Cái sad ending thứ 2 đây ạ :>>> cảm thấy buồn vì phải viết sad ending :(
__________________________
Tình huống :(cứ vô đánh Uzui thoải mái sau khi đọc cái này :Đ). Lúc đầu tình cảm của cả hai đều rất tốt , nhưng dần thứ tình cảm đó chỉ còn một mình Zenitsu níu giữ , Uzui càng lạnh nhạt với cậu. Cho đến một ngày...
_________________________Hmmm...đã tròn 2 năm cậu và Uzui ở bên nhau rồi nhỉ ? Công nhận vui ghê...
Cậu ngồi suy nghĩ . Nhớ năm đầu yêu nhau , cả hai luôn bảo vệ và yêu thương nhau tha thiết...
Cậu đã nghĩ , mọi thứ sẽ luôn như thế mãi... Nhưng đến nửa năm sau , tình cảm của Uzui dành cho cậu có dấu hiệu phai mờ đi...
Qua 1 năm đầu họ yêu nhau , anh bỗng trở nên ít nói hơn một chút...
Vài tháng sau đó , anh ít quan tâm đến cậu , đồng thời cũng không chú ý cậu nhiều...
Nửa năm...anh bắt đầu ít quay về nơi cả hai đứa ở chung . Có mấy bữa biệt tích mấy ngày mà không hiểu lí do . Khi quay về anh chỉ nói là có việc bận xong lại bỏ đi chỗ khác...
2 năm...Nguyên một tuần cậu chỉ gặp anh được đúng...1 buổi sáng , cỡ vài chục phút rồi anh lại bỏ đi . Cũng chẳng thèm quan tâm cậu nữa...
Lúc đầu cậu chỉ nghĩ chắc anh có chuyện gì đó nên mới thế thôi . Nhưng đến cái ngày định mệnh đó...
...
Vào một ngày đẹp trời , Zenitsu cùng nhóm Tanjurou đi dạo trên một con phố nhỏ . Trông khi đang đi , cậu bỗng nhìn thấy một bóng hình quen thuộc...Khoan đã...đó là Uzui sao ? Cô gái anh đang ôm là ai ?!
"Chắc...chắc mình nhìn nhầm thôi....Uzui-san sẽ không phản bội mình...nhỉ?"-Cậu đứng suy nghĩ . Cậu phải tin tưởng anh !
Đi nào Zenitsu !-Tanjirou nói
Ukm...-Cậu nói rồi đi theo họ
...
Cậu vẫn tin tưởng anh sau vụ hồi sáng , vì có khi nhầm lẫn với ai thì sao ?Cậu đã nghĩ thế...cho đến khi...
Uzui quay trở về , cậu liền vui vẻ ra chào hắn . Nhưng đáp lại chỉ là cú lướt qua và chẳng thèm chào cậu một tí...
"Cái gì đây..."-Zenitsu đứng hình. Cậu nghe được thứ gì đó trong tâm Uzui... vô tâm ? Sao anh lại cứ như thế với cậu ?
...
Và...chà! Vui thật đấy ! Có một hôm cậu đi làm nhiệm vụ về trễ thì mới thấy được bộ mặt thật của hắn...Mở cửa ra , cậu đã nghe thấy một giọng nữ trong nhà... (đảm bảo ko có 16+:))
Zenitsu đứng rình sau cánh cửa nhìn vào phòng khách...
Cậu như chết lặng...
Uzui đang ôm lấy cô gái đó , có khi lại hôn và nói chuyện rất dịu dàng với ả ...
Thì ra là thế sao...ha...-Zenitsu bỗng đi vào . Hai người kia giật mình...
Tôi hiểu vì sao anh cứ vô tâm với tôi...được rồi...vậy là tôi làm đồ chơi của anh xong rồi...tôi sẽ đi...-Cậu cúi mặt xuống , cố gắng kìm nén để nước mắt không rơi...
BẠN ĐANG ĐỌC
One short/doujinshi về Uzen
FanficChuyện về kimetsu no yaiba Cặp đôi tui thích nhất : Uzui-Zenitsu Truyện này thỏa mản đam mê về cặp Uzen Đăng oneshort tự chế Đăng doujinshi :3 Nguồn doujinshi : toàn bộ trên pinterest