Chương 8

10.1K 635 67
                                    

Nhất Bác đè Tiêu Chiến xuống giường làm cậu phản ứng không kịp nhẹ trách yêu anh một cái. Nhất Bác phì cười với cái tính đáng yêu của cậu, đưa ngón tay nhéo nhẹ chiếc mũi xinh, rồi cất giọng nói ôn nhu...

-" Tiểu Tán, hôm nay anh sẽ ăn bé Thỏ tinh nhà em".

Nghe Nhất Bác nói, Tiêu Chiến bất giác đỏ mặt, cậu đỏ mặt là vì cảm thấy ngại với có chút sợ đây là lần đầu của cậu đó sẽ rất đau, nhưng mà từ lúc kết hôn đến giờ chưa một lần Nhất Bác đụng đến cậu bất quá chỉ hôn môi thôi, hôm nay anh nói vậy là càng ngại ngùng.

-" Có thế lần sao không? Em...em sợ đau".

Giọng Tiêu Chiến phát ra âm thanh nhỏ xíu, bình thường thì cậu rất lớn giọng nhưng hôm nay vì sợ nên cậu không dám nói lớn.

-" Không được, anh muốn lắm rồi".

Nói dứt câu, Nhất Bác đã bắt đầu hôn cậu, đầu lưỡi điêu luyện luồng lách vào bên trong. Tiêu Chiến có hơi hốt hoảng nhưng cũng cố đáp trả lại hai đầu lưỡi hai người quấn chặt lấy nhau càng hôn càng sâu, đến khi anh cảm thấy cậu hô hấp khó khăn Nhất Bác mới chịu buông ra. Tiêu Chiến mệt đến nổi thở không nổi, tựa đầu vào vai Nhất Bác thở hổn hển. Nhất Bác làm cử chỉ ôn nhu vuốt tóc cậu rồi hôn lên trán cậu.

-" Vợ à! Cho anh nha".

Nhất Bác mĩm cười nhìn Tiêu Chiến lại hôn môi cậu một lần nữa, xong lại cắn nhẹ vành tai cậu một cái Tiêu Chiến giật mình vì có hơi đau phút chốc lại đỏ ửng lên. Anh lại lần xuống cổ hôn đến đỏ ửng mới chịu buông tha, sau đó lại xuống xương quai xanh đầy gợi cảm, Tiêu Chiến vừa đau vừa sướng mà phát ra âm thanh rên rỉ đến mê người. Nhất Bác cỡi từng cút áo trên người Tiêu Chiến quăng đi cả áo mình cũng thế, anh hôn lên hai đầu nấm hồng hồng trên người cậu rồi lại cắn cho đỏ ửng lên.

-" Ưm, ư... Nhất Bác nhẹ thôi...".

Tiêu Chiến bị Nhất Bác cứ xoa rồi nắn liên tục phát ra nhưng tiếng rên dụ hoặc, căn phòng lúc này là dần trở nên ma mị xung quanh toàn là dục vọng của cả hai, anh lại một lần nữa chấn an cậu bằng nụ hôn lưỡi điêu luyện tách răng cậu ra tiến vào trong, Tiêu Chiến bị hôn đó tâm trí mơ hồ đưa hai tay vòng sang cổ Nhất Bác mà đáp trả, một lát sau Nhất Bác mới chịu buông tha trên môi còn kéo theo sợi chỉ bạc.

-" Vợ anh đúng là tiểu yêu tinh mà".

Nhất Bác vòng tay ôm lấy bờ eo thon gọn cả Tiêu Chiến tiếp tục hôn khắp cơ thể cậu, sau đó cỡi hết những thứ còn vướng víu trên người của cả hai, cự vật đầy nam tính của Nhất Bác đã cương lên, anh lại hôn lên trán cậu phát ra giọng nói đấy cưng chiều khích lệ.

-" Anh vào nha".

Tiêu Chiến nãy giờ bị Nhất Bác làm cho đầu óc choáng váng đỗ cả mồ hôi lười nhác không trả lời chỉ khẽ gật đầu ý nói chấp nhận, Nhất Bác phì cười với chú Thỏ đáng yêu này.

Không nhanh không chậm, Nhất Bác cho cái thứ đang cưng cứng đó vào bên trong người cậu, vì là lần đầu nên nó rất đau cho dù anh đã cố gắng nhẹ nhàng nhưng của Nhất Bác rất to a~

-" Aaaaa, sao lại to như vậy...huhu".

Vì vừa to lại vừa đau, Tiêu Chiến la đến um sùm cũng may là phòng cả hai là phòng cách âm nên bên ngoài mới không nghe nếu không thật chẳng còn mặt mũi nào nhìn mọi người nữa.

[Bác-Chiến]-Vợ của tổng tài (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ