Chương 101
101
Bởi vì tuổi trẻ Đại lão bản rất ít tự mình đi vào nuôi dưỡng căn cứ, hơn nữa chưa từng có ở chỗ này ăn cơm xong, thu được tin tức về sau bà cố nội có thể nói là dùng ra cả người thủ đoạn, làm một bàn lớn ngon miệng lại mỹ vị truyền thống Phúc Kiến món chính.
Thân thiện lời nói chi gian, bà cố nội còn tỏ vẻ ra có điểm tiếc hận cảm xúc, cảm thán Đại lão bản nếu trước tiên thông tri nói, nàng còn sẽ làm chút yêu cầu chậm hỏa hầm ngao truyền thống món chính, tỷ như nói lỗ vịt cùng các loại món kho.
Nếu đại tiểu thư không thích ăn vịt nói, nàng cũng có thể cho nàng lộng Phúc Kiến nhân ái ăn chân heo (vai chính) dấm.
Nghe bà cố nội nói lên chân heo (vai chính), chỉ cần là Phúc Kiến người liền tuyệt đối sẽ không xa lạ đồ ăn, Thủ phú tỷ lập tức gật đầu phụ họa: “A công ( gia gia ) còn trên đời thời điểm, mỗi năm sinh nhật đầu bếp đều sẽ cho hắn mang sang một chén sắc hương vị đều đầy đủ chân heo (vai chính) mặt tuyến cùng trứng gà đỏ đâu!”
Làm vừa mới bị hãm hại lừa gạt gả vào Mã gia một người chính gốc Quảng Đông người, Gia Kỳ gần nhất bởi vì bị đầu bếp cùng bà cố nội uy đến no no, cũng hợp tự nghiêm cẩn mỹ vị Phúc Kiến đồ ăn sinh ra nồng hậu hứng thú, nàng hứng thú bừng bừng hỏi: “Phải không? Ngươi sinh nhật thời điểm cũng thích ăn sao?”
Thủ phú tỷ nghe vậy quay đầu nhìn về phía tiểu gia hỏa, nhẹ nhàng buông trong tay chiếc đũa, ở khóe miệng ngậm một mạt vô cùng nghiền ngẫm tươi cười, ngữ khí chậm rì rì hỏi tiểu gia hỏa: “Ta a?”
“Không phải tại đàm luận đồ ăn sao? Người này như thế nào một bộ muốn nói lãng lời nói bộ dáng?” Gia Kỳ còn ở trong lòng thầm nghĩ, biểu tình đầy đầu mờ mịt mà nhìn nhà mình bạn gái.
Lại không biết chính mình là cái có cái gì ý tưởng đều viết ở trên mặt tiểu thiên nhiên ngốc, làm Thủ phú tỷ xem đến không ngừng cười duyên.
Ở tiểu bạch thỏ lại dùng cái loại này mê mê hoặc hoặc ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình tươi cười nhìn lên, đại sư tử đặc biệt bướng bỉnh mà tiến nhanh tới ở tiểu gia hỏa trên môi gặm một ngụm.
Chung quanh như vậy nhiều người nhìn!!!
Như thế nào liền thân thượng!!!
Cái này tiểu gia hỏa nháy mắt lại bị nàng náo loạn cái đỏ thẫm mặt, đại sư tử tắc tiếp tục phát ra như chuông bạc tiếng cười, còn duỗi tay không ngừng xoa nắn thỏ con mềm mại lỗ tai.
Kia vũ mị tận xương tiếng cười phảng phất ma âm lọt vào tai, cười đến hình tròn trên bàn cơm một đám người sôi nổi từ bát cơm ngẩng đầu, đối công nhiên tán tỉnh hai người không ngừng ghé mắt.
Này vừa thấy dưới nhưng đến không được lạp!!!
Đại tiểu thư rốt cuộc còn có muốn ăn hay không cơm nga!!!
Lúc này mọi người đều âm thầm cảm thấy, cùng với nói ăn xong trước mắt này một bàn món ngon, đại tiểu thư kỳ thật càng muốn ăn thịt kho tàu thịt thỏ đi?
Hoằng Du thật sự có điểm muốn hỏi Thủ phú tỷ: “Ngươi sẽ không sợ lão gia gia bà cố nội bị ngươi sợ tới mức bệnh tim bùng nổ mị???”
Xem Thủ phú tỷ bộ dáng, liền có thể biết được nàng căn bản là không để bụng người khác nghĩ như thế nào.
Cũng là, nhân sinh khổ đoản đâu, vì cái gì muốn đi để ý như vậy nhiều người khác ý tưởng đâu?
Chính mình cảm thấy vui vẻ liền hảo.
Lão gia gia cùng bà cố nội ở tại dân cư thưa thớt vùng ngoại thành ngoại rất nhiều năm, rất ít cùng bên ngoài thế giới tiếp xúc, càng đừng nói đến từ nước láng giềng người, bọn họ đối với thành thị người như thế bôn phóng thái độ cùng hành vi, trên mặt hoàn toàn là như thế nào tàng cũng tàng không được kinh ngạc.
Nhìn xem thân mật khăng khít Đại lão bản cùng Gia Kỳ tiểu thư, nhìn nhìn lại cho nhau vì đối phương gắp đồ ăn, mặt mày gian tất cả đều là ân ân ái ái, rõ ràng là hai vợ chồng Hoằng Du cùng Hân Ngọc, bà cố nội cùng lão gia gia nhịn không được lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái.
Hiện giờ đồng tính chi gian tình yêu đã như vậy phổ biến sao? Bên ngoài thế giới đã thay đổi như vậy nhiều sao?
Chúng ta rốt cuộc là già rồi a, theo không kịp thời đại.
Lão gia gia cùng bà cố nội phủng bát cơm tức khắc trầm mặc, yên lặng ăn ăn vài thập niên đều ăn quán đồ ăn, ở trong lòng lặp lại nghĩ bọn nhỏ thường xuyên cho bọn hắn nói: “Bên ngoài cùng vài thập niên trước không giống nhau, đại gia đã không cần quá thượng kham khổ nhật tử, toàn học xong hưởng thụ hưởng phúc, làm chính mình thích sự tình, chỉ cần không phạm pháp, liền sẽ không có người quản ngươi.”
Hai người bọn họ có lẽ là thời điểm đi bên ngoài nhìn xem.
Đừng đến hai chân duỗi ra thời điểm, chính mình liền ở ba tuổi tôn tử trong tay chơi đến vui vẻ vô cùng, gọi là gì thường thường bản đồ vật đều sẽ không dùng.
Không ngừng lão gia gia bà cố nội, bảo tiêu nơi này nhật tử cũng không tốt lắm quá.
Tuy rằng nỗ lực thói quen đại tiểu thư không có lúc nào là phát cẩu lương niệu tính, nhưng có đôi khi vẫn là làm người có điểm chịu không nổi.
Bốn vị bảo tiêu lựa chọn mắt nhìn thẳng tiếp tục chuyên chú với ăn uống no đủ nghiệp lớn thượng, trong lòng chỉ có một ý tưởng, đó chính là ăn no có thể chạy nhanh đi xuống, mau chóng thoát đi đại tiểu thư ma trảo vòng.
Mà có cái gì nói cái gì một đám khuê mật đâu, còn lại là phi thường không cho mặt mũi mà hoa thức phun tào này hai chỉ thích cho người khác phát cẩu lương lãng sư thỏ.
Chính mình không muốn, đừng đẩy cho người chưa từng nghe qua sao?
Monica dùng ngón trỏ quát quát chính mình một bên hoạt nộn gương mặt, đem hỏa lực khai hướng da mặt đặc biệt mỏng tiểu thiên nhiên ngốc, trắng ra mà nói Gia Kỳ: “Ăn cơm phải hảo hảo ăn cơm bái, thân cái gì miệng nga, Gia Kỳ xấu hổ xấu hổ mặt!”
Bị bạn tốt thuyết giáo sau, cái này Gia Kỳ thật sự không mặt mũi gặp người, nàng vội vàng duỗi tay nắm chặt thoạt đầu phú tỷ kia chỉ đang ở chơi xấu móng vuốt, sau đó chặt chẽ mà dùng mặt khác một bàn tay đem này chỉ ma trảo đè lại.
Bị đánh gãy trêu đùa thỏ con tốt đẹp hứng thú, Thủ phú tỷ quay mặt đi tới đang chuẩn bị hồi sặc, mới vừa há mồm muốn nói lời nói đã bị nhanh tay lẹ mắt Tiểu Bình tỷ tắc một miệng không có xương hoạt vàng nhạt rượu thịt gà.
Tiểu Bình tỷ không hổ là luyện qua, tắc thịt gà khi dùng xảo kính, không đến mức ngạnh trụ Thủ phú tỷ, lại gãi đúng chỗ ngứa mà làm nàng xuất phát từ bản năng nhắm lại miệng.
Uông Uông thấy về sau nhịn không được buông chiếc đũa cấp đại tỷ đầu vỗ tay.
Thủ phú tỷ cái này trong miệng bị nhét đầy đồ ăn, lại tức giận đến trừng lớn đôi mắt ếch xanh bộ dáng làm mọi người lập tức cười điên rồi.
Này không lưu tình chút nào cười nhạo làm Thủ phú tỷ khuôn mặt nhỏ lập tức đen.
Muốn nói bộ dáng này thật sự thực buồn cười, liền tiểu gia hỏa đều buồn cười mà nhấp miệng cười.
Cư nhiên liền ngươi cũng cười ta!
Thủ phú tỷ biểu tình thập phần ai oán mà nhìn nhà mình bạn gái, Gia Kỳ bị nàng xem đến lập tức không dám cười, vươn tay sờ sờ chịu ủy khuất đại tổng tài viên đầu, ôn nhu hống đến: “Được rồi, ngoan ngoãn ăn cơm đi, sấn nhiệt ăn!”
Tiểu gia hỏa khó được phi thường bắt mắt mà cầm lấy cái muỗng lộng một ngụm hương thuần tuý úc rượu vàng uy đến Thủ phú tỷ bên miệng, sau đó còn đặc biệt ôn nhu mà một ngụm một ngụm tiếp theo uy, thẳng đến Thủ phú tỷ cảm thấy mỹ mãn, mới ngoan ngoãn mà bắt đầu chính mình ăn cơm.
Kỳ thật Thủ phú tỷ là nhìn đến Gia Kỳ trong chén tràn đầy một chén cơm tẻ, bởi vì vội vàng chiếu cố nàng cho nên cơ hồ không nhúc nhích đến một ngụm, có điểm đau lòng bạn gái mới quyết định đình chỉ tìm đường chết.
Nguyên bản còn tưởng liền Thủ phú tỷ này cơm tới há mồm bộ dáng huấn huấn nàng Lý gia A Uông, ở Hân Ngọc âm thầm dắt lấy Uông Uông móng vuốt đối nàng lắc đầu sau, lại xem Thủ phú tỷ còn biết thu liễm sau, liền quyết định làm thôi.
Hai vợ chồng chi gian tình thú chỉ có các nàng chính mình mới có thể hiểu, người khác vẫn là không cần lo cho quá nhiều hảo.
Đừng nói, ngoan ngoãn nghe lời Uông Uông còn thu hoạch lão bà thân thủ uy thực.
Này bốn người hành vi buồn nôn cực kỳ, rõ ràng đem Tiểu Bình tỷ cùng Monica trở thành không khí đúng không?
Đại tỷ đại không phát uy, các ngươi đều đem nàng trở thành mèo con?
Tiếp thu đến đại tỷ đầu tử vong chăm chú nhìn sau, tất cả mọi người đúng lúc súc khởi bả vai đương chim cút, rốt cuộc nguyện ý đương cái ngoan bảo bảo hảo hảo mà chính mình ăn cơm.
Ăn xong rồi vô cùng phong phú cơm trưa, duỗi tay sờ sờ trướng phình phình cái bụng, các nàng nhìn nhìn ngoài phòng kia cao cao treo ở bầu trời phát ra vô tận nhiệt lực đại thái dương, hoàn toàn nhấc không nổi kính đi nhìn cái gì miêu sơn vương cây ăn quả, còn có trảo cái gì cá nước ngọt tôm.
Mỗi người cầm ô bước nhanh chạy về Gia Kỳ pha lê nhà ấm khi, ngoài miệng vẫn như cũ không ngừng ồn ào: “Nóng quá a! Liền mau nhiệt đã chết! Sống không được lạp!”
Các ngươi đều ở tại cái này sống không được nhiệt đới hai mươi đêm 30 năm thậm chí 40 năm, hiện tại mới cảm thấy sống không được mị?
Ái mĩ nữ nhân ngôn ngữ hành vi thật là làm người không mắt thấy.
Một đoàn các nữ nhân tụ ở bên nhau khi, còn có thể làm chút cái gì đâu?
Không ngoài chính là nói chuyện phiếm liêu bát quái, Thủ phú tỷ còn kém khiển bảo tiêu đi trấn nhỏ thượng mua chút hạt dưa ăn vặt trở về, còn có tuy rằng làm người béo phì lại đặc biệt hảo uống trà sữa.
Thấy đại gia ăn no sau đó không lâu lại ăn ăn uống uống thượng, Gia Kỳ liền đi cách vách tiểu một chút trong phòng ôm vài bồn đóa hoa lại đây, một bên tu tu bổ cắt, một bên nghe đại gia phun tào các loại sinh hoạt thượng hiểu biết.
Monica nói quan hệ xã hội công tác thượng nhìn thấy các màu tuấn nam mỹ nữ khách nhân, còn nói cái gì nhìn đến này đó nhan giá trị cao người, thật là một cái tái một cái tuổi trẻ xinh đẹp, nếu bọn họ nguyện ý chủ động kỳ hảo nói, Monica cảm thấy chính mình muốn đối người yêu trung trinh quyết tâm phỏng chừng sẽ vỡ thành đầy đất, liền cặn bã đều không dư thừa.
Tam quan như vậy bất chính nói, vị này tra nữ lập tức đưa tới khuê mật nhóm đại quy mô ngôn ngữ cùng vũ lực trấn áp.
Ở khuê mật nói chuyện phiếm khi luôn là thích yên lặng nghe, lúc này tiểu bạch thỏ từ xanh mượt bồn hoa trung ngẩng đầu lên, ánh mắt sâu kín mà nhìn chằm chằm Thủ phú tỷ này phó dễ dàng trêu hoa ghẹo nguyệt túi da xem.
Huống chi này phó túi da thượng còn treo nặng trĩu túi tiền tử.
Lại chơi lại nháo ba người thực mau phát hiện Gia Kỳ đôi mắt nhỏ, sôi nổi triều giống như có tình huống Thủ phú tỷ nhìn lại.
Nga hoắc, Thủ phú tỷ ở bên ngoài có người sao?
Tiểu Bình tỷ đúng lúc nắm lên một phen hạt dưa, nhét vào mặt khác hai vị tỷ muội trong lòng bàn tay, ý bảo các nàng xem bát quái muốn vừa ăn dưa biên xem mới đặc biệt có tư có vị.
Chỉ thấy Thủ phú tỷ nửa điểm không có tự giác mà chậm rì rì mở miệng hỏi: “Như thế nào? Sợ ta mỗi ngày tiếp xúc mỹ nữ sẽ ngoại tình?”
Thật muốn lại nói tiếp, Thủ phú tỷ bên người quay chung quanh mỗi người, tùy ý xách một cái ra tới nhan giá trị đều so tiểu hắc thỏ cao.
Cho nên, phi thường có tự mình hiểu lấy tiểu hắc thỏ có thể không âm thầm lo lắng đại sư tử sẽ bị mỹ lệ hồ ly tinh câu dẫn rớt sao?
Nghĩ vậy làm nàng có điểm ảm đạm sự thật, Gia Kỳ chỉ có im lặng cúi đầu.
Thấy nhà mình bạn gái lại tái phát miên man suy nghĩ tật xấu, còn lộ ra như vậy một bộ ủy khuất đến cực điểm biểu tình, trong lòng là thật sự có điểm khí, cho nên Thủ phú tỷ tiếp tục không sợ chết mà dùng ngón chân đi thăm dò tiểu gia hỏa điểm mấu chốt: “Ta đoán xem a, ngươi cảm thấy đường bí thư thật xinh đẹp?”
Gia Kỳ tiếp tục bảo trì trầm mặc, còn ủy ủy khuất khuất mà lại thấp thấp đầu.
Lại thấp điểm đầu mau đoạn lạp!
Không đành lòng tiểu gia hỏa ở trước mặt mọi người tiếp tục diễn vỏ trai, vẫn là trong ánh mắt hàm chứa nước mắt cái loại này, Thủ phú tỷ nhẹ nhàng thở dài, lắc lắc đầu: “Ngươi như thế nào không thấy ra tới nàng luyến ái đâu?”
A?
Nghe được làm chính mình kinh ngạc tin tức tốt, Gia Kỳ lập tức ngẩng đầu lên, ánh mắt sáng ngời mà nhìn chằm chằm Thủ phú tỷ xem.
Yêu đương? Với ai yêu đương?
Còn hảo tiểu gia hỏa trong mắt chỉ có nghi vấn, mà không phải hoài nghi đến đại sư tử trên đầu tới, bằng không Thủ phú tỷ được đương trường bạo tẩu.
Thủ phú tỷ nâng chỉ thật mạnh bắn hạ tiểu gia hỏa ót, thập phần kiều khí mà oán trách nói: “Ghen tị chỉ biết buồn ở trong lòng, ân?”
Tiểu gia hỏa duỗi tay đè lại chính mình phát đau ót, vẫn là tiếp tục dùng tha thiết ánh mắt nhìn Thủ phú tỷ, muốn nghe nàng cẩn thận nói nói vừa rồi bát quái.
Thủ phú tỷ nhịn không được thở dài, tức giận mà cho nàng nói: “Muốn nói lên, ngươi vẫn là các nàng Hồng Nương đi, lúc trước chính là vì lừa ngươi đi gặp Lưu bí thư, đường bí thư mới có thể cùng nhân sự tổng giám trở nên thục lạc, hiện tại các nàng hữu tình nhân chung thành quyến chúc, theo lý thuyết các nàng hẳn là thỉnh ngươi ăn cơm mới đúng!”
Cái này “Nguyên lai là cùng người khác chung thành thân thuộc, còn hảo không phải cùng Vân Tiệp trung thành thân thuộc” tin tức tốt, rốt cuộc làm Gia Kỳ có thể buông trong lòng tảng đá lớn, thần thái lập tức trở nên sung sướng rất nhiều.
Uông Uông toàn bộ hành trình yên lặng quan sát đến này hai người chi gian hỗ động, đặc biệt là Gia Kỳ thái độ, càng xem càng cảm thấy là thời điểm cùng Thủ phú tỷ hảo hảo nói chuyện.
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Tình cảm chuyên gia - Uông Uông thượng tuyến lạp! Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ lựu đạn ] tiểu thiên sứ: Lúc ban đầu ôn nhu 1 cái;
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Gật đầu mỉm cười ~ chỉ do lễ phép 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Tùy ý làm bậy 70 bình; gật đầu mỉm cười ~ chỉ do lễ phép 20 bình; lúc ban đầu ôn nhu 10 bình; hoa xã trưởng 7 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Yêu Thủ Phú Tỷ - Loan Quận
RomantizmTác phẩm: Yêu Thủ phú tỷ Tác giả: Loan Quận Tổng download số: 45 phi V chương tổng điểm đánh số:53139 Tổng số bình luận:1426 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1077 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2441 Văn chương tích phân: 51,544,536 Thể loại truyện: Nguyê...