Nói ngắn lại, nghe xong thanh phong đại huy hiến xướng một khúc xong lúc sau, mọi người đạt thành nhất trí chung nhận thức ── thanh phong là này giới ca hát thi đấu cuối cùng một người.
Sau lưng nguyên nhân không phải hắn xướng rất khó nghe, tương phản thanh phong thanh âm rất có từ tính, xướng thực không tồi, chỉ là kia thiếu nữ tâm tràn đầy ca từ...... Thật mệt thanh phong đại huy xướng xuất khẩu đâu! 【 ngón cái
"Kế tiếp đổi ai muốn tới?" Hoàng lại lạnh quá nhìn quanh bốn phía, nhìn đến tay cầm ếch xanh thú bông lục gian thật quá lang ánh mắt sáng lên, "Khụ khụ, vậy lục gian tuyển thủ tới hiến xướng một khúc đi."
Nghe được tên của mình, lục gian ngẩng đầu nhìn về phía hoàng lại lạnh quá, trong mắt tràn đầy ghét bỏ, "Ta sẽ không tham gia như vậy không có ý nghĩa sự tình."
Tiếng nói vừa dứt, hứng thú ngẩng cao mọi người sôi nổi ồn ào: "Không cần như vậy không hợp đàn sao ~"
"Đúng rồi, xướng bài hát cũng sẽ không như thế nào."
"Lục gian! Lục gian!"
Lục gian thật quá lang bị ồn ào cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, cuối cùng có chút thẹn quá thành giận đối giám sát nói: "Chúng ta chờ một chút còn có thi đấu muốn đánh, giám sát ngài liền mặc kệ quản bọn họ sao?"
"Ân, ngươi nói rất có đạo lý." Giám sát vuốt cằm nói: "Bất quá đại gia mấy ngày nay đều vất vả như vậy, hơi chút thả lỏng cũng là có thể."
Mọi người hoan hô, thân là người chủ trì hoàng lại lạnh quá càng là trực tiếp đem microphone đưa cho lục gian, "Tiểu lục gian ngươi hôm nay cũng không thể trốn tránh."
Vì thế lục gian thật quá lang cố mà làm xướng "Buổi sáng bói toán" cái này tiết mục chủ đề khúc ==
Một xướng xong, lục gian lập tức đem microphone đều cấp tím nguyên, thật giống như đó là phỏng tay khoai lang giống nhau. Mà tím nguyên ở ca hát đồng thời còn không quên tiếp tục ăn khoai lát, "Khách tư, mỹ vị bổng là nhất khách tư ăn ngon đồ ăn khách tư khách tư......"
Không hề nghi ngờ, tím nguyên đôn trở thành đếm ngược đệ nhị danh, bởi vì không có người nghe hiểu được hắn rốt cuộc xướng cái gì.
Kế tiếp, microphone ở rất nhiều người trên tay truyền quá, Kuroko Tetsuya trung quy trung củ xướng một đầu manga anime ca, hoàng lại lạnh quá tắc xướng không phá thượng tân ca. Trong đó để cho người nói chuyện say sưa đại khái chính là đào giếng lưu hành tình ca, ở trên xe người đều nhiều ít biết nàng người trong lòng là ai, càng không cần phải nói ở trong quá trình nàng còn thường thường nhìn lén ngồi ở bên cạnh hắc tử.
Rốt cuộc, không tính giám sát trên xe chỉ còn lại có một người còn không có ca hát quá...... "Tiểu xích tư, liền thừa ngươi." Hoàng lại lạnh quá cười đến rất là đắc ý, rốt cuộc nhưng không có bao nhiêu người nghe qua Akashi Seijuro ca hát quá, không biết hắn sẽ xướng cái gì?
Saiki Kusuo nhướng mày, tiếp nhận microphone mở miệng......
"Đã đến thi đấu sân vận động, đại gia xuống xe."
Tức khắc khóc thét thanh nổi lên bốn phía, liền kém như vậy một chút liền có thể nghe được cái kia Akashi Seijuro ca hát, đáng chết vì cái gì thi đấu địa phương không hề xa một chút!!!
Saiki Kusuo dẫn đầu đi xuống du lãm xe, xem nhà mình đội trưởng xuống xe mặt khác bộ viên cũng chỉ hảo nhất nhất đuổi kịp.
【 ngươi là cố ý đi? 】 chân chính Akashi Seijuro cười nói, không thể không nói vừa rồi đại gia biểu tình thật đúng là thú vị, kinh ngạc, không dám tin tưởng, thất vọng, không nghĩ tới hắn bộ viên nhóm còn có biểu diễn thiên phú.
Saiki Kusuo hơi hơi gợi lên khóe môi, vẽ ra một cái cười hình cung, bằng phẳng thừa nhận: 【 ân. 】
Siêu năng lực giả có khi cũng tưởng trò đùa dai một chút đâu.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói: Hải u Mina tang ~
Trước nói một chút đây là chương 10 【 hạ nửa 】, cho nên ngắn nhỏ cũng là bình thường ha ha ha ha
Nhưng kỳ thật hôm nay đổi mới hoàn toàn là vừa rồi hiện mã, này ý nghĩa...... Ngày mai không có gì bất ngờ xảy ra còn có canh một: )
Nói, tổng cảm thấy ta xích cùng tề thần đều ooc hảo nghiêm trọng, đối ta này lạn hành văn tuyệt vọng 【 nằm mà
Ai oán giận một chút, ngày mai tất trú nhiên muốn 6:30 trước muốn tới, nhưng sớm nhất xe cũng mới 6:00 chuyến xuất phát, này ý nghĩa ta 5:00 liền phải rời giường...... Hơn nữa gần nhất có điểm giấc ngủ chướng ngại, mỗi ngày đều giấc ngủ không đủ, thân thể đều xuất hiện một ít cảnh tin, sợ quá chết đột ngột QAQ
Hy vọng hôm nay ta có thể đi ngủ sớm một chút, ái các ngươi, ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 tổng 》 Chuyện mà ngay cả Saiki Kusuo cũng làm không được (drop)
FanfictionTác giả:Phong dực Thân là siêu năng lực giả, Saiki Kusuo có thể làm được đại đa số nhân loại làm không được sự tình, gần như không gì làm không được. ...... Nhưng cũng là gần như mà thôi, liền tính hắn lại như thế nào cường đại cũng không có cách nà...