" bỏ đi "
jungkook đã chẳng chợp mắt từ khi ý nghĩ về việc phải sang nước ngoài xuất hiện trong đầu, phủ quanh nó là mớ suy ngẫm cũng không mấy tốt đẹp.
hành lí của cậu đã được sắp xong cả rồi, hai vali và một chiếc balo chứa đầy quần áo cùng những vật dụng cần thiết.
cậu muốn liên lạc với sarang để ít nhất được gặp lần cuối, nhưng lại đột nhiên nhớ ra. hôm nay em có bài kiểm tra. tiếc nuối than vãn, cậu bực mình vò tóc, tầm mắt quanh quẩn quay về đống vali rồi chuyển tới cái đồng hồ.
ba giờ hai mươi chín phút chiều là những gì có thể rút ra từ chiếc đồng hồ điện tử đặt trên mặt bàn bên cạnh.
thở dài, biết rằng đã sắp đến lúc phải đi. cậu lấy một tờ giấy và chiếc bút xanh, viết xuống lá thư cho người con gái.
cậu gấp tờ giấy lại trước khi bỏ nó vào phong bao. kiên quyết hít một hơi sâu, gọi đến một trong số những người hầu cận.
"hãy gửi cái này tới địa chỉ được ghi trên nó," cậu yêu cầu, một cái gật đầu đáp lại. cám ơn người hầu gái, cậu bảo cô lui, nhưng không quên nhờ mang hành lí xuống tầng.
xách balo lên, bước xuống dưới. "cậu chủ thượng lộ bình an," hầu gái cúi mình, cậu cũng làm điều tương tự rồi mới vào xe.
con đường đến sân bay thật yên ắng, thường thì cậu sẽ bảo bật một bài ballad nào đó, nhưng hiện tại, lại chỉ muốn được yên tĩnh và hơn hết là sarang.
"thưa cậu, chúng ta đã đến nơi," một cái chạm nhẹ đánh thức cậu dậy khỏi giấc nghỉ ngắn, cậu hậm hừ cầm lấy cái balo.
cảm ơn bác tài xế, cậu bước qua khu kiểm an để đến cổng cất cánh có số của mình. đứng vào hàng được liệt 'hạng thương gia'.
lặng lẽ chờ đến lượt, cậu cuối cùng cũng vào được máy bay. ngồi xuống ghế cạnh cửa sổ, đeo tai nghe và mở ngẫu nhiên một bài hát.
từ từ, giấc ngủ chiếm lấy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
A t t a c h e d
Fanfictionauthor: filmstk " sao anh cứ dần bị trói buộc vào em thế này? " - JEON JUNGKOOK FANFICTION © FILMSTK / 2017 with permission done.