121-130

102 0 0
                                    

Chương 121
121
Thủ phú tỷ ăn mặc một thân hưu nhàn phục sức tự mình đem tiểu gia hỏa đưa đến trên sân thượng, thậm chí dắt lấy tiểu gia hỏa nộn tay leo lên thân hình khổng lồ thiết chất đại chuồn chuồn, mà biểu tình ngu đần thiên nhiên ngốc đến bây giờ vẫn là không hồi quá vị tới.
Tiểu gia hỏa nhưng thật ra ngốc đầu ngốc não mà cấp đại sư tử nói: “Ta muốn đi làm, ngươi muốn cùng ta đi vườn hoa sao? Tới tới lui lui sẽ không lãng phí rất nhiều thời gian sao?”
Thủ phú tỷ nhìn chỉ biết lo lắng nàng hay không lãng phí thời gian tiểu gia hỏa, tiếp tục cười mà không nói, xinh đẹp mắt to tràn ngập bỡn cợt.
Nhưng đại sư tử thực mau liền không cho tiểu gia hỏa tiếp tục xem mỹ lệ mắt to, từ vạt áo khẩu chỗ cầm lấy kính râm, sau đó giá đến thẳng tắp mà GAO đĩnh trên mũi.
Thủ phú tỷ tiếp theo lại duỗi tay đến tiểu gia hỏa ba lô thăm dò một phen, thực mau liền từ bên trong tìm được cái kia trang kính râm hộp, lo chính mình giúp tiểu gia hỏa quải đến hai lỗ tai thượng.
Mang lên kính râm thời điểm hai người dựa thật sự khẩn, gần nhất lớn mật một đinh điểm tiểu gia hỏa còn đi phía trước khuynh, thật sâu mà nghe Thủ phú tỷ trên người đặc biệt dễ ngửi hương vị.
Bên tai vang phi cơ trực thăng đỉnh đầu chỗ mái chèo diệp bay nhanh xoay tròn khi phát ra ra đinh tai nhức óc tiếng vang, tiểu gia hỏa tuy rằng còn tưởng tiếp tục hướng Thủ phú tỷ làm ra vấn đề, nhưng là nàng nghĩ nghĩ sau, vẫn là cảm thấy dưới loại tình huống này cũng không thích hợp cùng Thủ phú tỷ hảo hảo tâm sự.
Tiểu gia hỏa rõ ràng rất muốn hỏi chính mình vì sao tâm tình không tốt, rồi lại mạnh mẽ nhịn xuống ẩn nhẫn bộ dáng, xem ở Thủ phú tỷ trong mắt, không biết như thế nào, trong lòng đầu tiên là có điểm chua xót, nhìn nhìn rồi lại cảm thấy đặc biệt đáng yêu?
Thủ phú tỷ là cái tận hưởng lạc thú trước mắt người, nhìn đến tiểu gia hỏa làm nàng vô cùng tâm động bộ dáng, nàng rốt cuộc nhịn không được, tiến nhanh tới ôm chặt tiểu gia hỏa, đi theo liền cúi đầu đem trong lòng ngực vật nhỏ hôn cái trời đất u ám.
Mãi cho đến mười phút về sau, Gia Kỳ mới từ Thủ phú tỷ ma trảo trung chạy ra sinh thiên.
Phi cơ trực thăng giống như bay so bình thường thời gian muốn trường, hơn nữa tựa hồ không có muốn dừng lại ý tứ, Gia Kỳ nhịn không được đầy mặt tò mò mà triều ngoài cửa sổ nhìn lại, nhìn phi cơ trực thăng phía dưới kia mênh mông vô bờ biển rộng, Gia Kỳ lộ ra có chút khó hiểu biểu tình, nhịn không được nhíu nhíu mày.
Nhưng nàng quỷ dị mạch não vẫn là không có xuất hiện Thủ phú tỷ muốn mang nàng ra cửa chơi đùa giác ngộ, mà là làm ra muốn mang lên bộ đàm bộ dáng, tựa hồ muốn cùng phi cơ sư hảo hảo thảo luận bọn họ có phải hay không muốn mang nàng đi Hà Lan vấn đề.
Này nghiêm túc cùng người khác phân cao thấp ngốc hề hề bộ dáng, làm Thủ phú tỷ nhịn không được xì một tiếng nở nụ cười.
Chỉ cần tiểu thiên nhiên ngốc tại bên người, vĩnh viễn cũng không thiếu như vậy ô long cười liêu.
Tiểu gia hỏa trừ bỏ ở công tác thượng nghiêm túc cẩn thận ngoại, ở sinh hoạt chi tiết thượng kỳ thật mơ hồ thấu, hơn nữa vẫn là đầu quật ngưu, thích cùng chính mình hoặc người khác phân cao thấp, người khác luôn là xem đến buồn cười mà trộm cười rộ lên.
Muốn nói trộm cười rộ lên, ít nhất ngay từ đầu kết giao khi, Thủ phú tỷ vẫn là như vậy, liền sợ trắng trợn táo bạo cười nhạo sẽ cho chính mình giảm phân.
Hiện tại đâu, đều lão thê lão thê, ai còn quản đâu, đương nhiên chính là rộng mở ôm ấp cười to ra tiếng lạp!
Gia Kỳ thấy Thủ phú tỷ lần thứ hai phát ra cái này cười nhạo nàng mơ hồ tiếng cười, đi lấy bộ đàm động tác liền đình trệ ở không trung, đầy mặt khó hiểu mà dùng biểu tình hỏi: “Ta lại làm cái gì chuyện ngu xuẩn sao?”
Tiểu gia hỏa cái này biết chính mình ngớ ngẩn lại không biết chính mình rốt cuộc phạm vào cái gì sai ngốc bộ dáng thật sự không cần quá khôi hài!
Thủ phú tỷ tiếp tục ngồi ở ghế dựa thượng cười đến không thể tự ức.
Ai, như vậy đáng yêu tiểu gia hỏa thật là như thế nào yêu thương đều đau không đủ đâu!
Thủ phú tỷ nghĩ đến đây, trên mặt tươi cười lại trở nên có chút cứng đờ, khóe miệng giơ lên biên độ đi theo một chút bằng phẳng xuống dưới.
Gia Kỳ tuy rằng ngây người điểm, nhưng nàng dù sao cũng là đem Thủ phú tỷ đặt ở đầu quả tim thượng yêu thương, như vậy rõ ràng cảm xúc biến hóa, nàng rất khó không đi chú ý tới.
Đương tiểu gia hỏa đang muốn mở miệng phát ra dò hỏi khi, phi cơ trực thăng liền bắt đầu rồi chậm rãi giảm xuống trình tự, phi công bởi vì lo lắng quá trình sẽ có chút xóc nảy, còn làm các nàng ở trên chỗ ngồi ngồi xong.
Gia Kỳ khuôn mặt nhỏ liền mau dán ở phi cơ trực thăng trên cửa sổ, phi thường kinh ngạc mà nhìn phi cơ sư thuần thục mà đem phi cơ trực thăng Gia Kỳ hào chồng lên ở du thuyền Gia Kỳ hào mặt trên.
Mà ở giờ phút này, thật lớn du thuyền Gia Kỳ hào chính bỏ neo ở một tòa mỹ lệ đảo nhỏ ngạn ngoại.
Sau đó tiểu gia hỏa không tự giác hỏi ra trong lòng suy nghĩ: “Gia Kỳ hào như thế nào lại ở chỗ này! Nơi này rốt cuộc là nơi nào?”
Thủ phú tỷ chỉ là đầy mặt vô ngữ lại mang theo sủng nịch vô cùng tươi cười nhìn nhà mình ngớ ngẩn ngốc nữu.
Thủ phú tỷ tiến đến tiểu gia hỏa bên tai hô to: “Đều như vậy rõ ràng, vẫn là vô pháp đoán được sao?”
Tiểu gia hỏa trên mặt viết mộng bức, biểu tình ngốc hề hề mà hồi hỏi: “Cái gì như vậy rõ ràng?”
Hành đi, cái này liền Thủ phú tỷ cũng chưa tính tình, quay đầu tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ xanh thẳm nước biển, kiên nhẫn chờ đợi phi cơ sư làm ra chỉ thị đồng ý các nàng hạ cơ.
Thật muốn lại nói tiếp, Gia Kỳ hôm nay cái dạng này kỳ thật so bình thường trì độn nhiều.
Nguyên lai nàng đây là tại nội tâm không ngừng mặc niệm ‘ không thể lại bị Thủ phú tỷ dẫn đi lực chú ý ’, mà cái này ở nàng trong óc không ngừng tuần hoàn truyền phát tin nhắc nhở, làm hại nàng rốt cuộc vô pháp tiếp thu chung quanh mặt khác bất luận cái gì tin tức.
Hạ cơ sau nàng hai liền có thể bình thường nói chuyện, Gia Kỳ gấp không chờ nổi hỏi ra trong lòng suy nghĩ: “Vân Tiệp ngươi rốt cuộc như thế nào…. Ngô!”
Sau đó lại bị cờ cao một nước Thủ phú tỷ đột nhiên hôn lên.
Tiểu gia hỏa lúc này giãy giụa đến so thường lui tới lợi hại rất nhiều, Thủ phú tỷ ỷ vào thân cao ưu thế, đem tiểu gia hỏa trực tiếp ấn ở cách đó không xa trên vách tường, tới một lần nhiệt cay dũng mãnh tường đông.
Thật lâu về sau, ở nhà kỳ liền mau vô pháp suyễn thượng khí tới thời điểm, Thủ phú tỷ mới hơi chút buông ra nàng.
Thủ phú tỷ ánh mắt lưu luyến mà ở hiện ra đỏ tươi chi sắc cánh môi thượng xem, cuối cùng là nhịn không được nâng lên thon dài ngón tay, ở khuynh hướng cảm xúc mềm mại môi đỏ đi lên hồi nhẹ cọ, ôn nhu đối tiểu gia hỏa nói: “Ngoan, hôm nay chúng ta đều không đi làm, mang ngươi tới cái này gọi là Rawa đảo trên đảo nhỏ nghỉ phép một ngày.”
“Chính là… Vân Tiệp, ngươi…” Tiểu gia hỏa thật sự rất muốn biết Thủ phú tỷ vì cái gì tâm tình không tốt, ở nàng tưởng phát ra dò hỏi khi, Thủ phú tỷ kia rõ ràng thiên khai ánh mắt tránh né bộ dáng, làm thiên nhiên ngốc cũng vô pháp tiếp tục hỏi ra khẩu.
Biết tiểu gia hỏa chỉ là để ý tâm tình của nàng, cũng không ác ý hoặc là tưởng tìm tòi nghiên cứu chút cái gì, Thủ phú tỷ khe khẽ thở dài, ôn nhu đối trong lòng ngực kia rõ ràng bị chính mình lạnh băng biểu tình dọa đến, bỗng nhiên lại có điểm sợ hãi rụt rè vật nhỏ nói: “Ta biết ngươi muốn hỏi cái gì, nhưng ta hiện tại không nghĩ nói, hôm nay chạng vạng đi, cơm nước xong sau ta hảo hảo cho ngươi nói, nhưng ở kia phía trước, ngươi muốn chuyên tâm mà bồi ta thả lỏng một ngày, được không?”
Tiểu gia hỏa duỗi tay ôm lấy Vân Tiệp eo nhỏ, đem khuôn mặt nhỏ chôn ở Thủ phú tỷ mềm mại trong ngực, ở Thủ phú tỷ muốn tiếp tục đặt câu hỏi lấy được đến một đáp án khi, liền thấy tiểu gia hỏa đầu đi xuống điểm điểm.
Gia Kỳ là cái thành thật mà có tín dụng người, đáp ứng rồi về sau liền sẽ nỗ lực làm được, mà tiểu gia hỏa cũng tin tưởng Thủ phú tỷ là cái nói là làm người, hôm nay ăn xong cơm chiều sau, chính mình liền sẽ được đến một cái chuẩn xác đáp án.
Có xác thực bảng giờ giấc sau, tiểu gia hỏa có vẻ thả lỏng rất nhiều.
Đây là Thủ phú tỷ muốn, rốt cuộc các nàng chờ lát nữa còn muốn xuống biển đi phù tiềm, người khác đều nói khinh sơn mạc khinh thủy, nàng cũng không dám mang lên thất thần còn một cây gân hơn nữa không quá sẽ trường thi ứng biến tiểu gia hỏa xuống nước tiến vào cuồn cuộn mà khó lường hải dương.
Có tiểu gia hỏa bảo đảm, cái này Thủ phú tỷ tài lược hiện tâm an, hứng thú bừng bừng mà nắm tiểu gia hỏa đi thay đồ lặn.
Chỉ có từ đầu đến chân đem chính mình bao vây trong đó đồ lặn mới có thể làm được nhất hữu hiệu phòng phơi.
Đương nhiên, Thủ phú tỷ kia trương trắng nõn mà tinh xảo gương mặt vẫn như cũ yêu cầu giống không cần tiền dường như hướng lên trên đầu bôi phòng phơi cao.
Đây là trải qua nhiều lần bị A Uông thiết kế hãm hại trở thành tiểu hắc người sau, Thủ phú tỷ mới lãnh hội đến cỡ nào đau lĩnh ngộ đâu.
Rawa đảo ở vào Malaysia nhu Phật châu một cái tiếng Trung tên gọi là phong phú cảng (Mersing) thành thị cảng ngạn ngoại. Nói như vậy, thế giới các nơi du khách nếu muốn thăm dò nhu Phật châu ngạn ngoài đảo đảo, thông thường đều sẽ trước tụ tập ở phong phú cảng bến tàu, lại mua sắm ngày đó vé tàu đi trước mục đích địa.
Kỳ thật cái này cảng mỗi năm ở Đông Bắc mùa phong thời tiết, bởi vì đã chịu khí hậu ảnh hưởng mà hẳn là đình vận, nhưng bởi vì rất nhiều người đều đối đi an toàn thiếu cảnh giác, du khách nếu là ở mùa phong khi như cũ kiên trì muốn ra biển, vẫn là có thể mua được lựa chọn tiếp tục đi nhà đò sở bán vé tàu.
Đương nhiên cũng có giống Thủ phú tỷ loại này đại lão, lựa chọn dùng hải trống không phương thức vòng khai hạn khi giao thông công cộng, tùy thời tùy chỗ đều có thể đi theo tâm tình đến như vậy mỹ lệ hải đảo nghỉ phép.
Rawa đảo cùng nhu Phật châu sở hữu đảo nhỏ giống nhau, đều là nhu Phật Sudan thuộc địa, mà nó danh khí tuy rằng không có phụ cận điêu mạn đảo đại, mà diện tích cũng phi thường tiểu, nhưng thật muốn lại nói tiếp, trên mảnh đất này mỹ lệ phong cảnh cùng chung quanh thanh triệt nước biển, lại xa xa hảo quá hàng năm tiếp đãi quá nhiều du khách điêu mạn đảo.
Bởi vì trên đảo rừng mưa dày đặc, sở khai phá ra tới thích hợp nhân loại cư trú diện tích vẫn như cũ rất nhỏ, cho nên trước mắt mới thôi trên đảo nhỏ chỉ thiết có một cái làng du lịch.
Lần này Hắc Hùng ca cùng Lưu bí thư bị Thủ phú tỷ trước đó phái tới điều nghiên địa hình, kỳ thật chính là đánh công tác chi danh biến tướng làm hai người bọn họ mang tân nghỉ, liền hai người bọn họ hài tử đều một tuổi Thủ phú tỷ mới thuận đường đưa lên lúc trước mã quỷ hẹp hòi bởi vì quá sinh khí cho nên không đưa ra kết hôn lễ vật.
Căn cứ Hắc Hùng ca một phen hội báo, làng du lịch nội phương tiện có rất lớn cực hạn, sống trong nhung lụa quán đại tiểu thư hẳn là sẽ không vừa lòng.
Vì thế Thủ phú tỷ mới quyết định làm thuyền trưởng suốt đêm mở ra du thuyền Gia Kỳ hào lại đây, lấy bảo đảm nàng cùng Gia Kỳ đều có thể hưởng thụ đến cao chất lượng tôn quý phục vụ.
Rốt cuộc phí Thủ phú tỷ như vậy nhiều bạc du thuyền Gia Kỳ hào được xưng “Trên biển hoàng cung” đâu, khó được có thể tạo được nó đặc thù tác dụng, càng là làm Thủ phú tỷ cảm thấy tiền tiền đều hoa ở mũi đao thượng.
Hai người đi theo có được lặn xuống nước giáo luyện giấy phép Hắc Hùng ca ở phụ cận san hô trong đàn hảo một phen thăm dò, đáy biển hạ tuyệt thế cảnh đẹp làm người lưu luyến quên phản, thực mau khiến cho người đem sở hữu phiền lòng sự đều cấp vứt chư sau đầu, tận tình hưởng thụ trộm đến kiếp phù du nửa ngày nhàn thảnh thơi sinh hoạt.
Rốt cuộc bỏ được sau khi lên bờ, ba người đều là bụng đói kêu vang, bay nhanh mà tắm xong sau, các nàng liền đi vào boong tàu thượng cùng cùng nhau đi ra ngoài bọn bảo tiêu cộng đồng hưởng thụ đầu bếp sở chuẩn bị mỹ vị hải sản nướng BBQ.
Xích đạo dương quang luôn là như vậy nhiệt liệt, đương thái dương công công ở buổi trưa với trên bầu trời lên tới đỉnh điểm khi, rượu đủ cơm no đại gia liền trở lại từng người trong khoang thuyền hưởng thụ ngủ trưa lạc thú.
Ngủ không được hoặc là không nghĩ ngủ, còn có thể buông Gia Kỳ hào từng chiếc thuyền nhỏ, chèo thuyền đổ bộ đến Rawa trên đảo, đi cảm thụ trắng tinh bờ cát tinh tế hạt cát phất quá chân bối mỹ diệu cảm giác.
Thích câu cá một ít bảo tiêu tắc ước hảo giơ lên buồm thừa thuyền nhỏ cùng nhau ra biển câu cá, mà thích tìm kiếm kích thích đâu, còn lại là trải qua Hắc Hùng ca sau khi cho phép, khai đi rồi đại tiểu thư vì một đám khuê mật chuẩn bị mô-tô nước xe, ở phụ cận hải vực thượng hưởng thụ nhanh như điện chớp cảm giác.
Hai vị nữ sĩ đương nhiên không có đại gia như vậy sinh động, ăn no sau liền thừa dịp cơm vây hết sức, chạy nhanh trở lại chuyên chúc trong khoang thuyền mở ra điều hòa mỹ mỹ mà ngủ buổi sáng giác.
Gia Kỳ gần nhất bởi vì vội vàng nghiên cứu sản phẩm mới, thường xuyên một vội liền vội tới rồi đêm khuya còn ở thư phòng vẽ, cho nên nàng xác thật rất mệt, mà ở Thủ phú tỷ cố ý tắt đi tiểu gia hỏa giả thiết đồng hồ báo thức sau, tiểu gia hỏa một giấc này trực tiếp ngủ tới rồi mặt trời chiều ngã về tây.
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Thứ hai, trước dùng mỹ lệ hải đảo mắt thèm các ngươi.

[BHTT] [QT] Yêu Thủ Phú Tỷ - Loan QuậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ