- Này anh trai gì đó ơi? Tới giờ rồi anh còn chẳng chịu dậy mà đi làm chứ hả? - bạn mỉm cười, nhẹ nhàng nhấc tay của anh đang đặt ngang bụng bạn sang một bên, cất tiếng.- Hôm nay anh được nghỉ cơ mà... - một cục bông mét tám đang lăn lốc trên giường.
- Oh, em quên mất. Nhưng mà anh ơi, hôm nay trời đẹp lắm, dậy đi! Em cần sắm sửa một vài thứ, đến IKEA thôi! - bạn phấn khích
Cái cục bông kia hình như vẫn chưa chịu chấp nhận sự thật rằng trời đã sáng, cứ nằm lăn qua lăn lại. Thời tiết Seoul dạo gần đây phải gọi là đáng ghét lắm, hôm nào sáng sớm cũng se se lạnh thế này, nằm trong phòng đắp chăn kín mít, ôm người thương chẳng phải tốt hơn nhiều sao?
- Anh muốn ở bên em một chút, lâu lắm rồi mới rảnh một bữa mà...
Xem ra anh vẫn còn ngái ngủ, ôi trời ơi! Cái người vừa hôm qua sẽ hứa dẫn bạn đi chơi nếu tiết trời thanh mát thế này đâu rồi chứ.
- Dậy đi, anh đã hứa với em rồi mà. Dậy đi Seo Youngho! - bạn kéo anh dậy, kéo hết sức bình sinh. Nhưng làm sao lay động nổi anh trai Hoa Kỳ to tổ bố kia được.
- Thôi, anh đầu hàng với em
Cuối cùng anh cũng bật dậy, bạn vui mừng trao anh một nụ hôn buổi sáng, xỏ nhanh đôi dép lê lông vũ rồi nhanh nhẹn chạy vào nhà vệ sinh.
- Ấy, đợi anh với! - anh gọi với theo.
Lúc trước khi quen Johnny, trong đầu bạn lúc nào cũng vẽ ra viễn cảnh hai đứa chuẩn bị đón chào ngày mới như thế này, bằng một nụ hôn sáng sớm, cùng nhau vệ sinh cá nhân và ăn sáng, thật sự rất là lãng mạn!
- Hôm nay em mua kem đánh răng mới à?
- Ừm, tuýp hôm qua hết rồi, em mua đại lúc tạt vào cửa tiệm của anh Taeil hôm qua.
- Không sao, đúng mùi anh thích.
Nói chọn đại chứ thật ra ai chẳng biết Youngho là chúa nghiện mùi bạc hà trà xanh chứ, đến cả dầu gội cũng là mùi này, làm bạn đến ngửi thấy thôi cũng đều say mê cái mùi hương sảng khoải từ cơ thể của Youngho.
Vừa đánh răng, anh vừa nói:
- Lâu lâu anh thấy em lạ ghê, tự nhiên ba hồi Johnny, ba hồi Youngho, làm anh phải suy nghĩ nhiều lần là ai tên Johnny ai tên Youngho trong cái nhà này á!
Bạn phụt cười rồi nhổ đám bọt trong khoang miệng.
- Em chỉ là đang tập luyện phản xạ cho anh thôi!
Sau khi đánh răng, anh và bạn lại trao nhau nụ hôn ngọt ngào, nụ hôn lần này có phần hơi mạnh bạo hơn trước, ai nấy đều tham lam quấn quýt cái mùi bạc hà trà xanh nơi đầu lưỡi.
Bạn tách ra rồi nói:
- Thôi đủ rồi, để em xuống nhà chuẩn bị bữa sáng, không thì em không biết là em có bị biến thành bữa sáng của ai đó không nữa.
Anh mỉm cười, thật sự nhìn Youngho mỉm cười bình yên lắm, bình yên đến mức sau này bạn chỉ mong muốn con của mình có thể mang nụ cười của Youngho, để nó có thể an ủi người nó thương như cái cách anh an ủi bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT IMAGINE] Một chút ấm áp
FanficViết cho một buổi tối kiếm hoài kiếm mãi không ra được thể loại truyện mình muốn, liền quyết định tự viết tự đọc Mình không biết chắc mình sẽ hoàn được nó, vì mình vui thì đăng không vui thì đăng Lâu lâu mình lười biếng, sẽ viết lower case 02:52 3/1...