Oneshort (n)-Kí ức

1.6K 83 70
                                    

Ai coi chap trước là hiểu thôi :Đ

Nhưng vì tui muốn làm kết nó đẹp nên cuối cùng hai bạn trẻ nhà ta có thể đến được với nhau :) . Chứ teo ko chịu nổi cảnh hai đứa chia cắt đâu :Đ

À mà teo ko biết nên lời thoại teo xin chế lại những chỗ ko hiểu :)
Và em xin cảm ơn những bạn đã dịch hộ để em biết đường viết :Đ
Mình xin chế lại một xíu lời dịch của các bạn :<

Cảnh báo : oneshort này dài có thể gây nhàm chán :) . Ai không thích thì không cần đọc :>
___________________________
Phải chăng...người nam nhân ngày xưa ta từng gặp là em ?....

Chà....em cũng chẳng khác xưa cho lắm nhỉ ? Chỉ cao hơn và tóc đổi màu thôi...

Một thời gian xa trước đó...
Chán thật đấy...-một nam nhân với mái tóc bạc trải dài tới vai , đầu mang đầy kim cương hột soàn :Đ ngồi chán nản , hắn cầm trên tay một quả đào căng mịn , từ từ thưởng thức...

Ngoài tên Uzui Tengen...còn ai nữa...

Hắn đúng là không tốt tí nào . Tự nhiên đột nhập vào vườn đào của Cựu Minh trụ :)

"Hôm nay rảnh thật đấy.... dù gì cũng chẳng có nhiệm vụ mà làm..."-hắn cắn một miếng đào , bắt đầu ngồi suy nghĩ

Nhưng chưa bay lên mây được bao lâu , một tiếng ồn lớn đã vô tình đẩy hắn rớt từ 9 tầng mây . Hắn nhìn xuống dưới....

Một quả đào quăng thẳng vào đầu một đứa trẻ , thân hình cậu bé rất nhỏ nhắn , trên bộ haori màu vàng là những hoạ tiết tam giác màu trắng . Cậu nhóc đó đang bị mắng sao ? Hắn ngẫm nghĩ

Mày lại trốn buổi luyện tập của sư phụ hả ?!-Nam nhân áo đen hét lên giận dữ với cậu bé . Con cậu thì im lặng đứng đó , cúi đầu xuống...

Sao không nói gì thế thằng kia ! Nếu mày không muốn luyện tập thì đừng có làm phiền sư phụ nữa !thật phiền phức !-Hắn nắng tiếp...

Cậu đứng đó chịu tất cả lời chửi mắng của sư huynh , không nói gì , không cãi lại...

Nam nhân tóc đen sau đó đã bỏ đi . Nhưng tất nhiên , trước khi khuất khỏi vườn đào hắn vẫn mắng chửi cậu vài câu nữa , tệ thật đấy...

"Cậu nên bỏ trốn đi nhóc ! Nếu như cậu không muốn phải chạy trốn nhiều như thế nữa !"-Uzui thầm nghĩ , hắn thật sự muốn nhảy xuống nói với cậu lắm chứ ! Nhưng...hắn đột nhập vào vườn đào như thế này , lỡ cậu nghĩ hắn là tên trộm hay gì rồi sao ?...(gặp teo có ở đó teo tận dụng đôi cánh bay lên rồi đổ thuốc kích dục vào trái đàocho ổng ăn rồi ko chịu nổi nhảy xuống đè Zen luôn :))))

Bỗng...cậu quay sang nhìn ngay chỗ hắn đang ngồi . Nhưng...chẳng có ai cả...

Hắn đã kịp di chuyển khi cậu quay sang đây...

"Mình có cảm giác có ai đã ở đó...nhưng...sao lại..."-Cậu nghĩ , rõ ràng cậu cảm nhận được có ai đó mà....

Còn hắn ?
Bây giờ hắn cũng đang trên đường quay về . Trong đầu bắt đầu hoang mang một chuyện...

"Cái quái gì đây ? Tệ hại thật , sao mình lại chú ý đến nỗi buồn giản đơn của thằng nhóc con ấy chứ ? ...mình sao vậy trời..."-Uzui bắt đầu hoang mang , hắn là đang có vấn đề đây mà...
....
(Quay về hiện tại)
Nhớ lại mà hắn cảm thấy hoài niệm ghê . Đó là lần đầu hắn gặp cậu nhỉ ?

One short/doujinshi về Uzen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ