{Dismissal}
Professor Shaira: Please study our lessons today because tommorow we will have a long activity.Got it?
All students: Yes ma'am.
Professor Shaira: So goodbye class!
All Students: Goodbye and thank you,Professor Shaira!Nicole's POV
At agad akong pumunta sa rooftop ng paaralan namin.Nicole: Four Knights!!!!Mga walang respeto!Mamatay na sana kayo!!!!Porket popular sa school hindi na magrerespeto?!(Sumisigaw na mag-isa sa rooftop)
Walter: Pag mamatay ako,maging masaya ka ba?
Nicole: Ano-Nicole Is Thinking
Sh*t!Patay ako rito!Huli na ako!Narinig niya ang lahat!Anong gagawin ko?!Paano ako makakatakas?!Walter:Hindi ibig sabihin na popular kami rito, wala na kaming respeto sa mga kapwa tao.Hindi kami katulad ni Stephen Tablada na walang respeto sa mga tao.Katulad kahapon, may ginawa siya sayo na hindi lang man nag patawad.
Nicole Is Thinking
Ah...So "Tablada" pala ang last name ng ugly pig?Walter: Si Stephen Tablada ay isang lider sa Four Knights.Pero kontrabida lang.At siya rin ang namumuno sa mga rules namin.
Nicole: Anong rules?
Walter: Kagaya ng "Don't flirt with girls, Do not be a stupid man and a pervert man, and also,do not stalk beautiful girls in social media's".
Nicole:Ah...Pero ba't ganun ang ugali niya?
Walter: Dahil walang nagpaparamdam ng pagmamahal sa kanya.
Nicole: Diba,meron naman nag mamahal sa kanya?Kayo mga Four Knights at saka ang pamilya niya.
Walter: Hindi ganon. Wala siyang naramadaman na TUNAY na pagmamahal sa kanyang pamilya dahil 'non 1 years old pa siya,pumanaw ang kanyang ina dahil sa heart cancer,stage 4.
Nicole: Oh my God.
Walter: At saka, ang kanyang tatay na ang mag-aalaga sa kanya.Pero hindi siya inaalagaan ng maayos dahil busy ang kanyang ama sa mga business.Kaya,nag-hire siya ng baby-sitter upang alagain si Stephen in the age of 4.Pero galit na galit si Stephen sa kanyang ama dahil ang mas gusto niya kasi ay ang mag-alaga sa kanya ay ang kanyang pamilya at wala nang iba.Hanggang nakaramdam na siya ng puro sakit,galit, at walang pagmamahal sa kanyang puso.Kaya, wala na rin siyang respeto sa mga tao.Pero sinasabi naman namin sa kanya na meron nag-mamahal sa kanya.Kami,mga Four Knights at saka ang mga tao na nagmamahal sa kanya.Pero hindi siya nagkikinig sa sinasabi namin sa kanya.Ede wala na kaming choice.Kundi tanggapin nalang ang kanyang demonyong ugali.
Nicole: Oh,okay.Pero nasan pala ang tatay niya?
Walter: Nasa Tampa,Florida ang kanyang ama.Ini-asikaso niya ang "Rich Supreme Hotel".
Nicole: Ha?!Ang ama pala ni Stephen ang may ari ng "Rich Supreme Hotel"?!(gulat na tanong kay Walter)
Walter: Yes.
Nicole: Wow!Ang yaman naman nila!Sanaol,mayaman!Diba,most expensive at popular hotel yan sa Tampa,Florida?
Walter: Yes and how do you know?
Nicole: I heard it on news papers kundi sa mga balita
Walter: Ah,okay.{Phone Rings}
Walter: Hello?
Harold: Walter!Nasan ka?!Hinahanap ka namin sa buong campus pero wala ka!Nasan ka pala?
Walter: Basta pero nasan pala kayo?
Harold: Sa mansion si Stephen!3rd Person POV
Narinig ni Nicole ang sinabi ni Harold kay Walter sa cellphone.Nicole Is Thinking
Wow!Mansion!!!!Ilan ang hectars?Walter: Sige.Hintayin niyo ako dyan in 30 minutes dahil pupunta ako dyan,gets?
Harold: Okay, mag-iingat ka ha!Bye bro!
Walter: Bye!....O,Nicole.Mauuna na muna ako ha.Dahil hinahanap na kasi ako ng 3 Knights.Sige paalam!
Nicole: Paalam din!Nicole Is Thinking
Ang gwapo naman ni Walter. At saka, ang bait pa!Kaysa kay Stephen na LEON ang itsura pag-magalit!Che!To Be Continued...
BINABASA MO ANG
Dahil Sa Pag-Ibig (Ongoing)
Romance[Eligible to Wattys 2020] Dahil Sa Pag-Ibig, also known as Written From the Stars is a Romantic-comedy story based on the 2018 Chinese Television Series, Meteor Garden, written by Earle Jerard Dosol Rendon, also known as Dean de Luna. Nicole Sevilla...