Chương 11

9.4K 558 102
                                    

-" Nhất Bác, mau lên em đói rồi a~".

Chuyện là sáng đến giờ, Nhất Bác cứ loay hoay trong bếp để nấu thức ăn cho cậu còn Tiêu Chiến thì cứ ngồi ngoài sofa mà hối thúc.

-" Có ngay, đợi anh chút".

Vốn dĩ nhà có người giúp việc nhưng Nhất Bác lại muốn chính bản thân mình nấu cho vợ ăn nên xuống bếp, mà không hiểu sao từ sáng đến giờ vẫn chưa xong, tuy là cũng cho là thường xuyên đi nhưng hôm nay lại chậm hơn mọi ngày.

Bình thường Nhất Bác mệnh danh là một Vương tổng lạnh lùng, còn về đến nhà ta nói là sủng vợ là trên hết, chỉ có thể gọi tóm tắt hai từ "thê nô" a~ mà chỉ Tiêu Chiến mới có phần phước này thôi đó.

Mà đối với Nhất Bác thì Tiêu Chiến là nhất rồi cho nên chuyện chiều chuộng cậu là vô điều kiện, với lại lúc này trong bụng cậu đang có bảo bảo nên Tiêu Chiến càng được sủng gấp ngàn lần, cả việc đi lại Nhất Bác điều không cho, mà trực tiếp bế cậu trừ phi anh có việc đột xuất ở công ty ngoài ra Nhất Bác điều giành thời gian bên cạnh Tiêu Chiến.

-" Tiểu Tán, xong rồi đây, nào anh bế em lại bàn ăn nha".

Và thế là Nhất Bác đến chỗ cậu đang ngồi bế cậu lên, thai nhi chỉ mới hình thành thôi mà đã được chăm sóc kỹ như vậy thì từ đây đến khi sinh Tiêu Chiến sẽ béo lên cho mà xem.

-" Aaa nào?".

-" Oa~ aaa".

-" Em buồn ngủ sao? Ngoan, ăn xong anh bế em lên phòng nghỉ ngơi".

Ăn xong Nhất Bác bế Tiêu Chiến vào phòng nghỉ ngơi còn anh thì sang phòng khách làm việc.

Sáng hôm sau, công ty có cuộc họp cổ đông nên anh phải đi làm, thật ra thì cũng không muốn bỏ cậu ở nhà một mình nhưng vì công việc nên phải đi với đây cũng là cuộc họp quan trọng.

Tiêu Chiến thức dậy thì cũng gần 8:00 quay qua quay lại không thấy Nhất Bác đâu thì cũng có chút buồn, mấy nay ở luôn ở bên cạnh cậu giờ lại mất tiêu rồi không hiểu sao lại có chút không quen. Lúc này, bỗng điện thoại cậu reo lên.

-" Alo cho hỏi ai vậy ạ".

-"/Ta là mẹ chồng con đây/".

-" Dạ, có gì không mẹ".

-"/Ta nghe Nhất Bác nói con có thai rồi đúng không? Vậy ta và ông nhà sắp có cháu để bồng rồi/".

-" Dạ, đúng rồi ạ".

-" /Ngày mai ta với ba con về nước đấy/".

-" Để con và Nhất Bác ra đón ba mẹ".

-" /Không cần đâu, con ở nhà nghỉ ngơi đi ta và ổng về sẽ ghé thăm hai đứa/".

-" Dạ".

Kết thúc cuộc trò chuyện, Tiêu Chiến cũng lười biếng không muốn xuống nhà nhưng bụng có chút đói rồi đành phải đi thôi.

-" Cậu là ai, sao lại tự ý vào nhà như vậy".

Tiêu Chiến đang từ trên cầu thang xuống thì cậu nghe tiếng ồn ở ngoài cổng.

-" Bác Lý, có chuyện gì vậy ạ".

-" Cậu chủ, cậu ta không biết là ai mà lại tự động vào nhà, tôi đã ngăn cản rồi mà cậu ấy vẫn cố muốn vào".

[Bác-Chiến]-Vợ của tổng tài (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ