Chương 2: Cố nhân ( Thượng ).
================================
Nam Ly điện, Tây cung.
Bầu trời đêm cô liêu tĩnh mịch, ẩn hiện vài ánh sao chiếu rọi nhân gian. Ánh trăng đêm nay to tròn sáng tỏa một vùng chiếu rọi qua khung cửa sổ mở toang của một giang phòng trong điện.
Nam nhân bạch y mái tóc đen dài không vấn cài tóc được xoã tự nhiên, ngũ quan anh tuấn trầm mặc, ở giữa ấn đường là chu sa đỏ nó cũng ngầm thể hiện thân phận cao quý của chàng.
Luật lệ ở Độc Thiên quốc chỉ có người hoàng tộc Độc Thiên mới có quyền vẽ chu sa đỏ nó đại diện cho quyền lực cho địa vị, nếu ai dám vi phạm chính là tội tử tru di tam tộc.
Trong hoàng tộc Độc Thiên tính đến nay duy chỉ có hai người là nam tử. Một là, đương kim thánh thượng - Độc Cô Thượng Phong năm nay cũng đã tứ tuần đang dưỡng bệnh ở Tuệ Tâm điện. Người còn lại là Cửu hoàng Vương gia - Độc Cô Bảo Bình nhu nhược, ngu ngốc?
Làn mây đen âm trầm che khuất ánh trăng không gian sẫm lại không còn phân rõ được mọi vật nữa. Trong bóng tối xuất hiện một bóng đen cao ráo vai rộng eo thon đoán chừng cũng là kẻ tuấn tú. Y quỳ xuống âm vực phát ra trầm lạnh thấu xương "Chủ thượng..."
- Đã gặp được chưa?
- Bẩm, bên đó canh phòng nghiêm ngặt người chăm sóc cũng được tuyển chọn, mỗi lần có người vào thì kiểm tra rất cẩn thận.
Bảo Bình hừ lạnh ánh mắt xanh lam sáng lên trong trời đêm " Bà ta đúng là một con người mu mô xảo quyệt "
Làn mây đen cũng dần dần trôi đi để lộ ánh trăng sáng, từ từ mà chiếu rọi sáng cả giang phòng.
Cốc... cốc
Tiếng cửa phòng vang lên tiếp theo là giọng nói nhẹ nhàng, mềm mại của nữ tử.
- Tiểu hoàng thúc người còn thức không?
Bên trong người mặc áo đen bây giờ mới ngước nhìn Bảo Bình. Độc Cô Bảo Bình khẽ liếc nhìn ra cửa rồi mấp máy môi bạc.
" Tiếp tục theo dõi.."
Dưới ánh trăng y nhìn thấy rõ ý chỉ của chủ nhân, rồi nhanh chóng biến mất giữa màn đêm.
Nữ tử bên ngoài một thân tử y thân hình nhẹ nhàng uyển chuyển, xinh đẹp dịu dàng. Nàng nhìn vào trong thấy còn sáng nhưng không phải ánh nến mà là ánh trăng. Chắc tiểu hoàng thúc lại mở cửa sổ không khéo lại sẽ bị nhiễm phong hàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Cửu Lịch Phong Trần _ Tiền Duyên Ước Hẹn
FanfictionThể loại: cổ đại xuyên hiện đại, sủng ngược đan xen, HE có, SE có, Thanh xuân vườn trường, một chút hắc bạch lưỡng đạo. -------------------------- Tình tựa hoa bay, bay khắp chốn Người đi kẻ ở cũng không đành ...