Chương 21
21
Vân Tiệp mang theo trầm trọng tâm tình rời đi Hoằng Du gia.
Trong lòng vắng vẻ cảm giác làm nàng cả người trở nên thập phần tinh thần sa sút, đi đường đều có vẻ hữu khí vô lực.
Bảo tiêu Tiểu Quách thấy thế, cư nhiên mở miệng hỏi: “Mã tiểu thư, bằng không ta cõng ngươi vào đi thôi?”
Ta lại không phải tàn phế!
Vân Tiệp dùng sức lắc đầu, vẫy vẫy tay ý bảo bọn họ đều tan tầm đi, lúc này mới xoay người chậm rãi một mình hướng trước kia cảm giác rộng lớn, hiện tại cảm giác đặc biệt trống trải biệt thự cao cấp bên trong đi đến.
Tiểu Quách bọn họ nhìn Mã tiểu thư hiu quạnh bóng dáng, nhịn không được cảm thán: “Quản gia không ở nhà một vòng, Mã tiểu thư cả người cũng chưa tinh đánh hái.”
Mặt khác bảo tiêu đều phi thường nhận đồng, dùng sức gật gật đầu, trong mắt tràn ngập thương tiếc.
Tiểu Quách sờ sờ cằm, nỗ lực suy tư nói: “Có chuyện gì có thể đem quản gia cấp lập tức kêu trở về đâu?”
“Nói Mã tiểu thư không thoải mái!” Một vị bảo tiêu bay nhanh nhấc tay, hưng phấn mà nói.
Tiểu Quách lắc đầu, phủ quyết: “Quá giả, vừa nghe liền biết chúng ta ở lừa hắn.”
“Nói Mã tiểu thư muốn làm yến hội! Quy mô đặc biệt đại cái loại này!” Một vị khác bảo tiêu nhiệt liệt đề nghị.
Tiểu Quách lại lắc đầu, giải thích nói: “Ngươi nói như vậy, không chuẩn quản gia một hồi tới đi làm liền đem phó quản gia xào, nhưng thật ra ngươi bị phó quản gia giết ta cũng mặc kệ.”
Như vậy không được, như vậy cũng không được, rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ mới hảo nga?
Mọi người tập thể duỗi tay vò đầu, phỏng chừng cào phá đầu cũng sẽ không nghĩ ra một biện pháp tốt.
Tiểu Quách minh tư khổ tưởng trong chốc lát, trước mắt bỗng nhiên xẹt qua một cái hình ảnh, nhớ tới hôm nay buổi sáng bồi Mã tiểu thư ra cửa đi làm trước, ở biệt thự cửa thấy kia bồn đặc biệt đại “Cỏ dại”.
Tiểu Quách trước mắt tức khắc sáng ngời, búng tay một cái: “Có!”
Tính cách hàm hậu thành thật, nói trắng ra chính là ngốc tử bảo tiêu giáp hưng phấn mà nói: “Tẩu tử có? Chúc mừng ngươi a Hắc Hùng… Ca…”
Tiếp thu đến mọi người tập thể xem thường, hắn minh bạch chính mình lại ngớ ngẩn.
Tiểu Quách móc di động ra đánh cấp phó quản gia, hỏi: “Phó quản gia, mấy ngày nay có hay không người đưa hoa cấp lão quản gia a?”
Nghe thấy Tiểu Quách hỏi, phó quản gia cười đến ha hả: “Ngươi nghe người khác nói đi? Kia nơi nào là đưa hoa a, căn bản là là đưa thảo, còn tặng một đại bồn.”
Tiểu Quách nhưng thật ra nghi hoặc: “Thảo? Nhân gia đưa tới không phải bồ công anh sao?”
Còn không đợi phó quản gia hồi phục, Tiểu Quách cấp rống rống mà nói: “Ngươi sẽ không đem nó ném đi?”
“Cái gì? Bồ công anh? Ách…” Cái này quản gia cũng kinh ngạc, ấp úng lên.
Cái này Tiểu Quách mồ hôi lạnh đều xuống dưới, chạy nhanh hỏi: “Ngươi sẽ không thật sự ném đi?”
Phó quản gia chạy nhanh giải thích: “Không không không, không ném, này không hôm nay thứ bảy người làm vườn không có tới, khiến cho người tùy tiện đặt ở trong hoa viên, chờ thứ hai xem người làm vườn muốn xử lý như thế nào… Chúng ta đều tưởng ven đường cỏ dại, sẽ không có việc gì…”
Tiểu Quách sau khi nghe xong, lập tức cắt đứt điện thoại, mang theo nhất ban các huynh đệ hướng hoa viên phóng đi.
Thở hồng hộc mà chạy đến bên ngoài hoa viên vừa thấy, cám ơn trời đất, này đó “Cỏ dại” còn sống, tuy rằng thoạt nhìn có chút bị phơi bị thương.
Hắn chạy nhanh lấy ra điện thoại, cấp lão quản gia đánh đi, nói cho hắn: “Quản gia quản gia! Tiết tiểu thư cho ngươi đưa hoa, người làm vườn không có tới, chúng ta cũng sẽ không dưỡng, ngươi lại không tới này bồn bồ công anh liền sắp chết!”
Giả bộ phi thường nôn nóng ngữ khí nói xong muốn nói nói sau, Tiểu Quách lập tức cắt đứt điện thoại, không cho quản gia gia gia có vấn đề cơ hội.
Bảo tiêu Ất gãi gãi đầu, nghi hoặc hỏi đầu nhi: “Ngươi như thế nào biết này hoa là Tiết tiểu thư đưa đâu?”
Tiểu Quách lộ ra một mạt “Này ngươi liền không hiểu” khó lường tươi cười.
Bán đủ rồi cái nút, Tiểu Quách mới vì trước mắt này đàn ngu ngốc thủ hạ từ từ kể ra.
Nguyên nhân kỳ thật rất đơn giản lạp, bởi vì ngày đó là Tiểu Quách tự mình lái xe đưa quản gia đi vườn hoa tiếp người, kia vườn hoa chiêu bài cùng sáng nay ngừng ở cửa kia chiếc tiểu xe vận tải trên thân xe chiêu bài giống nhau như đúc.
Tuỳ tùng nhóm lại lần nữa lấy vô cùng sùng bái ánh mắt nhìn bọn họ đầu đầu.
Mà tâm tình không tốt Mã tổng tài đâu, còn không biết phòng khách có cái thật lớn kinh hỉ đang chờ nàng.
“Mã tiểu thư, ngươi rốt cuộc đã trở lại!” Giúp dong a di ngữ khí nhiệt liệt mà chào đón, đối mặt người khác quá phận nhiệt tình, Vân Tiệp chỉ là nhàn nhạt mà ừ một tiếng, nhấc chân tiếp tục hướng trong đầu đi.
Lại ở nháy mắt bị ôn hương nhuyễn ngọc thân mình phác cái đầy cõi lòng.
“Baby, ta đã trở về!” Mai Căn vô cùng hưng phấn mà chạy đến Vân Tiệp trước mặt, ôm chặt nàng cổ, ở nàng còn không có phục hồi tinh thần lại là lúc, đã bị Mai Căn thật sâu hôn lấy, hoạt nộn cái lưỡi ở Vân Tiệp khẩu nguyệt không trung quét một vòng, hút đến Vân Tiệp môi có chút tê dại.
Mai Căn chưa đã thèm mà buông ra không có gì phản ứng Vân Tiệp, không cảm nhận được kinh hỉ nhưng thật ra cảm nhận được kinh hách, Thủ phú tỷ lúc này mới có thể suyễn khẩu khí, nghi hoặc hỏi: “Sao ngươi lại tới đây?”
Lời này nghe vào trong tai có chút chói tai, Mai Căn lộ ra vô cùng ủy khuất thần sắc, còn đô đô bôi lên màu đỏ tươi môi, nhỏ giọng lẩm bẩm: “Ta rất nhớ ngươi, vừa trở về liền tới tìm ngươi, chẳng lẽ ta không thể tới sao…”
Như vậy ủy khuất một câu, lấy như vậy kiều đà ngữ khí nói ra, liền Vân Tiệp đều cảm thấy chính mình là cái phụ lòng nữ.
Còn đứng ở một bên giúp dong lộ ra điển hình vuốt mông ngựa tươi cười, lập tức hát đệm: “Robertson tiểu thư chờ ngài đợi mau hai cái giờ, nói đặc biệt muốn gặp ngài đâu!”
Ai da, cái này Vân Tiệp tội danh lớn hơn nữa.
Vân Tiệp khẽ cười cười, vẫy vẫy tay ý bảo tất cả mọi người rời đi, nắm Mai Căn tay, cùng nhau ngồi vào to rộng trên sô pha.
Vân Tiệp gia sô pha thực khoan, cũng rất lớn, rốt cuộc đây là bãi ở biệt thự cao cấp phòng khách sô pha, không khoan không lớn nói, cùng phòng khách rộng lớn cách cục sẽ có vẻ không hợp nhau.
Chính là Mai Căn tựa hồ không tìm được bất luận cái gì có thể ngồi xuống địa phương, một phen ngồi vào Vân Tiệp chân dài thượng.
Mềm mại nguyệt hung bộ dính sát vào trụ Vân Tiệp thân mình, Mai Căn phủng Vân Tiệp kia khuôn mặt mỹ diễm, thâm tình chân thành mà nói: “Baby, ta rất nhớ ngươi.”
Vân Tiệp lần thứ hai nhẹ nhàng cười cười, cũng không chính diện trả lời, nhưng thật ra hỏi lữ hành sự tình: “Hoàn du thế giới thực hảo chơi đi?”
Mai Căn gật gật đầu, sau đó lại lắc đầu, nhăn lại mày đẹp, ngữ khí tiếc nuối mà nói: “Nếu có ngươi cùng nhau, sẽ càng tốt chơi.”
Vân Tiệp lại cười cười, lúc này rõ ràng cười đến phi thường miễn cưỡng.
Mai Căn nghĩ nghĩ, tiếp tục phóng thấp tư thái, ngữ khí đặc biệt thương tâm địa nói: “Ta mấy ngày nay mới nghe nói, không có thể tới tham gia lễ tang cho ngươi tinh thần thượng duy trì, ta thật sự thực xin lỗi.”
Nhìn nàng lã chã chực khóc biểu tình, Vân Tiệp thật không biết có cái gì hảo thương tâm, Mã lão tiên sinh hắn cả đời phong lưu khoái hoạt, sống một đống số tuổi, nói thực ra không có gì tiếc nuối.
Khả năng duy nhất tiếc nuối chính là vô pháp trường sinh bất lão đi.
Vân Tiệp giơ lên một mạt không cho là đúng trào phúng tươi cười, Mai Căn tất cả đều xem ở trong mắt, biết cái này đề tài sẽ không có kết quả sau, thông minh mà lập tức dời đi Vân Tiệp lực chú ý.
Nàng từng viên cởi bỏ trên người màu tím áo sơmi trân châu cúc áo, sau đó lôi kéo Vân Tiệp kia ngón tay thon dài nộn tay, đẩy ra áo sơmi vạt áo, ôn nhu đối nàng nói: “Ta tuân thủ lời hứa, ăn mặc ngươi muốn nhìn quần áo tới.”
Trước mắt cao ngất phồng lên so ở trên ảnh chụp xem qua nghiện nhiều, dụ hoặc trình độ lớn gấp hai không ngừng, lực đánh vào đánh đến xem đến Vân Tiệp hai mắt đăm đăm, mãn đầu óc liền tưởng bắt tay chưởng duỗi nhập hơi mỏng quần áo phía dưới, ở Mai Căn trên người hảo một phen thăm dò.
Mà nàng cũng thật sự làm như vậy.
Hai người ở trên sô pha nhiệt liệt ôm hôn, Mai Căn hơi chút thay đổi tư thế, lúc này trình khóa ngồi chi thế, Vân Tiệp duỗi tay ôm chặt nàng đầy đặn kiều. Mông.
Nhĩ tấn tư ma hết sức, Vân Tiệp gắt gao nhắm lại mắt, ở đồng dạng bị ánh mặt trời phơi thành mật sắc trên da thịt, thật sâu mà ngửi.
Chóp mũi chỗ quanh quẩn mùi hoa hương vị phi thường nùng liệt, mang theo rõ ràng nhân công hợp thành dấu vết.
Vân Tiệp đột nhiên phát hiện chính mình càng thích ở mật sắc trên da thịt ngửi được kia tự nhiên tươi mát dương quang hương vị, còn có phảng phất dính vào thiên nhiên mật hoa thơm ngọt vị.
Kia mới là làm nàng trầm mê lại say mê hương vị.
Ở nàng liền mau chịu không nổi này nùng liệt hương vị, đôi tay đi phía trước liền phải đem người từ trên người đẩy ra hết sức, nội sảnh đại môn bỗng nhiên bị người đẩy ra.
Quản gia gia gia đầy mặt hưng phấn mà niệm: “Bồ công anh ta tới, ta bồ công anh…”
Ta nữ thần tạp tạp, ta đều nhìn thấy gì! Thật là cay đôi mắt!
Ba người ngốc lăng mà ngươi xem ta, ta xem ngươi, thẳng đến Vân Tiệp nhanh chóng đem Mai Căn quần áo một lần nữa cho nàng mặc tốt, đại gia mới hơi chút tự tại một chút.
Đương nhiên, Mai Căn cũng vô pháp tiếp tục ngồi ở Vân Tiệp trên đùi.
Vân Tiệp nhìn về phía quản gia gia gia, ngữ khí lạnh lùng hỏi: “Bỏ được đã trở lại?”
Quản gia mới không nghĩ lý nàng, chính là Tiểu Quách nói bồ công anh đại đại chậu hoa đã bị chuyển qua đi thông nội sảnh trên ban công, vì ở Robertson tiểu thư trước mặt cấp đại tiểu thư mặt mũi, quản gia chỉ có thể có lễ mà trả lời: “Tiểu Quách nói Tiết tiểu thư cho ta tặng một đại bồn bồ công anh, ta trở về nhìn xem.”
“Bồ công anh?” Vân Tiệp mày nhăn thành chữ xuyên 川, nghi hoặc hỏi: “Ở nơi nào? Ta như thế nào không biết?”
Quản gia gia gia tiếp tục trả lời: “Ở bên trong thính đi thông hoa viên trên ban công, bọn họ nói ở bên ngoài phơi nắng một ngày, sợ sẽ chết héo. Còn có, hoa là tặng cho ta.”
Vân Tiệp tự động che chắn cuối cùng một câu.
“Chết héo?” Vân Tiệp tạch mà một tiếng đứng lên, gấp giọng phân phó: “Còn không gọi điện thoại kêu người làm vườn tới! Đi, mang ta đi nhìn xem.”
Vân Tiệp vội vàng vội mà liền phải hướng hoa viên đi, quản gia vẫn đứng ở tại chỗ bất động, thanh âm rõ ràng mà xuyên thấu mọi người màng tai: “Robertson tiểu thư.”
Vân Tiệp lúc này mới phát hiện chính mình cư nhiên tưởng đem khách nhân ném xuống chính mình đi trước, bóng dáng cứng đờ, đi theo có chút xấu hổ mà xoay người lại, đối Mai Căn triển lộ xin lỗi cười, nhẹ giọng nói: “Hôm nay ta có chút việc, chúng ta hôm nào lại ước đi.”
Mai Căn giả bộ “Ta lý giải” biểu tình, đi đến Vân Tiệp trước mặt, muốn cấp cái miệng đối miệng cáo biệt hôn, lại bị Vân Tiệp hơi hiện đông cứng mà tránh thoát.
Vân Tiệp làm bộ khom lưng cầm lấy di động, phải cho bọn bảo tiêu gọi điện thoại, săn sóc mà đối Mai Căn nói: “Có điểm chậm, ta làm bảo tiêu đưa ngươi trở về.”
Năm lần bảy lượt mà cảm thụ Vân Tiệp kháng cự, Mai Căn lúc này cũng lãnh hạ mặt tới, nhàn nhạt mà nói: “Không cần, ta chính mình lái xe tới, tái kiến.”
Sau đó dẫm giày cao gót, khí thế muôn vàn thả cũng không quay đầu lại mà hướng đại môn đi đến.
Lúc này đối nhà mình thằng nhãi con làm còn tính vừa lòng, quản gia gia gia quyết định không bãi công, cười tủm tỉm mà lãnh đại tiểu thư đi xem phó quản gia trong miệng cái gọi là “Một đống thảo”.
Còn không quên cấp Tiểu Quách phát tin tức, làm hắn hảo hảo đi theo Robertson tiểu thư, nhất định phải bảo đảm nàng an toàn về đến nhà.
Tiểu Quách cho rằng này sẽ là một chuyến rất đơn giản nhiệm vụ, như thế nào biết lại là thức đêm cả đêm khổ sai sự.
Lệ mục, vì thần mã khổ sai sự luôn là có ta phân?
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Ở cương vị thượng bị áp bức một ngày sau Loan Loan cũng tràn đầy đồng cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Yêu Thủ Phú Tỷ - Loan Quận
RomanceTác phẩm: Yêu Thủ phú tỷ Tác giả: Loan Quận Tổng download số: 45 phi V chương tổng điểm đánh số:53139 Tổng số bình luận:1426 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1077 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2441 Văn chương tích phân: 51,544,536 Thể loại truyện: Nguyê...