91-100

200 0 0
                                    

Chương 91
91
Mã gia là cái cấp tương lai chủ mẫu ăn đồ bổ cùng trân quý nguyên liệu nấu ăn tuyệt đối không nương tay gia tộc, hiện giờ Gia Kỳ mỗi ngày tam cơm hơn nữa bổ dưỡng dưỡng sinh đồ ngọt, cơ hồ mỗi một cơm đều phải lấy bốn vị số tới tính toán.
Nguyên bản quản gia gia gia cùng Thủ phú tỷ còn có điểm sợ tiểu gia hỏa sẽ phản đối, nói xa xỉ lãng phí vẫn là mặt khác gì đó, nhưng từ tiểu gia hỏa cự tuyệt học tập xem nước chảy trướng sổ sách lúc sau, hơn nữa tiểu thiên nhiên ngốc tựa hồ có điểm không biết nhìn hàng (), cho nên hai người bọn họ liên thủ lão đại bếp cho nàng tiến bổ sự tình, liền phi thường dễ dàng mà lừa dối qua đi.
Thí dụ như nói trước mắt này viên nhập khẩu tự Nhật Bản cực phẩm bào ngư, trải qua lão đại bếp kiên nhẫn lại có ái lò sưởi hỏa nấu thiêu nhiều ngày sau, hiện giờ bày biện ra cực kỳ mê người màu sắc cùng bán tướng, trong quá trình nấu chế mà ra bào nước càng là làm người nghe chảy nước dãi ba thước.
Vì đón ý nói hùa Gia Kỳ tiểu thư khẩu vị làm nàng ăn nhiều một chút cơm thật nhanh điểm trường thịt, lão đại bếp còn dùng này quý như du bào nước đều nhập hải sản ngao thượng canh, gia nhập nấu đến hơi chút chưa chín kỹ cơm, đương nhiên lão đại bếp nấu này cơm cũng thập phần chú ý, có thể nói hắn độc môn tuyệt kỹ, cùng bên ngoài nấu xào đương khẩu bán một khối tiền một bao cơm tẻ tuyệt đối bất đồng.
Lão đại bếp đi theo đắp lên nắp nồi, làm nước canh cùng cơm tiếp tục nấu nấu trong chốc lát, lại gia nhập cắt thành hơi chút hậu điểm hải vớt đông tinh đốm cá phiến, khoái đao hoa thành bánh bao cuộn hải câu mực, cùng với Quảng Đông người nhất kén ăn mới mẻ đồ ăn tâm ( không mới mẻ tuyệt đối không ăn! ), khởi nồi trước lại rải nhập non mịn hành thái, cuối cùng cấp Gia Kỳ tiểu thư mang sang một chén nàng đặc biệt thích ăn Triều Châu mi đương món chính.
Đương nhiên này cùng thường thấy Triều Châu cá mi không giống nhau, đây là cố ý vì Gia Kỳ tiểu thư thiết kế xa hoa nhất bản Triều Châu hải sản mi.
Lại xứng với lưỡng đạo đầu bếp tự mình xào ngon miệng rau dưa, như vậy tam đồ ăn một cháo ở bên ngoài quán ăn không mấy ngàn khối là ăn không vô tới.
Đương ánh mắt ngây thơ Gia Kỳ hỏi này đó nguyên liệu nấu ăn có phải hay không thực quý khi, này nhưng không làm khó được thông minh tuyệt đỉnh quản gia gia gia.
Hắn thuộc như lòng bàn tay mà cùng Gia Kỳ tiểu thư nói lên, đây là bên ngoài bán tương đối quý nhị đầu bào, nhà của chúng ta cùng hàng khô cửa hàng quan hệ không tồi, cho nên lão bản cho chúng ta cái đầu khá lớn tỉ lệ tương đối tốt bào ngư.
Mặt khác hải sản đâu, còn lại là ở cao cấp Nhật Bản siêu thị có thể mua được hải sản, giá cả đương nhiên sẽ có điểm tiểu quý, nhưng làm có thể trở thành thứ thân mới mẻ hải sản, này đó nguyên liệu nấu ăn tự nhiên sẽ quý một chút.
Không chỉ có như thế, vì làm được giấu trời qua biển, quản gia gia gia còn ở Mã gia mỗi tuần hội nghị thường kỳ thượng cẩn thận dặn dò quá đầu bếp cùng giúp dong nhóm, không chỉ có tuyệt đối không thể nói ra chân thật giá, lại còn có đến chú ý không thể nói được quá tiện nghi, miễn cho Gia Kỳ tiểu thư sinh ra nghi ngờ.
Tiểu gia hỏa tựa hồ đặc biệt dễ dàng tin tưởng quản gia gia gia lời nói, liền không chút nào sinh ra nghi ngờ mà mỗi ngày đi theo nhà mình bạn gái cơm ngon rượu say, yên tâm thoải mái mà hưởng thụ đầu bếp tỉ mỉ chuẩn bị đỉnh cấp mỹ thực.
Trừ bỏ bởi vì yêu quý tiểu động vật mà không ăn vây cá ở ngoài, nga còn có cơ bản không ăn có chứa dịch nhầy rau dưa, thí dụ như nói dính hồ hồ sừng dê đậu, mặt khác thời điểm Gia Kỳ giống nhau không kén ăn, hơn nữa vẫn là cái thờ phụng “Ai hay bát cơm đầy, từng hạt là vất vả” mà nỗ lực bảo đảm chính mình không lãng phí lương thực hảo hài tử.
Như vậy ngoan ngoãn đáng yêu hài tử tự nhiên thâm chịu phụ trách nấu cơm trưởng bối yêu thích.
Lúc này lão đại bếp càng nỗ lực nuôi nấng Mã gia mới tới tiểu bạch thỏ, muốn nói mão đủ kính xác thật không quá.
Mắt thấy không bao lâu, tỉ mỉ điều trị ẩm thực tiểu gia hỏa trên mặt thực mau khôi phục hồng nhuận màu sắc, phía trước gầy yếu như sài tiểu thân thể cũng dần dần rắn chắc lên.
Nga thiếu chút nữa đã quên nói, tiểu gia hỏa còn đi theo Thủ phú tỷ mỗi ngày đều ăn một ít bổ dưỡng dưỡng nhan đồ bổ.
Đương nhiên, từ lúc bắt đầu liền vạn phần oán niệm bạn gái màu da không đủ trắng nõn, Thủ phú tỷ càng là mượn cơ hội âm thầm dặn dò lão đại bếp, nhất định phải đem nàng tương lai lão bà dưỡng đến trắng trẻo mập mạp!
Hắc hắc mập mạp nói, Thủ phú tỷ tuyệt đối sẽ đánh chết lão đại bếp!
Còn oa ở Thủ phú tỷ trong lòng ngực nằm bò, hắc hắc mập mạp thỏ khôn nghe thấy Thủ phú tỷ đối lão đại bếp lời nói về sau, lập tức nâng lên mập mạp đầu tới, hung hăng mà ở Thủ phú tỷ ngón tay thượng cắn một ngụm!
Chính cái gọi là: “Con thỏ nóng nảy còn cắn người đâu!”
Tình cảnh này hoàn mỹ mà ở Thủ phú tỷ nuôi trong nhà con thỏ trên người, đừng nói, nếu như bị một khác con thỏ nghe được lời như vậy, phỏng chừng cũng có Thủ phú tỷ dễ chịu.
Âm thầm may mắn chính mình tránh được một kiếp, Thủ phú tỷ chỉ có nhắc nhở chính mình chỉ có thể đang âm thầm nỗ lực.
Tiểu gia hỏa mỗi ngày đều bị đầu uy gia nhập trân châu phấn các loại đồ ngọt, cùng với trong truyền thuyết có mỹ không công hiệu các loại thánh phẩm, thật thật là rực rỡ muôn màu, làm người mục không rảnh cấp, có thể thấy được Thủ phú tỷ vì ăn đến nhất trắng nõn thịt thỏ rốt cuộc có bao nhiêu đua.
Mà mặc dù là ở ánh sáng mãnh liệt xích đạo, theo Mã gia trên dưới tận hết sức lực dưới sự nỗ lực, Gia Kỳ màu da quả nhiên dần dần trở nên trắng nõn lên.
Tuy rằng quản gia gia gia thật sâu cảm thấy đó là nhà mình hư nhãi con lừa mình dối người mà thôi, hắn cảm thấy thỏ con trở nên bạch béo một chút, chỉ là bởi vì Gia Kỳ tiểu thư tạm thời còn không có đem thân mình dưỡng hảo, cho nên bị cấm đến bên ngoài tung tăng nhảy nhót duyên cớ.
Rốt cuộc vô luận là cái gì thánh phẩm, ở sáng lên lại nóng lên thái dương công công chiếu rọi xuống, ở tử ngoại tuyến trước mặt hết thảy đều là mây bay nột.
Quả nhiên, đương Gia Kỳ tự nhận thân thể đã hoàn toàn hảo lên sau, liền lại bắt đầu ra sức thoát khỏi đại sư tử cho nàng kiến ẩn hình lồng sắt, mỗi ngày nỗ lực ra bên ngoài nhảy đi.
Còn hảo Thủ phú tỷ tự nhận tài lực đặc biệt đủ, chỉ cần tiểu gia hỏa thích, nàng cho nàng họa cơ hồ sờ không được giới hạn ẩn hình lồng sắt thì đã sao?
( Loan Loan: Khụ khụ, Thủ phú tỷ, vấn đề không ở với lớn nhỏ, vấn đề ở chỗ ngươi cấp ái nhân kiến tạo lồng sắt chính là không đúng…)
Thủ phú tỷ mới không nghe đâu, nàng chỉ biết Gia Kỳ không thể rời đi nàng bên người, thậm chí không thể rời đi nàng tầm mắt lâu lắm.
Phía trước tiểu gia hỏa không tại bên người cái loại này nhật tử, nàng không bao giờ tưởng ôn lại, Thủ phú tỷ tự giác lúc ấy chính mình sống được tựa như người điên giống nhau, mỗi ngày đều giống sống ở trong địa ngục.
Như vậy nhật tử thật sự thật là đáng sợ.
Mắt thấy buồn ở nhà rất lâu thỏ con ở nhà mau ngốc không được, đại sư tử đương nhiên đến nhanh hơn tốc độ ở chính mình rộng lớn lãnh địa vì tiểu gia hỏa an bài hảo “Công viên trò chơi”.
Đầu tiên nhảy vào Thủ phú tỷ suy nghĩ đương nhiên là nàng hai liên hợp có được nghề làm vườn công ty.
Nghề làm vườn công ty ở Lưu bí thư, a không, phải nói là Lưu Phó giám đốc cần cù lo liệu hạ, so trong dự đoán càng mau thượng quỹ đạo, hơn nữa vẫn là dựa theo Thủ phú tỷ cùng quân sư đoàn phía trước cấp công ty thiết kế hình tượng, giống khỏa cây non giống nhau khỏe mạnh mà hướng chính xác phương hướng phát triển, với cao cấp cùng tiểu tư thị trường tạm thời đứng vững vàng gót chân.
Học như đi ngược dòng nước, không tiến tắc lui, mạo hiểm kinh thương càng là qua mà đều bị cập.
Thủ phú tỷ cẩn thận phê duyệt Lưu phó tổng tự mình đưa tới nghề làm vườn công ty quý tài vụ báo biểu sau, tiếp theo phi thường khó được mà lộ ra vừa lòng biểu tình.
Lưu phó tổng gần như không thể sát mà nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc có thể buông trong lòng tảng đá lớn.
Mã tổng tài cũng hơi chút thả lỏng thân mình, oa ở lão bản ghế trung vì chính mình xoa cái trán thư áp, trong lòng không cấm có điểm cảm khái.
Văn Nhã năng lực xác thật xuất chúng, khó trách có thể được đến Văn Anh cô cô coi trọng, bằng không chính mình cũng sẽ không dùng đến như vậy thuận tay,
Nhớ trước đây chính mình ở dưới cơn thịnh nộ khai nàng, vô luận nàng hay không khác đầu người khác chủ nhân, thậm chí gia nhập đến Mã thị tập đoàn đối thủ cạnh tranh đoàn đội trung, đối Mã thị tập đoàn tới nói đều là cái tổn thất thật lớn.
Nếu không phải nhà mình tiểu thiên nhiên ngốc cậy mạnh đảm đương cái này người điều giải, đánh bậy đánh bạ dưới đem tiềm lực thật lớn chim non thu làm tự dùng, tiện đà lại thả đi ra ngoài làm nàng tự do bay lượn, bằng không Thủ phú tỷ cũng sẽ không biết Lưu phó tổng năng lực có thể đạt tới đến cái dạng gì trình độ.
Thủ phú tỷ lại xoa xoa huyệt Thái Dương, lúc này mới nâng lên mắt thấy hướng yên lặng ở một bên ngốc miễn cho chọc lão bản ghét bỏ Lưu phó tổng.
Văn Nhã bụng trước mắt đã hiện hoài, mặc dù là ngồi cũng có thể nhìn ra bên trong bảo bảo dung lượng không nhỏ.
Thủ phú tỷ nhìn chằm chằm kia bụng to nhìn trong chốc lát, thật vất vả mới kiềm chế trụ trong lòng ê ẩm ghen tuông, khó được ngữ khí thân hậu mà mở miệng dò hỏi: “Nam hài vẫn là nữ hài?”
Thủ phú tỷ đánh giá lớn như vậy bụng, hẳn là biết giới tính đi?
Khi cách mấy tháng sau lại đến quen thuộc lại xa lạ Mã thị tập đoàn cao ốc thấy chủ nhân nơi này, nói thực ra Văn Nhã nội tâm xác thật thực khẩn trương, đột nhiên nhìn đến Mã tổng tài đối chính mình lộ ra mỉm cười, lại nghe được ngữ khí thân thiết dò hỏi, làm Văn Nhã đặc biệt có chút không thích ứng.
Nàng ngẩn ra một chút, mới vội vàng trả lời: “Là cái nam hài.”
“Nam hài a…” Thủ phú tỷ như suy tư gì mà lặp lại một tiếng, sau đó lộ ra hơi hơi mỉm cười, ôn nhu nói: “Lớn lên giống gấu đen như vậy tráng cũng rất không tồi.”
Tuy rằng đại tổng tài đã không giống trước kia thân thiết mà xưng hô một tiếng “Hắc Hùng ca”, bất quá nàng còn nguyện ý nhắc tới gấu đen, liền đại biểu nàng trong lòng lửa giận đã diệt đến thất thất bát bát.
Lại xem một cái tiêu thụ ngạch cùng thuế sau lợi nhuận xuất sắc nghề làm vườn công ty, Thủ phú tỷ cảm thấy Văn Nhã đĩnh cái bụng to còn có thể làm được này phân thượng, xác thật rất khó được.
Nga, đúng rồi, hôm nay Thủ phú tỷ đem Lưu phó tổng gọi tới, kỳ thật là có chuyện tình muốn cho nàng đi làm.
Không nghĩ tới chính là, thông minh Lưu phó tổng hoàn toàn không cần chính mình tự mình khai thanh, đã làm tốt Thủ phú tỷ muốn nàng đi làm sự tình.
Này dù sao cũng là tiểu gia hỏa phi thường để ý hơn nữa trong lòng đặc biệt muốn làm sự tình đâu.
“Gia Kỳ ba mẹ bên kia, không có sinh ra nghi ngờ đi?” Thủ phú tỷ biểu tình đặc biệt chờ mong mà nhìn Văn Nhã.
Lưu phó tổng chính mắt chứng kiến tổng tài như thế nào trải qua chín chín tám mươi mốt nạn, mới quản Gia Kỳ tiểu thư đuổi tới tay, nàng hiểu lắm đại tổng tài muốn về nhà hướng bạn gái tranh công tâm tình cỡ nào vội vàng.
Lưu phó tổng ngữ khí cung kính mà bắt đầu hội báo: “Ân, ta nghe theo ngài phân phó, làm kỳ hạ tiểu công ty đi thăm Tiết gia vườn hoa sinh ý, vì tránh cho khiến cho bọn họ hoài nghi, công ty chỉ là thành bọn họ lớn nhất hộ khách chi nhất, hoa cỏ đặt hàng ngạch duy trì ở giống nhau hợp lý trong phạm vi, nên mặc cả thời điểm vẫn là sẽ lấy chiết khấu giới, ta tính qua, bọn họ mỗi tháng tổng buôn bán ngạch có thể bảo đảm bọn họ sinh hoạt vô ưu, mà cũng sẽ không quá mức làm lụng vất vả.”
Thủ phú tỷ nghe xong hội báo sau, lộ ra một mạt đặc biệt vừa lòng tươi cười.
Thật không hổ là ta tay cầm tay huấn luyện ra người a, nói chuyện xác thật thực dễ nghe.
Thủ phú tỷ đặc biệt vừa lòng Lưu phó tổng bất động thanh sắc đem công lao đều đưa đến lão bản trước mặt thức thời, tuy rằng chính mình trước nay không đã nói với nàng yêu cầu làm cái gì.
Nếu công nhân đều như vậy tích cực chủ động, làm lão bản đương nhiên phải có điểm tỏ vẻ.
Thủ phú tỷ dùng vẫn thường việc công xử theo phép công ngữ khí nói một ít săn sóc cấp dưới nói: “Gia Kỳ nói nàng quá hai ngày liền tưởng hồi công ty đi làm, ngươi làm nàng nhiều làm điểm sống đi, cũng hảo thế ngươi chia sẻ, hơn nữa lại quá mấy tháng ngươi liền phải sinh, đến lúc đó công ty không thể không cái có thể trấn trụ trường hợp người.”
Lưu phó tổng gật gật đầu, tỏ vẻ nàng nghe minh bạch.
Đặc biệt nghe minh bạch mã đại tổng tài ý tại ngôn ngoại, cũng chính là tận lực quản Gia Kỳ tiểu thư giáo hảo, làm nàng ít nhất có cái lão bản bộ dáng cùng cái giá, nhưng là tuyệt đối không thể quản Gia Kỳ tiểu thư mệt, duy nhất có thể mệt thời điểm, chính là Lưu phó tổng đi hưu nghỉ sanh kia bốn tháng mà thôi.
Thấy tổng tài tựa hồ không có mặt khác bất luận cái gì nói, Lưu phó tổng liền đứng dậy cáo từ.
Thủ phú tỷ gật gật đầu nhìn theo nàng đi ra ngoài, nhìn nàng xuyên bình đế giày bụng phệ đi đường chậm rì rì bóng dáng, cùng phía trước dẫm lên ba tấc cao cùng xuyên qua ở tập đoàn cao ốc các tầng lầu vì chính mình làm việc hấp tấp bóng dáng trọng điệp…
Thẳng đến Lưu phó tổng tay đều sờ lên then cửa, ngạo kiều vô cùng đại tổng tài mới nói: “Gia Kỳ muốn đi làm, gấu đen sẽ bị điều đi bảo hộ nàng đi ra ngoài an toàn.”
Văn Nhã nghe rõ tổng tài đại nhân nói, quay đầu biểu tình nghi vấn mà nhìn về phía một lần nữa bắt đầu thẩm duyệt văn kiện Mã tiểu thư.
Trong lòng lại qua một lần Mã tổng tài nói, Văn Nhã rốt cuộc làm đã hiểu ngạo kiều tổng tài nói trung có chuyện.
Nàng lộ ra một mạt vui vẻ tươi cười, cười tủm tỉm đối tổng tài trí tạ: “Cảm ơn ngài.”
Vô cùng ngạo kiều Thủ phú tỷ cũng không ngẩng đầu lên mà vẫy vẫy tay, ý bảo nàng đừng ma kỉ, chạy nhanh đi thôi!
Thủ phú tỷ nghe thấy văn phòng môn khép lại tiếng vang sau, lúc này mới khẽ meo meo mà ngẩng đầu lên.
Chính mình vừa rồi câu nói kia ý tứ, kỳ thật chính là tưởng nói, Gia Kỳ muốn đi nghề làm vườn công ty làm việc đúng giờ, gấu đen làm bảo hộ nàng an toàn đi theo nhân viên, mỗi ngày cũng sẽ ở nghề làm vườn công ty ngây ngốc ban ngày.
Này ban ngày cũng đủ hắn đối nhà mình thai phụ hỏi han ân cần, bưng trà rót nước, cấp xoa xoa sưng to mắt cá chân cái gì.
Thừa đáp thang máy xuống lầu khi, Lưu phó tổng tinh tế dư vị tổng tài tưởng đối nàng hảo một chút, rồi lại đặc biệt biệt nữu bộ dáng, rốt cuộc có chút minh bạch vì sao đại gấu đen vẫn luôn đối chính mình lựa chọn lừa gạt đại tiểu thư mà cảm thấy hối hận vạn phần.
Nguyên lai đối với bên người thân cận người, tổng tài xác thật là cái mạnh miệng mềm lòng đâu.
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Thủ phú tỷ vẫn là cái đau lão bà đâu! Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Lúc ban đầu ôn nhu 3 cái; Hoee 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Cay đắng 30 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

[BHTT] [QT] Yêu Thủ Phú Tỷ - Loan QuậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ