Ch.14 #Worried

6 1 0
                                    

Nicole Is Thinking
Ba't tinatanggol niya ako kay Hannah?Ba't niya yon ginawa sakin? Ba't naging gen-

Nicole's POV
Hindi ko natuloy ang pag-iisip ko dahil biglang

Stephen: Nicole,okay ka lang ba?(sabay hawak sa mga kamay ni Nicole)

Nicole's POV
Bigla akong nagulat at nanglaki rin ang aking mga mata pati na rin ang 3 Knights dahil biglang hinawakan ni Stephen ang aking mga kamay!Pero bigla ko rin itong inalis sa kanyang mga kamay.

Nicole: O-okay lang a-ko.
Stephen: As long as your okay.I will be happy.

3rd Person POV
Hindi na nakapagsalita si Nicole at tumahimik nalang siya.At biglang pumalakpak ang mga 3  Knights.

Stephen: Ba't kayo biglang pumalakpak?
James: Its because you've change!
Stephen: What?
Harold: Ngyon ka lang namin nakita,Stephen na nag alala ka sa isang babae!
James: Miracle!
James: Yehey!The big bad wolf turns into a big good sheep!

3rd Person POV
At biglang tumawa si Nicole at ang 3 Knights rin dahil sa katatawang biro ni James kay Stephen.(Pati na nga ang writer nito.Tumatawa na rin.Huhuhuh...)

Stephen: Say that again.
James: Joke lang uy!
Stephen: Hoy!Hindi na tayo bata para mag-biro pa!
James: Ikaw nga.Nagbibiro ka pa nga samin.Pagkatapos, sasabihin mo kami na "hindi na tayo bata para mag-biro pa"?Hahay.My God ugly pig!

Nicole's POV
Bigla ulit akong tumawa sa katatawang biro ni James kay Stephen.

Stephen: Nicole!Don't laugh!(with mad face)

Nicole's POV
At bigla kong hininto ang aking pagtatawa baka magalit na naman si Stephen at baka rin gumawa na naman siya ulit ng malaking iskandalo.

Nicole Is Thinking
My God,Stephen!Hindi bagay sayo maging kontrabida!!!Para kang jablo pag magalit!!!

To Be Continued...

Dahil Sa Pag-Ibig (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon