Chương 7: Bí thuật trường sinh (thượng).
===================================
An Thường ngũ công chúa Độc Thiên quốc nàng ta chính là viên ngọc quý trong tay Hoàng hậu nâng niu. Nói đến nhan sắc nàng chẳng thua kém gì với các hoàng tỷ, kẻ tám lạng người nửa cân Độc Cô Bạch Dương mang vẻ xinh đẹp đơn thuần tinh khiết đầy nét tinh nghịch của tuổi mới lớn. Độc Cô Bạch Dương vị tiểu công chúa vô ưu vô lo được sủng ái nhất, nàng muốn gì thì có đó vì thế tính tình của nàng công chúa này chính là ngang bướng.
Trong các vị công chúa có thể đắc tội với Dương Ái tứ công chúa có thể khinh bạc Nhiên Hoa nhị công chúa cũng có thể xem nhẹ Nguyệt Thức tam công chúa nhưng không thể làm trái ý An Thường ngũ công chúa. Vì sao ư?
Vì...
Những kẻ đó đều bị Hoàng hậu cho người xử tội chết không chừa một ai, trừ đại nội thị vệ lúc đuổi bắt nàng khi nàng trốn khỏi cung cấm.
Bình thường nàng sẽ tinh nghịch đủ trò nhưng nay lại nhàm chán ngắm hoa ngắm cỏ ở ngự hoa viên. Ngồi vắt vẻo trên chiếc xích đu Độc Cô Bạch Dương một thân hồng y khuôn mặt mơ màng suy nghĩ về điều gì đó lâu lâu cười ngơ ngẩn một mình, nhìn như kẻ bị câu mất hồn. Tình trạng này đã kéo dài được năm ngày sau khi nàng tham gia yến tiệc ở Thiên Lan điện.
Tiểu Ngọc mang bánh hoa quế đến bên cạnh nhìn chủ tử đang treo hồn ở nơi nào đấy, nàng ta quyết tâm gỡ khúc mắc tâm tư cho chủ tử " Công chúa bánh hoa quế mời người dùng.."
Bạch Dương cầm đĩa bánh vừa ăn vẫn vừa nghĩ ngợi, Tiểu Ngọc di chuyển ra sau xích đu nhẹ nhàng đung đưa rồi từ tốn hỏi nàng.
- Công chúa mấy ngày này có tâm sự sao?
Nàng ta lén nhìn mọi cử chỉ của nàng nhưng Độc Cô Bạch Dương một chút động tĩnh cũng không có nàng vẫn nhâm nhi bánh hoa quế đầu óc mụ mị suy nghĩ. Không gian im ắng đến mức chỉ nghe tiếng kẻo kẹt của xích đu. Tiểu Ngọc chẳng dám nói thêm gì nữa, được một lúc thì...
- Tiểu Ngọc... Ta cảm thấy bản thân hình như đang có bệnh?
Độc Cô Bạch Dương nói nhẹ như lông hồng nhưng đối với Tiểu Ngọc nặng tựa núi thái sơn, nàng ta nháo nhào giơ tay giơ chân kiểm tra khắp người nàng.
- Công chúa người cảm thấy không khỏe ở đâu a~ nhanh lên chúng ta phải đến thái y viện... Không... Không được người hãy ở yên đây ta đi triệu thái y xem bệnh cho công chúa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Cửu Lịch Phong Trần _ Tiền Duyên Ước Hẹn
FanfictionThể loại: cổ đại xuyên hiện đại, sủng ngược đan xen, HE có, SE có, Thanh xuân vườn trường, một chút hắc bạch lưỡng đạo. -------------------------- Tình tựa hoa bay, bay khắp chốn Người đi kẻ ở cũng không đành ...