Chương 17

60 8 4
                                    


Buông tàn nhẫn lời nói (? ) Akashi Seijuro xoay người liền đi, thật giống như hắn triệu tập mọi người tới chỉ là vì thấy một mặt mà thôi.

Ở phản hồi sân vận động trên đường, Saiki Kusuo đột nhiên sâu kín nói: 【 cho nên a, ngươi trên tay kéo phải làm sao bây giờ? 】

Akashi Seijuro động tác một đốn, nhưng lại ngay sau đó khôi phục bình thường, nếu hắn không có đem kéo thu hồi túi tiền nói có lẽ là như vậy.

【 ngươi vừa rồi đã quên còn cấp lục gian đúng không? 】 Saiki Kusuo lại nói: 【 kia đem kéo hẳn là hắn hôm nay may mắn vật. 】

【 ta chờ hạ liền cầm đi còn cho hắn. 】 không đợi đối phương tiếp tục nói tiếp, Akashi Seijuro nhanh chóng làm ra quyết định.

Không ngờ trên đường quải quá một cái chỗ rẽ, lại nghênh diện đánh tới một người, nếu không phải Akashi Seijuro kịp thời lui về phía sau tránh né, kia đã có thể vững chắc đụng phải.

"Xin lỗi a." Người tới gãi gãi cái ót xin lỗi, trên người cam trắng giao nhau áo khoác khiến cho Akashi Seijuro chú ý, hắn híp lại mắt, "Tú đức?"

Cao đuôi cùng thành động tác một đốn, nhìn kỹ xem vừa rồi thiếu chút nữa đụng vào người. Tóc đỏ? Dị sắc mắt? Cao đuôi cùng thành bừng tỉnh đại ngộ một tay nắm tay chụp ở một tay kia lòng bàn tay.

Này còn không phải là tiểu thật sự đồng đội, cái kia kỳ tích nhiều thế hệ đội trưởng sao, "Là Lạc sơn xích......"

"Cho ngươi."

Cao đuôi cùng thành còn không có phản ứng lại đây, trong tay đã bị đối phương tắc một cái đồ vật lại đây, mang theo lạnh lẽo lạnh lẽo, cúi đầu vừa thấy, là một phen kéo.

Từ từ, này xem khởi hảo quen mắt...... Này còn không phải là tiểu thật hôm nay may mắn vật!

Hắn bỗng nhiên ngẩng đầu, lại phát hiện trước mắt đã không có bóng người, quay đầu nhìn lại, kia xích phát thân ảnh dần dần đi xa.

"A lặc, vì cái gì tiểu thật sự kéo sẽ ở xích tư bên kia?" Nắm kéo, cao đuôi cùng thành lâm vào tự hỏi.

---

Bởi vì mùa đông tuyển chọn tái tái chế, Lạc sơn vừa lúc luân không một lần, trực tiếp cùng thắng qua vòng thứ nhất trường học thi đấu. Nói ngắn lại, hiện tại bọn họ thời gian đầy đủ quá phận, vì thế giám sát cùng Lạc sơn đoàn người giảng hảo tập hợp địa điểm cùng thời gian liền quyết đoán thả bay bọn họ.

"Có người muốn cùng ta cùng đi xem hải thường sao?" Diệp sơn tiểu quá lang hỏi.

"Vì cái gì muốn đi?" Thật 渕 linh ương có vẻ hứng thú không cao, "Trận đầu hải thường tuyển thủ không cường, đi đại khái cũng chỉ có thể nhìn đến nghiêng về một bên điểm số đi."

Diệp sơn tiểu quá lang thở dài, giày ở bóng loáng trên sàn nhà ma tới ma đi, biểu tình uể oải, "Không có biện pháp a, tỷ của ta là hoàng lại lạnh quá fan trung thành, nàng hôm nay ở ta ra cửa trước còn muốn ta chụp hoàng lại phim nhựa cho hắn, nói là muốn thưởng thức thần tượng tư thế oai hùng......"

《 tổng 》 Chuyện mà ngay cả Saiki Kusuo cũng làm không được (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ