Chap 2: Shinobu và Giyuu

2K 352 47
                                    

Bước chân chậm đều trên đường tới nơi gọi là phố đèn đỏ mà hệ thống nói. Feitan nhìn quanh mà cảm thán, thế giới này thật lạc hậu. Mà cũng có cái thật làm người ghen tị...

Tám tuổi hắn mới gặp Chrollo, mười chín tuổi tham gia thành lập lữ đoàn, bắt đầu tiếp xúc với bên ngoài Lưu Tinh Phố. Tính đến giờ cũng chín năm trôi qua, hắn vẫn nhớ cảm giác ngày nào bước chân ra khỏi quê hương của hắn - nơi hắn gắn bó bao năm trời.

Bao quanh bãi rác khổng lồ này là một hoang mạc rộng lớn. Vô cùng khô nóng, khó chịu. Rồi sau 1 tuần hành tốc, họ tới 'thành phố'. Một nhánh nhỏ của đất nước này, phát triển vượt bậc.

Con nhện đã cảm thấy gì?

Feitan cho rằng, tất cả thành viên lữ đoàn đều có chung ý nghĩ với hắn. Chán ghét, vì bọn chúng yếu ớt. Ghen tị, vì những gì chúng có được.

Tới lúc ấy, Feitan chợt ngộ ra rằng, chỉ có lưu tinh phố mới có để dung nạp bọn họ. Cái 'xã hội' này không thể! Mong chờ bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu. Những kẻ bên ngoài quá có lẽ chẳng khác những người ở đây là bao...

--- Ngu xuẩn!

[Ký chủ.... ] Hệ thống run run lên tiếng. Nó sợ lắm a, ký chủ Feitan thụ lòi bị bao quanh bởi một đám côn đồ đầu xô rác, cuối cống rãnh rồi!! Làm sao giờ!?

Hệ thống Ichi đương nhiên không phải lo cho ký chủ, nó lo cho đám côn đồ kia. Ký chủ của hắn mà nổi điên lên giết chúng coi như xong. Thủy trụ Tomioka Giyuu và Trùng trụ Shinobu Kochou đang ăn Dango ở ngôi làng phía trước, đi qua đó mới tới phố đèn đỏ. Gây ấn tượng xấu với mấy anh công thật không hay....

"Cút!" Tâm trạng Feitan hiện đang rất bình tĩnh, chỉ là sát khí 'hơi' bị nhiều thôi:)). Dù mang khí tức âm trầm, dáng vẻ kia vẫn thật sự xinh đẹp, ngay từ đầu đã làm mồi ngon cho bọn chúng.

"Hả? Mày mới nói gì?! Tao nghe không rõ. Ngoan ngoãn thì giao nộp tiền đây!!" Tên côn đồ cao 2m áp sát Feitan nói, lấy chiều cao làm tự hào cúi xuống nhìn Feitan, cười dâm dê "Nếu không thì cô em nhỏ lấy thân thay tiền cũng được..."

Hình như ta đang bị khinh thường lắm thì phải...- by Fei• mỉm cười •tan.

Feitan không định rút kiếm chém lũ cặn bã trước mặt. Niệm áp đè nén cũng đủ giết chúng rồi nhưng... có thêm người xuất hiện. Ngay sau hắn. Đồng bọn? Hơn nữa không yếu.

Nhanh nhẹn xoay người lại, tay quơ ngang cây dù đỏ nặng tầm 500 tấn. Người kia đã nhanh nhẹn như một chú bướm nhảy lên, vòng lại ra sau lưng hắn , bàn tay kia nhanh nhẹn chạm vào vai Feitan, chặn lại cú chém chết người chuẩn bị được thực hiện.

Feitan hừ nhẹ một tiếng trong cổ họng. Thật có chút bất ngờ về cách chuyển động đó.

"Moshi moshi~, cậu có bị sao không~?" Giọng nói dịu dàng như mật ngọt rót vào tai vang lên, song là một hơi nóng truyền đến từ phía sau.

"Hm?" Feitan chậm rãi ngay đầu lại.

"Tôi hỏi là, cậu có bị sao không a~" Kochou Shinobu cười tươi rói. Tà áo nhẹ nhàng hạ xuống làm cô gái như một tiên nữ hạ phàm, nhưng hiện ai quan tâm điều đó chứ?

[Đn KnY] Feitan, Thợ Săn Cuồng SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ