Chương 7

44 6 0
                                    


Nhẫn đủ anh sĩ phiên bệnh lịch đơn, một bên cùng Saiki Kusuo nói chuyện phiếm, "Nghe nói xích tư quân các ngươi trường học lại bắt lấy toàn trung sẽ xuất sắc, thật là lợi hại a." Hắn xoay chuyển trong tay bút, "Tuy rằng không phải bóng rổ đánh chính là tennis, ta nhi tử bọn họ trường học là ở phía trước không lâu mới vừa kết thúc trung Quan Đông đại tái đạt được á quân, kế tiếp chuẩn bị đi đánh cả nước đại tái."

【 á quân...... Là Đông Kinh băng đế đúng không, bọn họ tennis xã đích xác tương đương nổi danh đâu, nhớ không lầm nói tích bộ cảnh ngô chính là tennis xã xã trưởng. 】 xích tư như suy tư gì.

"Kia cầu chúc bọn họ có thể bắt được hảo thành tích." Saiki Kusuo dư quang thoáng nhìn bàn làm việc thượng lập khung ảnh.

Ảnh chụp người một nhà đối với màn ảnh sáng lạn cười, trong đó thiếu niên tuy rằng không tình nguyện nhưng là vẫn là cong môi, bị tuổi trẻ vài tuổi nam nhân câu lấy cổ nhu loạn tóc.

Nhẫn đủ anh sĩ cười, "Ha ha ha cảm ơn xích tư quân."

【 khuyên sĩ bọn họ sẽ bắt được quán quân! Tuyệt đối sẽ không lại bại bởi cái gì lập hải đại! Nói, khuyên sĩ thi đấu là ngày nào đó tới, nhất định phải xin nghỉ trộm đi xem......】

...... Nguyên lai nhẫn đủ bác sĩ là đối thủ khống a.

Saiki Kusuo kéo về chính đề, "Nhẫn đủ bác sĩ biết ta mắt trái đột nhiên biến sắc là cái gì nguyên nhân sao?"

Nhẫn đủ anh sĩ trầm tư sau một lúc lâu mới nói: "Căn cứ đặc thù phán đoán, ta cho rằng này hẳn là tròng đen viêm, đến nỗi là cấp tính vẫn là mạn tính liền phải lại tiến thêm một bước kiểm tra, nhưng nếu là mạn tính chính là nhất tao tình huống, không bài trừ có mù khả năng."

Mù?!

"Này hai người có cái gì khác biệt sao?" Rốt cuộc trọng quan sự đại, Akashi Seijuro trực tiếp buột miệng thốt ra.

Từ từ......

【 vừa rồi là ta mở miệng nói chuyện? Nhưng là hiện tại ta lại vô pháp khống chế thân thể. 】 xích tư có chút chần chờ.

Saiki Kusuo liên kết ngày hôm qua cùng chuyện vừa rồi, đến ra khẳng định kết luận, 【 xem ra đúng vậy, chỉ cần ngươi có mãnh liệt ý nguyện liền có thể thao tác thân thể. 】

Nghe thấy xích tư vấn đề nhẫn đủ anh sĩ kỹ càng tỉ mỉ trả lời, "Tuy rằng giống nhau là tròng đen viêm, nhưng là cấp tính tròng đen viêm xuyên thấu qua trị liệu chỉ cần số chu liền có thể khỏi hẳn. Nhưng là mạn tính tròng đen viêm không giống nhau, nó yêu cầu càng dài trị liệu chu kỳ, thậm chí có mù nguy hiểm."

"Bất quá ngươi cũng không cần quá mức lo lắng." Nhẫn đủ anh sĩ an ủi, "Thông thường tới nói cơ suất rất thấp, ở quá trình trị liệu trung khả năng đôi mắt cùng chung quanh sẽ đau đớn sưng đỏ, thị lực mơ hồ, giao cảm tính sợ quang......"

Cẩn thận nghe xong lúc sau, Saiki Kusuo đi theo nhẫn đủ anh sĩ đi làm càng tiến thêm một bước kiểm tra, được đến lại là bọn họ nhất không vui thấy kết quả, mạn tính tròng đen viêm.

《 tổng 》 Chuyện mà ngay cả Saiki Kusuo cũng làm không được (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ