có chứ! Hôm nay em tiết phải không? Để chị đưa em đi nhé!

-Ừm... và việc đầu tiên bây giờ là làm ơn ngồi dậy và đánh răng nhanh đi Kim tổng!

-Hứ... biết dồi... mà em đánh răng rửa mặt trước đi! Để chị soạn đồ cho cả hai đã!

-Dạ!- Moon bé trưng ra nụ cười ngâu si khiến Yongsun đứng hình rồi phóng như bay vào WC.

Yongsun lắc đầu. Sao lại có thể mê người ta như vậy chứ! Thật mất hình tượng Kim tổng quyền lực mà!

Mở tủ ra, chọn cho Moonbyul một chiếc hoddie đen và quần jean xanh rồi chọn cho mình một bộ vest hồng nhạt cùng áo sơmi công sở màu tím nhạt. Thầm nghĩ từ bây giờ phải chăm chút nhan sắt một chút. Dù gì cũng lớn hơn Moonbyul tận 3 tuổi nên lúc nào cũng phải đẹp để giữ Moonbyul bên mình.

Đang suy nghĩ thì tiếng chuông điện thoại của Moonbyul reo lên.

Nhìn vào màn hình thì thấy cái tên "Naeun". Hình như là em gái Moonbyul thì phải.

-Moonbyul ơi! Điện thoại em reo này!- Yongsun nói vọng vào nhà vệ sinh.

-Em đây! Ai vậy chị?- Moonbyul một tay dùng khăn lau tóc, một tay nhận lấy điện thoại từ tay Yongsun.

"Naeun", cái tên cùng ID đập vào mắt Moonbyul khiến cậu bất ngờ. Vội nghe điện thoại, Moonbyul nghe một giọng trong trẻo thân thuộc từ đầu dây bên kia cất lên.

"Moonbyul unnie! Là chị phải không?"

-Phải... là chị đây... em là Naeun phải không?- Moonbyul vẫn chưa thể tin được, nghi hoặc hỏi lại.

"Là em! Em đã trở về rồi! Chúng ta có thể gặp nhau được không?"

-Tất nhiên là được rồi! Em đang ở đâu vậy?

"30' nữa tại quán cafe RV đối diện trường đại học của chị, được chứ?"

-Ok! Vậy hẹn gặp em ở đó!

Moonbyul cúp máy, hạnh phúc nhìn Yongsun đứng bên cạnh.

-Em gái em đã về rồi. Thật tốt!

-Vâng! Chị đi chung chứ?

-Có chứ! Phải chào em chồng nữa!

-Vậy chuẩn bị nhanh đi chị!

30' sau Yongsun và Moonbyul có mặt tại quán cafe RV.

Bước vào tiệm, một thân ảnh lùn lùn, tóc nâu ngồi nhâm nhi tách latte đập vào mắt Moonbyul đầu tiên.

Vì ở cửa người ta có gắn một chiếc chuông nên khi bước vào thì chuông reo lên và thu hút sự chú ta của Naeun.

Nhận ra Moonbyul, Naeun chạy tới và ôm chầm lấy cậu. Khuôn mặt nhỏ úp vào ngực cậu mà khóc.

Moonbyul cũng không khá hơn. Tuy cậu không khóc nhưng cũng úp mặt vào vai của Naeun khiến Yongsun đứng kế bên cảm thấy ghen kinh khủng.

-E... hèm- Yongsun ho nhẹ khi thấy Moonbyul và Naeun ôm nhau hơn 30s.

-À quên! Đây là Yongsun, vợ chị!- Moonbyul buông Naeun ra, nắm tay Yongsun giơ lên.

-Vợ.... chị có vợ khi nào vậy?- Mặt Naeun từ khi nghe từ "vợ" từ miệng Moonbyul thì mặt không còn tươi cười mà chuyển qua lạnh lùng hẳn.

-Chúng ta ngồi xuống đi!- Yongsun có vẻ nhận ra gì đó liền lãnh đạm mở lời.

-Thật ra, em về đây là có việc muốn nói với chị!- Naeun nói ngay khi vừa ngồi xuống.

-Em nói đi! Chị nghe đây!- Moonbyul tươi cười đáp lại.

-Em... không phải em ruột của chị!

-WHAT?- Moonbyul hét lên.

-Nhỏ tiếng thôi Moonbyul!- Yongsun bụm miệng Moonbyul khi nghe cậu hét lên.

-Xin lỗi em... tại chị bất ngờ quá!

-Vâng... và thật sự thì em là con của Son gia. Chuyện này em chỉ mới phát hiện cách đây 2 tháng thôi! Bên kia họ đã cắt đứt quan hệ giữa em và nhà chúng ta!

-Vậy... ý em bây giờ chúng ta không phải người một nhà nữa?- Giọng Moonbyul buồn buồn đáp lại.

-Vâng... và bây giờ... em chính thức! THEO ĐUỔI CHỊ MOONBYUL À!- Naeun hét lên, câu cuối còn gằn lại như muốn khẳng định sẽ chiếm được Moonbyul từ tay Yongsun vậy.

-Không được! Em không thể làm như vậy!- Yongsun cũng không vừa mà đáp lại.

-Hơ... chị nghĩ Moonbyul sẽ chọn chị thay vì tôi sao? Chúng tôi thân nhau từ nhỏ! Còn chị thì mua lại cậu ấy! Chị nghĩ tôi không biết sao?- Naeun cười lạnh khi nghĩ tới việc Yongsun dùng tiền để mua lại Moonbyul.

-Thì sao? Em ấy vẫn là của tôi! Dù tôi có mua hay không thì em ấy vẫn là của tôi thôi!

-Chị muốn tiền phải không? Được! Tôi đưa lại chị 2 tỷ won và yêu cầu chị trả lại Moonbyul cho tôi!- Naeun đứng lên, đập một cọc tiền to lên bàn dằn mặt Yongsun.

-Tôi không cần tiền của em!- Yongsun đẩy cọc tiền về phía Naeun.- Nhưng em nên biết Moonbyul chỉ xem em là em gái! Còn tôi mới là vợ của Moonbyul, đúng không Moonbyul?

Cả hai bây giờ mới quay lại nhìn Moonbyul thì thấy cái ghế trống không.

-Moonbyul... Moonbyul đâu rồi?- Yongsun hốt hoảng.

-Haha! Trong lúc chị lo mắng tôi thì tôi đã cho người bắt Moonbyul đi rồi! Tạm biệt chị! Kẻ thua cuộc!- Naeun cười to rồi quay bước đi, bỏ lại Yongsun ngồi khuỵ xuống đất đến đáng thương.

Cover [Moonsun][CHÀO MỪNG TIỂU CÔNG]Where stories live. Discover now