"Chẳng lẽ không có so thắng lợi càng chuyện quan trọng sao?" Kuroko Tetsuya nhìn xích tư hỏi, trong mắt tràn đầy giãy giụa.
"Không có, bởi vì đế quang lý niệm chính là "Thắng lợi", bản chất cũng không có thay đổi, thay đổi chỉ là phương thức mà thôi." Nói tới đây Akashi Seijuro nhấp thẳng môi, có vẻ có chút không kiên nhẫn, "Tâm tình một không hảo liền cùng ta oán giận, ta cũng sẽ thực đau đầu a."
Chính là......
Kuroko Tetsuya há mồm muốn nói gì, lại phục mà nhắm lại.
Như là sợ hắn còn không có nhận rõ, Akashi Seijuro minh bạch điểm ra sự thật, "Chỉ có thể nói ngươi một chút giác ngộ không đáng kể chút nào, thay đổi không được bất luận cái gì sự tình. Như vậy mơ hồ không rõ lý tưởng quả thực bất kham một kích."
Hắc tử cúi đầu, hốc mắt trở nên dị thường khô khốc, cả người sức lực ở một cái chớp mắt chi gian bị rút ra không còn, hắn nghe thấy chính mình thanh âm trở nên nghẹn ngào, mà kia tránh ở đơn bạc thân hình linh hồn còn ở giãy giụa.
"Có lẽ...... Ngươi mới là đối......"
"Chính là ta chỉ là...... Tưởng trở lại toàn trung thi đấu trước kia đoạn thời gian mà thôi......"
Tựa hồ không nghĩ tới hắc tử cư nhiên sẽ nói ra như vậy thiên chân nói, xích tư kinh ngạc nhìn hắn một cái mới nói: "Nếu ngươi tưởng lui bộ nói, ta không ngăn cản ngươi. Nhưng ngươi muốn lưu lại liền phải tiếp thu như vậy sự thật."
"Nếu ngươi ── còn tưởng lấy đế quang thứ sáu người có tên nghĩa lưu lại nói."
---
Ngồi ở thính phòng người trên nhóm khe khẽ nói nhỏ.
"Oa tái, kia không phải không trung tiếp sức sao?!"
"Này cũng cường quá khoa trương đi...... Năm trước cùng năm nay so sánh với kém nhưng không chỉ nhỏ tí tẹo."
"Ai, cái này điểm làm ta đều đồng tình bọn họ đối thủ."
"Là ta liền dứt khoát bỏ quyền tính, cũng tốt hơn bị như vậy không lưu tình chút nào nghiền áp, toàn bộ sân bóng đều thành đế quang sân khấu......"
"Tất ──" tiếng còi vang lên, thi đấu kết thúc, trọng tài ý bảo trong sân tuyển thủ đình chỉ động tác.
Đã chạy đến rổ hạ thanh phong xuy một tiếng, buông giơ cầu chuẩn bị ném rổ tay, bực bội nhu loạn chính mình đầu tóc. Nếu là lại cho hắn một giây đồng hồ, vừa mới kia cầu liền có thể vào.
Theo thi đấu kết thúc, toàn bộ sân vận động tức khắc ầm ỹ lên, mọi người lực chú ý đều ở vừa rồi tỉ số bản thượng điểm số, 109: 5.
Này dọa người chênh lệch làm mặt khác trường học bắt đầu cảnh giác lên, tuy rằng trận này cùng đế quang thi đấu đối thủ cũng không phải nhiều nổi danh, nhưng này điểm số kém thật sự quá không thể tưởng tượng. Phải biết rằng, này chỉ là một cái toàn trung sẽ mà thôi.
Cứ việc này đây tuyệt đối ưu thế đánh bại đối thủ, nhưng xem hoàn chỉnh tràng thi đấu đào giếng tháng năm lại một chút cũng không vui, hàm răng cắn cánh môi mấy dục đổ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 tổng 》 Chuyện mà ngay cả Saiki Kusuo cũng làm không được (drop)
FanficTác giả:Phong dực Thân là siêu năng lực giả, Saiki Kusuo có thể làm được đại đa số nhân loại làm không được sự tình, gần như không gì làm không được. ...... Nhưng cũng là gần như mà thôi, liền tính hắn lại như thế nào cường đại cũng không có cách nà...