" kế hoạch "
"ý anh là, anh ngã từ trên cây xuống khi đang ngồi vẽ?" sarang hỏi lại lần nữa, cậu gật đầu. em phá lên cười. jeongguk xấu hổ, có. nhưng cậu thích điệu cười của em hơn.
nó gây nghiện.
có vẻ sau một phút, em đã trấn tĩnh được bản thân. nãy còn hơi phì cười nhưng giờ đã hoàn toàn bình ổn. ừ thì cũng được một lúc rồi chứ chẳng phải một phút.
họ dành giờ nghỉ giải lao cùng nhau, nói mấy điều nhảm nhí. không nhàm chán, mà còn khá giải trí bởi cuộc trò chuyện giữa họ chưa từng ngớt.
thật sự kì lạ khi ngay cả việc bàn luận về mấy cánh cửa cũng trở nên thú vị. có lẽ sau cùng vẫn bởi chính bản thân hai người thôi.
nói chuyện không kéo dài được lâu, tiếng chuông reo sắc bén vang lên khắp hàng lang trường. kể cả từ nơi họ ngồi.
đôi trẻ thu dọn đồ, vứt rác vào thùng gần nhất rồi đi bộ về lớp, vẫn cùng nhau.
những học sinh khác đều sốc khi nhìn thấy họ, chủ yếu bởi cô gái mà tất cả mọi người đều nhìn nhận là một người vô cảm lại đi với trai đẹp; hay còn gọi là soái ca của trường.
có thể nói là một tổ hợp khá tệ, nhưng thật lạ là trong mắt mọi người, họ lại trông như một cặp đôi hoàn hảo.
bộ đôi sân si đã đến hiện trường rồi, bàn tán với nhau cùng cặp mắt không rời. cũng chẳng ảnh hưởng gì đến hai người kia đâu, họ đang bận vui vẻ với nhau mà.
một thân hình chắn ngang lối đi của họ, dừng bước chân. sarang nhìn lên, thấy đứa con gái đã bị em bỏ lại ngơ ngác sáng nay.
"sarang-ah, anh bạn đẹp trai này là ai vậy?" cô ta hỏi, giọng nghe như thân thiết với em lắm, cô ta đẩy sarang trong khi sarang chỉ kinh tởm nhìn.
"ồ, anh này là miễn phận sự của cô." sarang giả ngây, tông giọng quá đủ để khiến đám đông rùng mình.
samantha có vẻ không định di chuyển mà còn lườm em, khiến sarang đảo mắt. ngay cả khi đang ốm, em vẫn phải chịu đựng cảnh nhức mắt này đây, liệu có bị mù không nhỉ.
"cho hỏi cô là?" jeongguk lên tiếng, bắt đầu cảm thấy khó chịu với đám con gái xung quanh.
mắt samantha sáng lên, jeongguk nhướn mày. "em là samantha, rất vui được gặp anh," cô ta nói, giọng đậm lên tông dễ thương kèm mấy cái nháy mắt, không quên đưa tay ra định bắt.
"à," jeongguk chán chường, lấy ngón tay trỏ đẩy nhẹ tay cô ta.
samantha ngơ ngác trước hành động của cậu. làm thế nào cậu gần gũi với sarang thế mà với cô ta thì không. đó là lúc cô ta muốn khiến cậu là của cô ta, tất cả là của cô ta.
hồi trước cô ta đã lấy đi rất nhiều bạn của sarang. điều đó khiến cô cực kì khinh bỉ sarang. cô ta có thể không hổ thẹn phân phát tin đồn rằng sarang là một con điếm cắm sừng hay là cả những điều tổn thương hơn nữa.
chúng đau, sarang không thể chịu đựng nên đã chuyển trường, cuối cùng chọn nơi đây. nhưng giờ, samantha lại định tiếp tục huỷ hoại cuộc sống của em, làm sarang đau khổ là một cảnh tượng ưa thích của cô ta.
nhìn thấy ngăn tủ của sarang bị đập nát, bỏ vào thùng rác hay sarang bị ném trứng vào người. cô ta sẽ cười, cười cùng những người từng được gọi là bạn của sarang.
giờ đây tại ngôi trường này, cô ta đã để mắt đến jeongguk. người samantha nghĩ sẽ trở thành một trong vô số những bạn tình một đêm. điển hình cho một con điếm như cô ta.
hay còn biết, samantha luôn giành được những thứ mà mình muốn, và giờ mục tiêu của cô ta là jeon jeongguk.
BẠN ĐANG ĐỌC
A t t a c h e d
Fanficauthor: filmstk " sao anh cứ dần bị trói buộc vào em thế này? " - JEON JUNGKOOK FANFICTION © FILMSTK / 2017 with permission done.