Saiki Kusuo là bởi vì địa cầu mãnh liệt hy vọng mà ra đời, mà năng lực của hắn là dựa vào địa cầu mới có thể phát huy ra tới. Nói cách khác chính là địa cầu hủy diệt, kia địa cầu sở giao cho năng lực liền sẽ biến mất, cho nên mất đi năng lực hắn sẽ bởi vì vô pháp sinh tồn ở vũ trụ trung mà tử vong.
Saiki Kusuo vốn nên tùy chỗ cầu cùng chết đi, vốn dĩ hẳn là như vậy.
Nhưng là hiện tại là chuyện như thế nào?
Saiki Kusuo ở một cái trắng tinh phòng tỉnh lại, trong phòng trống không một vật, trống rỗng chỉ có hắn một người.
"Đã tỉnh?" Cùng với không giống tiếng người thanh âm vang lên, Saiki Kusuo trước mắt xuất hiện một cái hình chiếu lập thể. Kia ngày xưa hải dương xanh hoá không hề, thay thế chính là hừng hực lửa lớn, dường như muốn châm tẫn tinh cầu mãnh liệt, thậm chí ẩn ẩn có thể từ lửa cháy gian thấy màu đen đại địa.
-- đây là một cái trước mắt vết thương địa cầu.
Saiki Kusuo nín thở nhìn, trước mắt lại thoáng hiện quá vãng hình ảnh: Chắp tay trước ngực hướng hắn làm ơn ba ba tề mộc quốc xuân; ôm lấy trượng phu cánh tay, cười vẻ mặt hạnh phúc mụ mụ tề mộc ở lâu mỹ; luôn là muốn đánh bại hắn tề mộc không trợ lại một lần hướng hắn tuyên chiến; kêu hắn "Anh em" châm đường lực cùng hải đằng nháy mắt cùng nhau triều hắn đi tới......
Không biết đi qua bao lâu, Saiki Kusuo mới mở miệng: "...... Ngươi là ai?" Đã không có siêu năng lực hắn là vô pháp tại đây tràng tai nạn sống sót, trừ phi, có mặt khác tồn tại cứu hắn.
Không có trả lời Saiki Kusuo vấn đề, cái kia thanh âm lại hỏi: "Thân là nhân loại ngươi không thương tâm sao?"
"Đây là ta đã đoán trước đến hậu quả, chỉ là không nghĩ tới ta còn sống." Giảng đến nơi đây, Saiki Kusuo tạm dừng một chút, "Cho nên là ngươi đã cứu ta?"
"Là ngươi nguyên bản thế giới địa cầu làm ơn ta, đương nhiên, ngươi cũng yêu cầu trả giá đại giới. Đến nỗi ta là ai?" Thanh âm dừng một chút, lại nói: "Ta là 『 Gaia 』, cùng loại với các ngươi địa cầu giống nhau tồn tại."
Gaia? Hy Lạp thần thoại trung Đại Địa Nữ Thần?
Saiki Kusuo một bên bay nhanh ở não nội tìm tòi tương quan tư liệu, một bên hỏi: "Ta yêu cầu trả giá cái gì đại giới?"
"Bởi vì các ngươi thế giới địa cầu hủy diệt làm cho các thế giới khác cân bằng bị đánh vỡ, ngươi yêu cầu hiệp trợ bên kia người đi giữ gìn thế giới cân bằng, tránh cho bước vào địa cầu vết xe đổ. Đương nhiên, có địa cầu 『 chiếu cố 』 ngươi năng lực cũng sẽ khôi phục đại bộ phận, này cũng lợi cho ngươi hoàn thành nhiệm vụ."
Saiki Kusuo nghe được Gaia nói đến chiếu cố hai chữ, trong lòng xuất hiện một ít nói không rõ cảm xúc, "Ta yêu cầu trợ giúp đối tượng là ai? Như thế nào làm?" Nói tới đây hắn nhấp nhấp khô nứt môi, tiếng nói có chút nghẹn ngào, "...... Có biện pháp nào có thể cứu địa cầu sao?"
Tuy rằng hắn biết vấn đề này khả năng không có hắn khát vọng trả lời, nhưng là hắn vẫn là muốn hỏi một lần, vì cùng hắn sớm chiều ở chung mọi người, vì sinh dưỡng hắn địa cầu.
Gaia trầm mặc đã lâu, như là tự hỏi như thế nào trả lời Saiki Kusuo vấn đề, thật lâu sau mới nói: "Có, nếu ngươi đem sở hữu mất đi cân bằng thế giới một lần nữa trở lại quỹ đạo, như vậy địa cầu hẳn là có thể một lần nữa ra đời."
Saiki Kusuo một tay che lại hai mắt, ý đồ che lấp nội tâm mãnh liệt tình cảm, "Cảm ơn ngài."
"Ân." Gaia đáp ứng một tiếng, thừa hạ hắn nói lời cảm tạ, kế tiếp liền tiến vào chính đề, "Ngươi cái thứ nhất thế giới muốn giúp người là Akashi Seijuro, thân phận của hắn đối với khôi phục thế giới cân bằng có rất lớn tác dụng. Dư lại tư liệu, ngươi đến thế giới kia liền sẽ đã biết."
Saiki Kusuo sửa sang lại hảo cảm xúc lúc sau buông tay, gật gật đầu, hướng tới đột nhiên xuất hiện trong người trước hắc động đi vào. Mà hắc động ở Saiki Kusuo hoàn toàn tiến vào lúc sau càng súc càng nhỏ, cuối cùng biến mất không thấy.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói: Hải nha ~ các vị tiểu thiên sứ đã lâu không thấy lạp 【 xấu hổ cười
Kỳ thật ta vẫn luôn cho rằng không ai xem hơn nữa trường học lại nhiều rất nhiều sự mới không càng...... Ân, này chương đổi mới là nhìn đến 『 đáng yêu nhiều 』 tiểu thiên sứ bình luận mới hiện mã ra tới nga, ái ngươi moah moah >3 trước giải thích một chút xích tư phó bản là ta N năm trước tưởng khai hố, nhưng tra tay số + lười, ta quyết định liền dịch lại đây dùng. Ân, còn lăn lộn điểm yêu phó, thanh ưu ngân chơi một chút như vậy.
Ai, gần nhất sốt ruột sự quá nhiều, muốn viết hai cái kịch bản, một cái ngàn tự tâm đắc, lại muốn gần nhất giao, mệt a 【 nằm liệt......
Nếu Mina tang nhiều hơn thúc giục càng nhiều hơn nhắn lại, ta cũng sẽ nỗ lực cố lên! Ái các ngươi, so tâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
《 tổng 》 Chuyện mà ngay cả Saiki Kusuo cũng làm không được (drop)
FanfictionTác giả:Phong dực Thân là siêu năng lực giả, Saiki Kusuo có thể làm được đại đa số nhân loại làm không được sự tình, gần như không gì làm không được. ...... Nhưng cũng là gần như mà thôi, liền tính hắn lại như thế nào cường đại cũng không có cách nà...