Chương 41
41
Tham quan xong sau, Vân Tiệp cùng Gia Kỳ cùng nhau đi theo rời đi triển quán đám đông chậm rãi đi tới khi, cùng phía trước một đường đi tới khi giống nhau, nàng nhạy bén phát hiện ven đường có rất nhiều người phi thường nhiệt tình mà cùng tiểu nghề làm vườn sư chào hỏi.
Mà Gia Kỳ đâu, tắc mẫn cảm phát hiện rất nhiều người cùng nàng chào hỏi khi, đôi mắt đều không tự giác nhìn về phía bên người nàng mỹ lệ tuyệt luân vũ mị nữ nhân, sau đó lộ ra phi thường kinh diễm biểu tình.
Thủ phú tỷ: Ân, không vui!
Tiểu thỏ xám: Ân, không vui.
( Loan Loan: Xem ra nàng hai đều thích âm thầm ăn đối phương dấm, thật là trời sinh một đôi nột. )
Này trời sinh một đôi thả cử thế vô song thiên thành giai ngẫu, vô luận như thế nào “Thiên” đâu vẫn là thân thể phàm thân, cho dù cố tình thay bình đế giày mới đến, đi rồi lâu như vậy sau, tứ chi không cần Thủ phú tỷ lúc này chân cũng nên mệt mỏi.
Ở nhà kỳ dẫn dắt hạ, các nàng nhanh hơn bước chân chạy đến phụ cận một nhà không tồi anh thức tiểu quán ăn cơm.
Nàng mang theo Thủ phú tỷ quen cửa quen nẻo mà hướng triển quán hội trường bên ngoài đi đến, ở hướng quán ăn đi tới ven đường trung lộ qua rất nhiều đang ở bán mỹ lệ đóa hoa sạp.
Lúc này tiếp cận buổi tối 7 giờ, đi làm tộc đã tan ca, thừa dịp thời tiết nóng tiệm tán hết sức, tiến đến ngày mai liền phải thu quán hoa cỏ thị trường chọn lựa hợp nhãn duyên đóa hoa.
Gia Kỳ ở chỗ này có được càng nhiều người quen, đi qua khi đại gia ở bận rộn trung còn sôi nổi cùng nàng chào hỏi, còn thỉnh thoảng có người triều nàng nháy mắt, hoặc là làm mặt quỷ.
Xem ra bên người nàng đi theo cái tuyệt thế mỹ nữ tin tức đã truyền tới nơi này tới.
Có vị diện mục hiền lành người da đen a ma thậm chí kêu ở Gia Kỳ, dùng nồng đậm Anh quốc khẩu âm nói: “Oh love, here you are! This is for you!”
Sau đó đem khai đến vừa lúc một bó hoa hồng đỏ nhét vào nàng trong lòng ngực, còn không quên không ngừng hướng Thủ phú tỷ nơi đó nháy mắt ra dấu.
Gia Kỳ hoảng loạn vô thố mà phủng này phủng hoa hồng, muốn chống đẩy khi, trùng hợp a ma sạp tới khách nhân, không có phương tiện quấy rầy người khác làm buôn bán, Gia Kỳ quay người lại, giương mắt lại đón nhận Thủ phú tỷ khó hiểu thả mang theo nồng đậm ghen tuông đôi mắt nhỏ.
Tiểu gia hỏa sợ Thủ phú tỷ tiếp tục hiểu lầm, chỉ có e thẹn mà đem bó hoa đưa tới Vân Tiệp trước mặt, hơi thấp đầu lắp bắp mà nói:
“Đưa… Tặng cho ngươi.”
Chính mình có thể hỏi rõ ràng phía trước, Thủ phú tỷ cũng không có tính toán duỗi tay tiếp.
Này hoa không phải khác hoa, mà là ngụ ý sâu xa hoa hồng đỏ.
Nàng thấy tiểu gia hỏa trộm giương mắt nhìn nàng một cái sau, tựa hồ bị chính mình đông lạnh mặt nghiêm túc xem kỹ ánh mắt dọa đến, cánh tay đã hướng nam buông xuống hai mươi độ, chỉ có từ bỏ ép hỏi ra cái nguyên cớ tới ý tưởng, chạy nhanh nhẹ nhàng nâng kia thúc hoa.
Ấm áp lòng bàn tay bao bọc lấy tiểu gia hỏa mu bàn tay, thỏ con chấn kinh sau tưởng lập tức lùi về chân trước, lại bị sư tử vương hơi chút dùng sức nắm chặt.
“Này hoa… Là a ma tưởng đưa ta, vẫn là ngươi tưởng đưa ta, hoặc là chỉ là chuyển giao cho ta?”
Như vậy một vấn đề làm nhân gia như thế nào trả lời sao…
Tiểu gia hỏa hồng thấu mặt ở trong lòng tưởng.
Ở Thủ phú tỷ chăm chú nhìn hạ, cuối cùng tiểu gia hỏa chỉ có lựa chọn cúi đầu, giọng như muỗi kêu mà tình hình thực tế nói: “Ta.. Ta giúp a ma đưa.”
Thủ phú tỷ tức giận đến thiếu chút nữa không bạo mạch máu.
Vân Tiệp thoáng chốc bán ra chân dài, cũng không quay đầu lại mà hướng bên ngoài đi, miễn cho lại ngốc đi xuống nhiều một giây đồng hồ sau, chính mình thật sự đem tiểu gia hỏa mắng đến máu chó phun đầu.
Tiểu gia hỏa cái này không thể làm bộ không biết người khác vì cái gì sinh khí, đành phải chạy chậm đuổi kịp người khác lại cấp lại đại nện bước, nhược nhược mà ở sau người kêu: “Vân Tiệp…”
Kêu lên lần thứ ba sau, Vân Tiệp rốt cuộc chịu dừng lại bước chân, xoay người lại nhìn nàng, nhưng sắc mặt còn không phải thực hảo.
Vì hòa hoãn không khí, Gia Kỳ chỉ chỉ Vân Tiệp trong lòng ngực bó hoa, cấp Thủ phú tỷ nói ra nàng trong lòng cho tới nay ý tưởng: “Hoa hồng nước hoa hương vị thực sấn ngươi.”
Người nào đó trên mặt băng sương lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hòa tan.
Nguyên lai Gia Kỳ thích ta trên người mang theo hoa hồng hương.
Quay đầu lại muốn lập tức kêu Lưu bí thư đi thương trường đem sở hữu ẩn chứa hoa hồng hương hàng hiệu nước hoa hết thảy mua tới, mỗi lần thấy tiểu gia hỏa đều dùng một khoản tân, như vậy là có thể mang cho nàng bất đồng kinh hỉ, thuận tiện khảo khảo nàng, cũng tìm được đề tài mở ra máy hát.
Thật là một thạch nhiều điểu.
Nghĩ đến chính mình có thể ở chi tiết chỗ lấy lòng tiểu gia hỏa, Vân Tiệp lúc này mới lộ ra vạn phần vừa lòng tươi cười, đem hoa tươi nhẹ nhàng ôm vào trong ngực, chóp mũi thấu trước ở xinh đẹp đóa hoa thượng thật sâu một ngửi, rất là thỏa mãn mà khẽ nhắm thượng mắt.
Hảo một bức hoa tươi xứng mỹ nhân phong cảnh đồ.
Xem đến Tiết nhan cẩu Gia Kỳ lại lần nữa đi không nổi, ai da uy.
Lại lần nữa chú ý tới tiểu gia hỏa xem nàng xem đến nhìn không chớp mắt mê luyến ánh mắt, Vân Tiệp ở trong lòng thật sâu gật đầu, nàng cảm thấy chính mình rốt cuộc tìm được dụ bắt tiểu gia hỏa chung cực đại chiêu.
Nàng về sau liền đi SE dụ thỏ con con đường này là được rồi.
Nhà này anh thức quán ăn ly hội trường không xa, hai người ở nhân viên tạp vụ dẫn dắt hạ, ngồi ở rất là an tĩnh trong một góc.
Quán ăn thiết kế trang hoàng vì sắc màu ấm hệ, giống Anh quốc ở nông thôn thường thấy gạch phòng nhỏ, nàng hai vừa vặn liền ngồi ở sáng ngời cửa sổ bên, chuyển cái đầu liền có thể thấy ngoài cửa sổ ngẫu nhiên đi qua người đi đường, còn có nơi xa người đi đường trên đường một trản có Anh quốc đặc sắc đèn đường.
Đèn đường cả người xoát thượng màu đen sơn, phảng phất muốn ẩn vào dày đặc trong bóng đêm, trang bị ở đèn trụ cao nhất thượng bóng đèn, chính xuyên thấu qua trong suốt nhiều mặt pha lê, với trong bóng đêm yên lặng sáng lên nóng lên, vì người đi đường chỉ điểm con đường phía trước.
Ở nhà kỳ tiếp đón hạ, Thủ phú tỷ thu hồi khắp nơi đánh giá ánh mắt, tinh tế nghiên cứu trong tay thực đơn.
Gia Kỳ tựa hồ thường xuyên tới nơi này ăn cơm, khó được nhiệt tình chủ động cho nàng làm giới thiệu: “Nơi này làm chính là Anh quốc truyền thống đồ ăn, Wellington thịt bò ( cũng xưng Wellington thịt bò ), tạc cá khoai điều cùng bò bít tết thận phái đều thực không tồi.”
Thủ phú tỷ cười gật gật đầu, tuyển Gia Kỳ nhiệt tình đề cử Wellington thịt bò, sau đó hỏi tiểu gia hỏa: “Vậy còn ngươi?”
Gia Kỳ lập tức cười tủm tỉm mà trả lời: “Ta muốn ăn mọi thời tiết đều có thể ăn bữa sáng, bởi vì ta hôm nay đặc biệt muốn ăn miếng vải đen đinh!”
Vân Tiệp nghe xong không cấm nhướng mày, ở trong lòng nghi hoặc: Tiểu gia hỏa không giống như là không biết miếng vải đen đinh là gì đó người a…
Khó được lĩnh ngộ Thủ phú tỷ tìm tòi nghiên cứu đôi mắt nhỏ, tiểu gia hỏa bị nàng xem đến có chút ngượng ngùng, tiểu tiểu thanh giải thích nói: “Ta biết miếng vải đen đinh là heo huyết tràng lạp, phía trước thử sau mới phát hiện bên trong gia nhập rất nhiều hương liệu cùng ngũ cốc, hơn nữa ngoài ý muốn cảm thấy ăn rất ngon, Singapore không phải cấm bán heo huyết huyết vịt linh tinh sao, về sau đi trở về liền ăn không đến, hiện tại muốn ăn cái đủ mới có thể.”
Nhân gia Gia Kỳ rõ ràng khó được cấp Thủ phú tỷ nói như vậy nói nhiều, hiển nhiên nàng thật sự phi thường chờ mong ăn đến miếng vải đen đinh, chính là nghênh đón những lời này chính là Thủ phú tỷ cấp ra lãnh đạm biểu tình.
Hảo đi, không thể trách Thủ phú tỷ, bởi vì những lời này lại hướng Thủ phú tỷ tâm oa tử thọc một đao.
Cái nào người sẽ tại ngưỡng mộ đối tượng trước mặt không hề cố kỵ mà ăn heo huyết nội tạng a?
Nhân gia căn bản không đem chính mình đương hồi sự đâu.
Lệ mục.
Thủ phú tỷ còn ở nơi này hối tiếc, tiểu gia hỏa đã nhanh nhẹn mà vì nàng hai hạ đơn, còn giúp Thủ phú tỷ điểm lão bản tự nhưỡng bia, nói phong vị độc đáo, làm Thủ phú tỷ nhất định phải nếm thử.
Thủ phú tỷ nỗ lực thu liễm chính mình cảm xúc, một lần nữa lộ ra gương mặt tươi cười, hơi chút hòa hoãn thần sắc làm Gia Kỳ lần thứ hai thả lỏng lại.
Vân Tiệp nâng lên dày nặng pha lê bia ly, hướng Gia Kỳ nâng chén: “Cụng ly, cầu chúc các ngươi ngày mai đoạt giải!”
Gia Kỳ giơ lên trong tay cái ly cùng nàng thật mạnh một chạm vào, cười tủm tỉm mà nói: “Thừa ngươi cát ngôn!”
Hai người uống lạnh lẽo tiểu rượu, tan tán trên người thời tiết nóng, đang chờ đợi cơm chiều thượng trước bàn, Thủ phú tỷ xem tiểu gia hỏa uống khởi rượu tới mặt không đổi sắc bộ dáng, nhịn không được trêu chọc tửu lượng biến tốt nàng hiện tại đã thành tửu quỷ.
Gia Kỳ mới không nhận tửu quỷ cái này danh hiệu đâu, hờn dỗi mà trừng mắt nhìn Thủ phú tỷ liếc mắt một cái, lập tức phủ nhận: “Nhân gia mới không phải tửu quỷ đâu.”
Này thanh làm nũng “Nhân gia” a, nghe được Thủ phú tỷ tâm đều mau hóa, dường như đem thỏ con ôm vào trong ngực thân một thân nga.
Hai người lại hàn huyên chút mặt khác, không khí càng ngày càng tốt, dần dần trở nên thả lỏng lên, Gia Kỳ cư nhiên chủ động nhắc tới lễ phục sự tình, có chút ngượng ngùng cười cười, nhỏ giọng biểu đạt nàng cảm kích: “Còn hảo có ngươi, bằng không ta còn phải lâm thời hoa đồng tiền lớn đi mua nỉ may lễ phục, trước kia cũng chưa bỏ được mua như vậy quần áo, càng đừng nói hiện tại, rốt cuộc bảng Anh so tân tệ lớn hơn nhiều.”
Nghe xong, Thủ phú tỷ cũng không tính toán đáp lời, chỉ là lẳng lặng nhìn nàng, thủy quang lân lân mắt to bỗng nhiên ảm.
Nàng không biết Gia Kỳ vì sao phải cố tình cường điệu hai người chi gian ở tài lực thượng khoảng cách, thời khắc đó không ngờ hiện ra tới con buôn cùng keo kiệt bộ dáng, làm Thủ phú tỷ phi thường không vui.
Trừ lần đó ra, Thủ phú tỷ còn phát hiện trải qua ba ngày lúc sau, tiểu gia hỏa nhìn nàng nói chuyện đều không hề như vậy thẹn thùng.
Không thẹn thùng liền đại biểu chính mình trong lòng nàng không bao giờ đặc biệt đúng không?
Lúc này đồ ăn vừa vặn đưa đến, Vân Tiệp nương ăn cơm động tác, cúi đầu cự tuyệt nói nữa.
Gia Kỳ đối Thủ phú tỷ đột nhiên lãnh xuống dưới sắc mặt có chút khó hiểu, nghiêng nghiêng đầu tự hỏi, hơi há mồm muốn hỏi, nhưng cuối cùng vẫn là nhắm lại.
Kỳ thật là Thủ phú tỷ quá mức mẫn cảm.
Nàng khả năng bị phía trước phát sinh quá rất nhiều sự tình ảnh hưởng phán đoán, có vào trước là chủ ý tưởng, lại trước nay không có nghĩ tới, làm một cái thiên nhiên ngốc, thần kinh đại điều Gia Kỳ cùng với nói hiện tại không hề như vậy thẹn thùng, chi bằng nói phía trước nàng chỉ là quá chất phác, chỉ có ở cùng người nào đó ở chung lâu rồi lúc sau, mới không như vậy ngốc, sẽ trở nên hoạt bát cùng nói nhiều một chút.
Mà nàng nói lên lễ phục thực quý sự tình, kỳ thật cũng chỉ là ăn ngay nói thật mà thôi, nàng cùng tiểu bác sĩ đều là ở khá giả gia đình lớn lên, tựa như phía trước tiểu bác sĩ dùng vài tháng tiền lương cấp đại bác sĩ mua một con danh biểu, nàng cũng sẽ cấp Gia Kỳ oán giận này đó hàng xa xỉ hảo quý úc, chính mình không ăn cỏ sinh hoạt căn bản mua không nổi.
Hơn nữa thực đáng tiếc chính là, Thủ phú tỷ nhân tự thân cảm xúc còn bỏ lỡ quan trọng nhất chi tiết.
Nàng cũng không có chú ý tới, chỉ có ở chính mình trước mặt, tiểu gia hỏa cho nàng nói cảm ơn khi mới có thể lộ ra tiểu nữ nhân bộ dáng.
Thủ phú tỷ trong nội tâm cảm xúc cuồn cuộn, quanh thân hơi thở cũng trở nên đọng lại lên.
Đối mặt đột nhiên hàng đến băng điểm không khí, Gia Kỳ trong lòng cũng phi thường không dễ chịu, thất thần mà ăn nguyên bản phi thường chờ mong mỹ thực, hiện tại ngược lại nhạt như nước ốc.
Thường thường ngẩng đầu xem Vân Tiệp liếc mắt một cái, trong lòng tắc vẫn luôn nghĩ tối hôm quA Uông Uông cố ý ở sáng sớm 5 giờ rời giường cho nàng đánh điện thoại việt dương.
Nỗ lực ăn một nửa phân lượng sau, Vân Tiệp liền không muốn ăn, nhẹ nhàng đem bàn ăn hướng bên cạnh đẩy ra, nhéo lên khăn giấy sát sát miệng.
Gia Kỳ từ đồ ăn trung ngẩng đầu nhìn về phía nàng, thấy nàng một bộ có chuyện muốn nói bộ dáng sau, cũng buông dao nĩa đem chúng nó hợp nhau tới nhẹ nhàng đặt ở bàn ăn phía bên phải.
Lão bản từ nơi xa nhìn đến sau, đúng lúc lại đây thu đi rồi bàn ăn, Gia Kỳ ngẩng đầu nhẹ giọng nói cho hắn, làm đồ ngọt York quận pudding đợi chút trở lên đi.
Lão bản là cái tính tình an tĩnh người, yên lặng thu thập xong bàn ăn liền đi rồi.
Lúc này, Thủ phú tỷ rốt cuộc tổ chức hảo ngôn ngữ, tuần hoàn Uông Uông chỉ đạo, nỗ lực lấy bình tĩnh ngữ điệu, cấp Gia Kỳ giải thích hết thảy đều là Meghan chế tạo hiểu lầm.
Gia Kỳ biểu tình phi thường chuyên chú, cẩn thận nghe nàng tưởng lời nói, tuy rằng chính mình tối hôm qua đã từ Uông Uông nơi đó hiểu biết quá lớn khái, nhưng nghe Thủ phú tỷ chính miệng nói ra, cảm giác rốt cuộc vẫn là không giống nhau.
Thủ phú tỷ ngữ điệu khẩn thiết mà vì chính mình giải thích sự tình trải qua, lại vì chính mình gián tiếp người đối diện kỳ tạo thành tâm linh thương tổn thành tâm thành ý mà xin lỗi.
Gia Kỳ biết rõ làm cao cao tại thượng Mã Vân Tiệp tiểu thư buông dáng người tới xin lỗi là kiện phi thường chuyện hiếm thấy, cho nên biểu tình rất là động dung.
Gia Kỳ nghe xong gật gật đầu, tỏ vẻ nàng tiếp nhận rồi Vân Tiệp giải thích.
Có thể được về đến nhà kỳ cho phép tha thứ, Thủ phú tỷ vui mừng quá đỗi, cảm xúc nhất thời kích động, liền duỗi tay gắt gao cầm Gia Kỳ đôi tay, mãn nhãn hi vọng mà bộc bạch thiệt tình:
“Gia Kỳ, ta thích ngươi, kỳ thật ở lên giường đêm đó, ngươi khiến cho ta phi thường tâm động, chính là sau lại…”
Dừng một chút lúc sau, Vân Tiệp mới tiếp tục nói: “Ta biết ta làm sai rất nhiều sự, cũng biết đã trải qua như vậy nhiều hỗn loạn về sau, ngươi đã vô pháp hoàn toàn tín nhiệm ta, nhưng ta còn là tưởng… Muốn hỏi ngươi, ngươi có thể hay không cho ta một cái cơ hội?”
Gia Kỳ nghe xong, mặt mày gian biểu lộ vô hạn buồn bã, nhịn không được ở trong lòng than nhẹ.
Vận mệnh là cỡ nào ái chọc ghẹo người bướng bỉnh quỷ a.
Nếu lúc trước nàng hai có thể ở nhiều ngã tư khẩu, làm ra tương đồng lựa chọn, hôm nay cũng sẽ không có như vậy nhiều không thoải mái cùng tan nát cõi lòng bãi khắp nơi các nàng chi gian.
Tuy rằng theo thời gian trôi qua, có lẽ có thể phai nhạt, nhưng phát sinh quá sự tình chung quy là đã xảy ra, ai cũng không có biện pháp làm như không phát sinh quá, ở ngắn ngủn thời gian nội trải qua quá như vậy nhiều chuyện tình, hiện tại Gia Kỳ đối Vân Tiệp đã vô pháp trở lại sơ tâm.
Nghĩ đến đây, Gia Kỳ nhẹ nhàng từ ấm áp lòng bàn tay thu hồi chính mình tay, Thủ phú tỷ cúi đầu nhìn về phía đột nhiên trở nên trống trải lòng bàn tay, nhìn phía Gia Kỳ trong mắt viết không đành lòng, không cần tiểu gia hỏa tự mình mở miệng, Thủ phú tỷ đã biết chính mình sắp đối mặt vận mệnh.
Vô luận như thế nào, vẫn là muốn vì chính mình tranh thủ một chút.
Vân Tiệp nhẹ nhàng thở dài, nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ ngẫu nhiên đi ngang qua người đi đường, đãi thân mật lẫn nhau ôm lấy eo tiểu tình lữ rời đi tầm mắt phạm vi sau, nàng phục mà quay đầu, thật sâu vọng nhập Gia Kỳ trong mắt, phát ra từ nội tâm chân thành mà nói:
“Ta biết ngươi muốn nói cái gì, nhưng ta sẽ không từ bỏ, Gia Kỳ, ta thích ngươi, ta cảm thấy ta thậm chí yêu ngươi, bởi vì ta không chỉ có hy vọng ngươi sẽ trở thành bạn gái của ta, còn muốn ngươi trở thành lão bà của ta, ta sẽ dùng ta thiệt tình hướng ngươi chứng minh, mà thời gian cũng có thể chứng minh hết thảy.”
Chưa bao giờ bị người khác bày tỏ tình yêu quá, đúng vậy, bày tỏ tình yêu, bởi vì Vân Tiệp đem ái tự nói ra, cái này làm cho Gia Kỳ nội tâm phi thường chấn động, chấn động được hoàn toàn không biết chính mình có thể nói cái gì, chỉ biết dùng ngốc ngốc ánh mắt nhìn Thủ phú tỷ.
Vô luận chính mình nói làm cái gì, đều không chiếm được tiểu gia hỏa đáp lại, lúc này Thủ phú tỷ đã phi thường ủ rũ, buông xuống đầu không biết chính mình còn có thể nói cái gì.
Không khí lâm vào một mảnh nặng nề trung.
Khô ngồi mặt đối mặt đối diện không nói gì, thật lâu thật lâu về sau, lâu đến làm không chiếm được trả lời Thủ phú tỷ sớm đã nản lòng thoái chí, đang định yên lặng đứng dậy rời đi khi, tiểu gia hỏa bỗng nhiên triều nàng chớp chớp mắt, phi thường nhỏ giọng mà nói thanh “Ân”.
Vân Tiệp tức khắc trước mắt sáng ngời!
Gia Kỳ đầu vừa mới bị cái kia phân lượng thực trọng ái tự sợ tới mức đều chết máy, hoa một đoạn thời gian rốt cuộc lần thứ hai khởi động lại, lại hoa điểm thời gian làm quỷ dị mạch não chạy trong chốc lát trình tự, cái này Gia Kỳ rốt cuộc đến ra một cái kết luận.
Nàng biết chính mình đối Thủ phú tỷ xác thật có hảo cảm, mà Mai Căn lời nói sở tạo thành hiểu lầm cũng là con lai đại tiểu thư chính mình ra chủ ý, cùng Vân Tiệp không có gì quan hệ.
Bài trừ này đó không nói chuyện, Gia Kỳ biết chính mình cùng Thủ phú tỷ chi gian vẫn là tồn tại rất nhiều khoảng cách, nói thực ra nàng không có gì tin tưởng nàng hai có thể khắc phục mấy thứ này.
Đừng nói, riêng là ảo tưởng nàng cấp khuê mật đàn nói nàng cùng Vân Tiệp ở bên nhau, nàng đều có thể tưởng tượng ra đại gia cả kinh cằm mau rơi xuống bộ dáng, càng đừng nói những người khác.
Đây là làm nàng vô pháp lập tức gật đầu đáp ứng đích xác thiết lý do.
Lại yên lặng mà tự hỏi một hồi lâu sau, Gia Kỳ mới tổ chức hảo ngôn ngữ, nhẹ giọng đối Thủ phú tỷ nói: “Vân Tiệp, cảm ơn ngươi thích, nhưng ta tưởng ngươi cũng biết, chúng ta chi gian vô luận tính cách, vẫn là mặt khác, đều phi thường bất đồng. Ta cảm thấy chúng ta không chỉ có yêu cầu thời gian tiếp tục ở chung, còn cần thời gian cẩn thận suy xét, đây là ta sở cho hồi phục, ta không thể bảo đảm cuối cùng sẽ là ngươi muốn nhìn đến kết quả, ngươi lý giải sao?”
Thủ phú tỷ nghe xong, tuy rằng đối mặt tin tức xấu khi trong mắt khó nén cô đơn, nhưng vẫn là rất là lý trí gật gật đầu.
Nàng cảm thấy Gia Kỳ nói không sai, cũng phi thường thực tế.
Đồng tiến một bước xác minh Hoằng Du phía trước tiên đoán: Hiện tại quan trọng nhất chính là đem hiểu lầm giải thích rõ ràng, đừng quá cấp tiến, ngươi nóng nảy cũng vô dụng, tiểu gia hỏa nhất định sẽ cự tuyệt ngươi.
Mặc kệ như thế nào, hiểu lầm cuối cùng giải khai.
Cũng may hôm nay chạy này một chuyến không tính bạch chạy.
Tuy rằng phi thường nỗ lực an ủi chính mình, nhưng đối mặt người khác uyển chuyển cự tuyệt, Thủ phú tỷ trong lòng vẫn là chua xót đến muốn mệnh.
Thật sâu cảm thấy chính mình tạm thời không thích hợp ngốc tại tiểu gia hỏa trước mặt, Vân Tiệp tìm lấy cớ vội vàng rời đi, cấp chính mình, cũng cấp tiểu gia hỏa một chút không gian.
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Bày tỏ tình yêu bị cự tuyệt hảo thảm nha, sờ sờ có tương đồng trải qua bảo bảo
Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Hoee, thành nam đá xanh 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Tử sa 29 bình; cuối tuần 10 bình; chọn mộc 5 bình; viêm vũ 1 bình;
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Yêu Thủ Phú Tỷ - Loan Quận
RomanceTác phẩm: Yêu Thủ phú tỷ Tác giả: Loan Quận Tổng download số: 45 phi V chương tổng điểm đánh số:53139 Tổng số bình luận:1426 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1077 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2441 Văn chương tích phân: 51,544,536 Thể loại truyện: Nguyê...