Chap 3: Đậu má giá lâm

2.4K 355 133
                                    

"Xọet-------" lưỡi kiếm sắc bén không chút lưu tình vang lên, kết thúc đi mạng sống của một con người.

"Đ... Đại nhân, xin tha mạng!!! Ngài muốn biết điều gì thì xin cứ hỏi tiểu nhân!" Một gã đàn ông cúi người quỳ rạp xuống đất, liếc mắt nhìn cái xác bên cạnh mà không khỏi rùng mình.

"Tsk." Feitan khó chịu chậc lưỡi:"Ngươi có biết kẻ gọi Đậu má đang ở đâu không?"

"Đ... Đậu má? Xin lỗi.... Tiểu nhân không biết đó là ai!!!" Gã sợ hãi nói, không ngừng run rẩy.

"Hm?" Feitan nhướng mày khó ở nhìn kẻ mà hắn đang đạp dưới chân.

Rõ ràng, cái lưỡng tính kia bảo rằng tên Đậu má rất nổi tiếng mà?

[... Là Douma chứ không phải Đậu má, thưa ký chủ!] Hệ thống Ichi lên tiếng chối bỏ.

Douma hay Đậu má thì có gì khác nhau? Nó cũng là một từ dùng để chửi thôi mà?

[...] Hệ thống đây cạn lời, biết nói gì cho ngầu bây giờ? Ký chủ ơi là ký chủ, em bái phục ngài sát đất rồi!!

"... Là Douma!" Hắn hơi nheo mắt nói.

"Douma... Douma!? A, tiểu nhân nhớ rồi! Douma-sama thường rất đến đây để tìm các kỹ nữ hoặc các Orian!" Gã ta chợt nhớ ra, nói những gì gã biết.

"Biết hắn ở đâu?" Feitan lạnh nhạt hỏi.

"T... Thưa, tiểu nhân không biết rõ! Ngài ấy đến tất cả 3 nhà, không ngoại lệ nhà nào cả!" Gã đổ mồ hôi lo sợ.

"Tsk. Vô dụng!" Feitan chán ghét bỏ một câu, vung kiếm chém bay đầu gã ta. Hắn là không muốn bẩn tay mình vì một cái đầu.

Feitan vẩy máu dính trên kiếm ra đất, nhét kiếm vào ô dù rồi tự nhiên bước ra ngoài như chưa từng có gì xảy ra.

Đêm đến, phố đèn đỏ sáng rực như ban ngày. Feitan dậm chân bước đều trên đường, đôi lúc liếc mắt nhìn những kẻ đang chìm trong cơn hoan lạc, ái muội.

Rượu chè, cờ bạc, gái rú, tình dục... không gì là không có ở đây. Một nơi sầm uất nhưng kinh tởm đến rợn người.

Hệ thống vô dụng, không có gợi ý sao?

[... Có thưa ký chủ. Đến khuya, ngài chỉ cần chạy bộ trên nóc nhà sẽ gặp!] Gọi hệ thống tài ba này là vô dụng ư? Thật đáng ghét! Nhưng mà bất quá, ký chủ thụ kinh khủng méo chịu được a~ đành chấp ngài vậy!

"Tsk." Feitan cọc cằn khó chịu. Cái hệ thống này thật vô dụng, lại thích nói xấu hắn. Làm hắn tốn công một buổi trời tìm kiếm!

Ngứa tay muốn chém người....

[...] Ngài vừa giết xong mấy người, giờ lại còn muốn giết thêm á? Ký chủ này cuồng sát ghê quá... Nhưng vẫn thích a~ - by cái thứ hệ thống ume trai đẹp.

Liêm sỉ của ngươi đâu hệ thống _-_

Hết đêm đến lại tới khuya đến:), hôm nay trăng thật sáng và tròn... và một cái bóng đen đang chạy bộ trên các nóc nhà, cái bóng đen đó nhanh đến mức chẳng thấy người ngoài tàn ảnh màu đen thui.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đn KnY] Feitan, Thợ Săn Cuồng SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ