" em sẽ chờ anh "
mệt mỏi lê bước vào căn hộ, đưa tay bật đèn. một phong thư nơi góc mắt đã giành lấy sự chú ý từ em.
em cầm nó vào phòng khách, xé bao và lôi ra tờ giấy được gấp ngay ngắn bên trong.
mở nó ra, đôi mắt em lướt qua từng nét chữ nắn nót.
sarang thương yêu,
lúc em nhận hay đọc được lá thư này, anh đã lên máy bay rồi. anh xin lỗi vì phải rời xa sarang nhưng anh chỉ đi vỏn vẹn một năm hơn thôi. hãy chờ anh.
dù khoảng cách có xa, anh hy vọng chúng ta vẫn có thể giữ liên lạc với nhau thường xuyên hơn cả khi trước. người yêu của anh phải học thật tốt và lấy được tấm bằng em vẫn luôn mong mỏi nhé.
em sẽ vượt qua kì thi này thôi, đừng tự áp lực bản thân nữa. anh lúc nào cũng tin rằng em rất thông minh, và anh hạnh phúc vì người bạn gái xinh đẹp của anh không phải dạng tầm thường.
chỉ có vậy thôi, anh sẽ gặp lại bé yêu sớm.
yêu em,
jungkook ♡tim em tụt hẫng, mếu máo, cảm xúc của em giờ hỗn loạn đến mức chẳng phân biệt được là buồn hay ngây ngốc.
những câu chữ vang vọng trong đầu em; 'anh sẽ chỉ đi vỏn vẹn một năm hơn thôi' cứ đeo bám em mãi. cái cảm giác cô đơn lẻ bóng một mình ở seoul, em sợ.
từ khi bắt đầu học lấy bằng, động lực duy nhất mà em có là từ jungkook mà ra. mỗi lần cả hai hẹn hò, em muốn sở hữu được tấm bằng này, xin vào một công việc tốt mà có thể tự mình mua cho jungkook thứ anh thích.
nhưng cuối cùng điều đó bây giờ, lại bằng cách nào đó khiến em tổn thương. động lực của em đi đến chân trời khác mất rồi, đang làm việc rất chăm chỉ, còn em thì chỉ cảm thấy bản thân chẳng làm nổi việc gì cho đời.
vì em phụ thuộc vào jungkook.
lắc đầu xua đống ý nghĩ ấy đi, quệt nước mắt đã lăn xuống má từ lúc em đặt bức thư lên bàn.
hít một hơi sâu, em cố bình tâm lại trước khi lấy điện thoại ra.
em ấn vào tin nhắn, tìm tên jungkook để nhắn anh vài câu.
gửi đến jungkook ♡
trở về sớm nhé người yêu, em nhớ anhđó là tất thảy những gì mà đôi tay run rẩy của em làm được. càng muốn viết dài bao nhiêu, em lại càng không thể.
nước mắt đong đầy bờ mi, xoá nhoà tầm nhìn của em. đưa đôi bàn tay lên, em cúi mặt vào đó mà nức nở.
xót lắm, thật sự. nhưng mục tiêu duy nhất của em hiện tại, là có thể liên lạc với anh mỗi ngày những khi em rảnh rỗi, lấy được tấm bằng kia mà mua cho anh những thứ anh thích, đó chính xác là điều em đã định.
quệt nước mắt, em nhìn qua quyển lịch đặt trên bàn.
còn một tháng trước kì thi.
gượng lên nụ cười nhỏ trên môi, em cầm lấy cuốn sách để ôn lại những gì đã học.
em sẽ đợi anh, jungkook, sẽ biến điều ước được làm anh vui thành hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
A t t a c h e d
Fanficauthor: filmstk " sao anh cứ dần bị trói buộc vào em thế này? " - JEON JUNGKOOK FANFICTION © FILMSTK / 2017 with permission done.