Thật sự cảm thấy rất mệt mõi...

2.4K 88 96
                                    

Haizzz...Ta thật sự mệt mõi với gia đình mình rồi...

Tự nhiên ta muốn bị trầm cảm để chết sớm thiệt...

Ba thì đi đâu chơi mấy tiếng đồng hồ về hỏi chuyện thì cãi quá trời

Lúc ta và mẹ đi đâu chơi 1 tiếng thôi về đã thấy cái bộ mặt chầm dầm của ba

Ba thì suốt ngày tự cho mình là đúng . Từ từ đẩy một đóng áp lực cho ta . Riết ta mệt luôn...

Bản thân thì suốt ngày nói không nên kì thị LGBT , phải biết cho con mình cuộc sống tự do,...

Mà...
Lúc ta nói ta khá thích vụ LGBT , mẹ ta thể hiện thái độ ko bằng lòng . Mẹ ta ghét ta bị LGBT . Lại còn nói ba sẽ chửi nếu bị ....

Còn cái cuộc sống tự do ba ta nói là bị nhốt trong nhà hả :))

Đến nỗi ta chơi máy mà cứ sợ ba mẹ sẽ chửi đây này . Ba mẹ sẽ lại đi lại rồi nói "học bài xong chưa mà chơi !"

Suốt ngày chửi ta vô tích sự , không biết làm cái gì . Lúc đó ta chỉ muốn vô nói ba thế đéo nào ba với mẹ sinh ta chi rồi giờ chửi ? Lỡ làm sai lỗi nhỏ cũng chửi

Ba thì cũng vậy , mỗi khi ta mà giúp ba mẹ cái gì là ta luôn lo sợ sẽ bị chửi thế :))

Suốt ngày kt nếu được từ 8-9 thì lại hỏi rồi đổ thừa ta ko chăm học . Dù ta cố gắng nhưng nếu hạng kém ba mẹ đều sẽ nói ta không cố gắng...

Ngày nào đi học cũng cười như con điên . Về nhà đéo nói tiếng nào , mặt buồn thiu . Vâng đó là ta :) vì cái nơi gọi là "nhà" này vốn ko phải nhà ta :)

Ba mẹ ta hầu như cãi nhau ko hề ít đâu . Ta đều được xem trực tiếp luôn mà . Có lúc còn bị kéo vô đây

Đối với người khác , ba mẹ ta thế nào chứ với ta . Ba mẹ ta thuộc loại người 2 mặt : trước mặt người khác ra vẻ hiền hậu,... còn với ta lúc nào cũng lạnh nhạt...

Ta còn không biết từ khi ở với ba mẹ ta thì ta có bị tự kỷ hay chưa . Ta thật sự rất muốn bị tự kỷ . Theo ta thấy ta rất thích nói chuyện một mình, thích nói chuyện với mấy thứ ko thể nói và còn ko có sự sống . Thích nhốt mình trong bóng tối nữa....

Ta biết sẽ có người vô nói ba mẹ làm thế vì tốt cho ta . Nhưng những cái trên ta nói chỉ là một phần , các nàng sao biết được hết cái nơi địa ngục mà ta đang ở đâu . Chắc sẽ có người chửi ta bất hiếu, nhưng thử sống nơi ta xem các nàng còn biết khóc là gì không :)) Ở đây xong là đảm bảo kìm nước mắt cấp độ sssss luôn

One short/doujinshi về Uzen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ