Feitan Portor là một kẻ độc ác.
Hắn yêu tra tấn, hắn yêu máu me, yêu những tiếng kêu la thảm thiết khi hắn hành hạ họ...
Chúng làm hắn hưng phấn!
Feitan biết, hắn chưa bao giờ là người tốt. Và hắn cũng sẽ không nhận mình là người tốt.
Thế giới quỷ? Hệ thống?
Và cả... lời cảm ơn?
Chàng trai tặc lưỡi, lưỡi kiếm sắc bén không chút lưu tình vung lên. Hắn đắm cả người mình trong vũng máu.
Gửi tới các ngươi lời chào hỏi không chính thức...
_______________
GTNV
Tên: Feitan Portor
Ngày sinh: không rõ, Feitan là một trong số các thành viên của bang không có ngày sinh rõ ràng
Tuổi: 28 (Theo vài nguồn thông tin chưa xác định, Feitan hơn Chrollo 2 tuổi)
Năng lực: Feitan thuộc hệ niệm hệ biến hóa. Người thuộc hệ Biến Hóa có khả năng biến đổi tính chất của 'khí' để bắt chước một vật khác. Tính tình của họ rất thất thường, họ hay nói dối, ít khi để lộ mục đích thật sự của bản thân.
Sở trường:
Sở hữu kiếm pháp cùng tốc độ tuyệt vời, Feitan có thể di chuyển đủ nhanh để biến mất khỏi tầm nhìn và để lại nhiều dư ảnh, ngay cả khi anh không tập luyện. Điều này một phần do bẩm sinh bởi thân hình nhỏ nhắn, còn lại là do hoàn cảnh rèn luyện lên. Hắn được nhận xét là người nhanh nhất băng. Họ nhận xét: không ai có thể nhanh hơn Feitan.Thân thủ mạnh mẽ, giác quan tốt cũng gíp phần không nhỏ vào khả năng chiến đấu của hắn.
Feiatn rất giỏi tra tấn, hay nói trắng ra đây là sở thích của hắn. Hắn yêu hành hạ con mồi của,mình, để chúng gào thét và giãy dụa trong đau khổ, để cuối cùng còn lại một đống xác thịt hỗn độn. Tra tấn có thể làm Feitan vui vẻ.
Hắn có thể dễ dàng chặt đầu người khác bằng tay không. Thực hiện những cú đánh bằng một tay với kẻ được cho là con Chimera hộ vệ mạnh nhất.
Sở đoản: Sau khi sử dụng Rising Sun, Feitan thường cạn khí và cần nghỉ ngơi. Nếu anh ta sử dụng hết khí, hắn sẽ chết.
Khi khai hỏa Rising Sun, Feitan cần Pain Packer (bộ trang phục được niệm tạo thành) để tránh bị tổn thương bởi chính chiêu thức của mình.
Sở hữu: Hệ thống.
Cây dù đỏ hình khô lâu đen, kiếm được ngụy tranh thành cán ô và có thể tiện đem đi theo. Kiếm 2 lưỡi, mảnh và đủ cứng cáp để chặn nhưng đòn tấn công từ kiến Chimera.
Cp: Feitan x Np.
Thể loại: Đồng nhân, hắc hoá, đam mỹ, nhất thụ đa công...
Lời của tác giả chính: Bỗng chốc cảm thấy thú zị khi làm. Không phải tuần nào cũng có đâu nha, mèo lười lắm đấy:)) bị dí deadline nhưng vẫn thích làm truyện mới:))
Lời của con sửa truyện: (tự thêm vào thôi) Đuma, con lạy thánh. Đào lấp kịp không vậy? Và lần sau lên cả bản wiki tiếng anh để moi thông tin nhân vật nữa nhé, mệt chết con rồi thánh ơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn KnY] Feitan, Thợ Săn Cuồng Sát
FanfictionChàng trai tặc lưỡi, lưỡi kiếm sắc bén không chút lưu tình vung lên. Hắn đắm cả người mình trong vũng máu. Gửi tới các ngươi lời chào hỏi không chính thức... Tác giả: meomu78 Thể loại: Đam mỹ, có OOC. Cần nhắc trước khi đọc. Yêu cầu không lật thuyền...