Oneshort-Yandere ?

1.9K 76 73
                                    

Helluuuuuuu !!! Cam đã quay lại truyện này rồi !
Cho Cam nói cái này , chap này Zenitsu nữ nha :> trên từ Zenitsu đổi thành Zeniko
Cách xưng thay đổi ( cậu thành cô )
Uzui có thể xưng anh ( hoặc hắn )
__________________________
Bối cảnh : tại trường học . Zenitsu yêu thầm Uzui . Lúc nào cô cũng tỏ ra đáng yêu trước mặt anh nhưng sự thật đằng sau vẻ chymte đó là...
Để cho truyện nó hay hơn . Chap sẽ là góc nhìn của Zenitsu :3
__________________________
[Ha...để tôi xem cô còn dám lại gần Uzui-san không~]

[Hôm nay lại phải tắm rửa rồi~người đầy máu không~]

.

.

.
Hôm nay tôi lại cắp sách đến ngôi trường thân thuộc . Trường Kimetsu , thật vui vì hôm nay tôi sẽ gặp anh nữa a~

Nghĩ đến đó , tôi vui cười khoái chí đi đến lớp . Chỉ vừa bước vào là đã thấy Tanjirou và Inosuke , họ đang nói chuyện thì phải ?

A ! Chào Zeniko!-Tanjirou vẫy tay chào tôi . Tôi đương nhiên cũng vẫy tay chào lại . Dù gì Tanjirou và Inosuke cũng là bạn thân của tôi mà !

Chào Zenisukio!-Inosuke nói . Trời ơi tên này giờ vẫn chẳng nhớ tên tôi à !

Tôi tên Zeniko ! Không phải Zenisukio!-tôi phình má lên giận dỗi . Rồi đi thẳng về chỗ ngồi

Hể ....lại cái gì nữa đây ? Thư tình à ?

Chán nản thiệt đó~ tụi con trai đó cứ gửi thư tỏ tình hoài~ bộ tôi có gì đặc biệt lắm sao ?

Mà có bao nhiêu người tỏ tình thì tôi chỉ thích một người thôi~

Và người đó là...








Uzui...Tengen...

Tôi biết đó là sensei của tôi chứ ! Nhưng có ai cấm không được phép yêu đâu ? Việc trường việc yêu chẳng liên quan, nên tôi cũng chẳng sợ...

Hể ? Lại có thư tình à?-Tanjirou bất ngờ nhìn tôi . Tôi chỉ biết ngồi đó mà thở dài

Nhưng cậu biết tớ chỉ thích một người thôi mà...-tôi thở dài nhìn Tanjirou . Người tôi muốn được tỏ tình không thấy mà toàn thấy bọn gì không...

Thôi được rồi đừng buồn nữa ! Chuẩn bị vô học đi !-Tanjirou vỗ vào vai tôi . Haizz...dù gì cũng vô học rồi nên tính sau vậy...

Hôm nay tôi chỉ mong tới tiết 3 thật nhanh mà thôi !!! Bởi vì tiết đó là tiết mà người tôi thích , Uzui Tengen , sẽ dạy cho chúng tôi !

Tôi thật sự rất mong đó ! Tim cứ đập nhanh không ngừng đây này !
...
Tiết 1 là tiết của thầy Đụt...à nhầm , Tomioka-sensei...ngủ luôn cho rồi...cái mặt đụt thôi nhìn mất hứng học ghê
...
Tiết thứ 2 là tiết của thầy Sanemi , lại chuẩn bị ăn hành...
Nhưng....
...
Sau hơn 1 tiếng thì giờ đã tới tiết 3 ! Tôi mừng chết đi được !
...
Đó vẫn là một trong những tiết tôi yêu thích nhất ! Thật sự được anh quan tâm rất thích nha~

One short/doujinshi về Uzen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ