Bonus:Moon Jaehyun

594 29 3
                                    

Khoảng 1 tháng sau đó là Moonbyul tốt nghiệp.

Cầm trên tay là tấm bằng loại giỏi, Yongsun dành cho Moonbyul 1 nụ hôn ngay giữa sân trường. Mặc kệ cho xung quanh 2 người, tiếng chúc mừng có, tiếng ganh tị có, cả những giáo viện có ý định cưa đổ trò Moon cũng ôm nhau khóc mà ra về.

Đáng lí là sau khi tốt nghiệp, người ta sẽ nghỉ ngơi 1 tháng rồi bắt đầu sinh việc nhưng với Moonbyul, Yongsun bắt cậu phải ở nhà ăn chơi xả hơi với chị cả 3 tháng trời rồi lập tức mang cậu vào làm thiết kế chính của công ty.

Moonbyul mặc dù rất hạnh phúc nhau cũng rất ngại những câu như "vì có vợ nên mới được làm to" hay "dựa hơi vợ",.... nhưng vì vào 1 ngày đẹp trời khi ông Kim vô tình ghé qua công ty nghe những lời này thì đã đuổi cổ tất cả những tên nhiều chuyện nên chuyện Moonbyul bị xem thường cũng vì vậy mà biến mất.

Trải qua 5 năm làm việc cật lực, mệt mõi, áp lực thì bây giờ Moonbyul đã trở thành nhà thiết kế nổi tiếng nhất nước, tiếng tăm cũng vang xa ra tận Châu Âu. Có thể nói việc Moonbyul đến công ty là lựa chọn thông minh nhất từ trước đến giờ của Yongsun khiến ông bà Kim rất tự hào về cậu con rể và đứa con gái bảo bối của mình.

Kim thị phát triển mạnh mẽ ra tới Châu Âu dưới sự lãnh đạo tài tình của Yongsun và sự động viên của Moonbyul cùng ông bà Kim

Hiện tại, Moonbyul đang ôm Yongsun nằm trên chiếc võng dưới tán cây dừa ở biển Hawaii. Yongsun rút sâu vào lòng ngực ấm áp của Moonbyul. Từ đằng xa, 1 tiểu thân thể lùn lùn, trắng trắng chạy lại khều chân Moonbyul

-Appa umma xem Jaehyun vừa bắt được con cua với bạn Heejin nè!

-Oh! Con cưng của appa thật giỏi, Moonbyul cười nhẹ, ôm tiểu thân thể đó lên võng đặt nằm giữa 2 người.

Jaehyun là tên của đứa trẻ đó. Là kết tinh tình yêu của 2 người. Vào 2 năm trước, Moonbyul và Yongsun quyết định sẽ có 1 đứa con nên đã cùng nhau đến bệnh viện cấy ghép. Kết quả là đã sinh ra 1 đứa con gái tên Moon Jaehyun như bây giờ.

Ahn Heejin là con gái của vợ chồng nhà Hani và Naeun. Cả 2 cũng đã kết hôn và thụ tinh nhân tạo để tạo ra đứa nhỏ này. Cả 2 bé Jaehyun và Heejin lúc nào cũng như hình với bóng khiến cho ông bà của chúng luôn gọi chúng là "vợ chồng bé"

-Appa ơi, Jaehyun đói!-Bé con nói rồi làn hành động xoa bụng khiến Yongsun mỉm cười

-Vậy appa với umma dẫn con đi ăn nhé!-Moonbyul cười đáp.

Thế là gia đình nhỏ cùng nhau trở về khách sạn. Vì bé con của 2 người dính Moonbyul như sam nên từ việc ăn, ngủ, đi vệ sinh đều bắt Moonbyul chăm cho nó. Yongsun tức muốn ói máu la bé.

-Jaehyun mau trả chồng cho umma!

-Hông nha hông nha, Byulie appa là của Jaehyun!-Bé cãi lại.

Moonbyul trong nhà tắm nghe được mà buồn cười, Yongsun bao nhiêu năm rồi vẫn vậy. Luôn là thỏ nhỏ để gấu lớn là Moonbyul bảo vệ, rất đáng yêu.

Dỗ cho Jaehyun ngủ cũng là 9h đêm, Moonbyul nắm tay Yongsun ra bờ biển, chọn 1 viên đá to ngồi xuống. Yongsun liền nhào vào lòng Moonbyul làm nũng. Moonbyul mỉm cười xoa đầu, hôn vào trán chị.

-Em có bao giờ chán chị chưa?-Yongsun trong lòng Moonbyul lên tiếng

-Có chứ...-Moonbyul bật cười.

-Sao lại cười? Chán chị sao lại vẫn ở đây với chị?-Yongsun nũng nịu.

-Chán thì chán nhưng lỡ nghiện rồi, làm sao bỏ được chứ?

-Em....

-Em yêu chị, Yongsun.

Yongsun ngẩng mặt lên, Moonbyul cuối xuống đặt 1 nụ hôn ngọt ngào lên đôi môi của chị.

Cả 2 dứt ra, Yongsun mỉm cười.

-Chị cũng yêu em, Moonbyul...

~~~~~~~~~~~~~~END~~~~~~~~~~~~~

Cover [Moonsun][CHÀO MỪNG TIỂU CÔNG]Where stories live. Discover now