Chương 6

804 67 12
                                    

Hắn đã ra rất nhiều, nhưng lúc này, bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ. Vật nam tính đỏ au vì những va chạm mãnh liệt không ngừng nghỉ.
Đau đớn và khoái cảm càng làm hắn trở nên đói khát. Hắn cần một sự giải thoát, cứu rỗi hắn khỏi biển tình này.
Tâm trí đã không còn giữ được sự minh mẫn vốn có, tất cả còn sót lại trong đại não lúc này chỉ là khao khát được làm, đắm chìm vào cái dục vọng điên cuồng đó.
Naib mò mẫm xung quanh muốn tìm đến thứ có thể thoả mãn hắn. Bàn tày hữu lực đầy vết chai sạn thô cứng của hắn như vô tình lại như cố ý chạm vào lồng ngực cứng cáp rắn rỏi nọ. Thân nhiệt của đối phương làm cơn sốt tình của hắn càng thêm sôi sục, hắn thèm khát cơ thể này, hắn muốn dùng phương pháp trực tiếp nhất để biểu đạt điều đó. Ngay lập tức, những ngón tay di động không nhanh không chậm trượt dài từ ngực đến cơ bụng phẳng lì săn chắc và dừng lại ở thắt lưng.
Naib khều khều xương chậu nhô cao kia, đốt lên lửa tình của đối phương, vật trong lớp quần cuối cùng cũng gồ lên thành một túp lều nhỏ.
Hắn chống tay vào vành ghế, lấy đà thay đổi vị trí. Lưng dán chặt vào phần cửa xe phía sau, hơi lạnh từ sắt thép thoáng làm hắn rùng mình. Đối diện hắn là thứ hắn đang thèm khát, thứ có thế giúp hắn giải toả nỗi áp bức này.
Đôi mắt xanh sâu của hắn như lỗ đen vũ trụ, mạnh mẽ cuốn hút người kia vào.
Hắn thở dài một hơi, có vẻ đã hết cách. Ngón tay thon dài ve vẩy mời gọi, thanh âm trầm khàn: "Đến!"
Chữ này thoát ra, chính là đặc ân lớn nhất hắn dành cho Jack, người đàn ông đầu tiên cùng hắn giao hoan.
Như một tay lão luyện, vừa khi nhận được sự cho phép của đối phương, Jack chậm rãi tiến tới, rải những cái hôn như mưa lên mặt hắn, những cái hôn vụn vặt trải dài xuống cần cổ, xuống tới hai điểm hồng nhô cao rồi xuống bụng. Naib bị hôn đến choáng váng cũng không biết bản thân bị lột sạch chỉ còn lại chiếc quần lót bó sát màu đen từ lúc nào.
Cánh tay anh bắt nhẹ lấy tiểu vật nhỏ đang đau đớn gắng gượng, miết nhẹ, đồng thời trao cho Naib một nụ hôn sâu.
Cái hôn tức khắc di dời lực chú ý từ vật nhỏ về chiếc lưỡi ướt át đang đảo loạn trong mình. Chiếc lưỡi như lần đầu tiến vào thế giới mới, tra xét mọi ngõ ngách, chiếc lưỡi tham lam đem tất cả, dù chỉ hơi thở nhỏ nhất đều muốn cuốn về phía mình.
Từng đường chỉ bạc do không kịp điều tiết nước bọt cứ thế mà tạo thành.
Jack khàn khàn nói: "Em cứ tự thủ dâm như vậy cũng không tốt, sẽ rất đau, chi bằng để tôi giúp em nhé!"
Lời vừa dứt, anh liền cúi xuống, thoả mãn ngắm nhìn cậu bé đang đỏ ửng biểu tình trong đau đớn nhưng mãi vẫn không thể xìu xuống được. Cố tình phà một hơi thở ấm nóng khiêu khích và đổi lại được cơn chấn động không ngờ tới, khoang miệng ấm nóng chậm rãi bao phủ trọn vẹn dương vật đo đỏ.
Naib thở hắt, luồng điện xông thẳng vào não, đánh cho hắn không kịp trở tay, hắn ngửa cổ, toàn thân co giật trong cơn vui sướng.
Đầu lưỡi bỡn cợt lướt qua hàng gân xanh tím hung tợn, dịch nhờn những tưởng đã không còn đủ nữa lại tiếp tục rỉ ra.
Tinh dịch loãng biểu hiện cho việc hắn đã ra quá nhiều, cần phải tiết chế lại, bằng không, cái mạng của hắn cũng giữ không nổi mất.
Này gọi là gì nhỉ?
Là tinh tẫn nhân vong!
Jack kéo bung chiếc ruy băng bằng nhung mềm là điểm nhấn trên cổ áo mình, anh không do dự ngay lập tức buộc lại 'cậu bé Naib' ngăn không cho hắn ra.
Trái ngược với sự lo lắng của Jack, Naib lại đang nghĩ bản thân đường đường là đàn ông khoẻ mạnh lại bị đem ra đùa giỡn, máu nóng dồn lên não, hắn bất ngờ tung một cú đấm vào bụng đối phương.
Lại chẳng may, hắn của lúc này còn đủ sức để giãy dụa sao? Jack nắm lấy bàn tay có ý đồ hành hung với mình.
Bàn tay to lớn đẹp đẽ ấy bao trọn đôi tay thô ráp kia, chậm rãi tách năm ngón tay của hắn ra, cũng chậm rãi đan xen vào nhau, siết chặt từng hồi như thể đứa trẻ cố bấu víu lấy thứ mà nó trân trọng nhất.
Cái chạm tay ấm áp kia vô thức sưởi ấm tâm hồn băng giá của ai đó, hắn thôi không dãy dụa nữa, quyết định mặc kệ phó thác cho người đàn ông to lớn này.
Việc chính lại được tiếp tục bằng một cái hôn ướt át.
Với Jack, nước hoa đắt tiền hay mỹ phẩm cao cấp đều là những thứ vô cùng xa xỉ, đối với anh chúng hoàn toàn không có chút giá trị nào cả. Nhưng đối với hương khói thuốc và mùi súng đạn ám sâu vào từng thớ thịt của Naib thì hẳn là thuốc phiện.
Loại tư vị hoang dã này khiến anh phấn khích tột độ, trở thành một kẻ cuồng si chỉ mải theo đuổi một hương vị nồng đượm, so với kẻ nghiện thuốc, có lẽ cũng không có bao nhiêu khác biệt.
Tranh thủ lúc môi lưỡi giao triền và một tay đang bận 'an ủi cậu bạn nhỏ' thì tay còn lại cũng nhanh nhảu mà sờ soạng khắp người rồi dừng lại ở hai điểm hồng nhô cao trước ngực.
Bàn tay tinh nghịch gảy nhẹ rồi xoa nắn, hơi thở hắn ngày càng dồn dập, tựa như có thể nhìn thấy hơi sương.
"Đừng có lòng vòng, vào luôn đi!" hắn hổn hển nói, hai tay buông thõng chộp vào thứ kia của Jack.
Qua lớp quần mỏng, Naib dường như có thể hình dung ra được hình thái dữ tợn của nó.
Hắn cảm khái: Đm! To vậy có vừa nổi không!? Anh làm tôi ghen tị đấy!
Nhìn dáng vẻ có chút kinh hãi xen lẫn hiếu kì của Naib, đâu đó len lỏi trong Jack cảm giác tự hào ghê gớm lắm.
Anh cười nhẹ: "Sẽ vừa, anh sẽ nhẹ nhàng nhất có thể."
Bàn tay bỡn cợt hai đầu nhũ khiến nó e thẹn dựng thẳng lên chậm rãi thả dần dọc theo sống lưng cong mềm dẻo dai rồi dừng lại ở cặp mông tròn trịa.
Gần như đúng với những gì anh từng tưởng tượng, bốn phần mềm mại, sáu phần săn chắc dẻo dai, da dẻ đàn hồi nảy lên theo từng cái chạm.
Tách hai phiến đào ra, điểm thần bí hiện lên rõ ràng hơn bao giờ hết.
"Anh không có mang theo gel bôi trơn, đau thì nói, anh sẽ dừng lại."
"Bớt nói nhảm"
Jack cười trừ, ngón tay linh động xâm nhập vào mật huyệt non nớt.
Cảm giác có dị vật tiến vào làm Naib rùng mình liên hồi, sự xa lạ của ngón tay truyền tới vô thức làm cơ vòng của hắn siết chặt lại, thành thịt mẫn cảm co bóp liên hồi.
Jack gằn giọng: "Em, thả lỏng."
Nhằm di dời lực chú ý, tay trước tăng tốc mơn trớn dương vật đang bị siết chặt kia, mặt hạ thấp xuống vùng ngực, miệng ra sức cắn mút điểm nhỏ.
Kích thích từ những nơi nhạy cảm đồng loạt ập đến khiến hắn gần như tê dại vô thức quên đi dị trạng phía dưới mình.
Ngón thứ nhất rồi ngón thứ hai đến tận ngón thứ ba, cảm giác như đã nong đủ rồi, Jack hài lòng cầm lên cự vật đã cương cứng nổi đầy gân xanh tím của mình. Chậm rãi áp sát, đem hai chân Naib vắt lên vai mình, chọn tư thế thoải mái nhất mà bắt đầu hành sự.
Đầu khấc ve vãn trước cửa động, khơi gợi sự ham muốn của Naib.
Dưới tư duy của một lính đánh thuê, Naib chưa từng phân biệt quá rạch ròi giữa việc làm với ai, giới tính gì...bởi lẽ, hắn cần phải tận lực hưởng thụ một khi hắn còn sống, hắn còn tồn tại trên cuộc đời này.
Cho nên, lần này làm tình cùng Jack, hắn hoàn toàn không có cảm giác kinh tởm hay kì thị. Xuất phát từ cảm xúc thô ráp của hắn chỉ là xúc cảm mới lạ khi lần đầu quan hệ bằng cửa sau. Cơn đau đớn âm ỉ vụn vặt hoàn toàn bị lấn áp bởi kích thích và ham muốn một thứ gì đó mới lạ.
Sau khi miệng huyệt đã quen với dị vật to lớn và đã có sự thả lỏng nhất định, Jack bắt đầu đẩy nhẹ đầu khấc vào.
Tiếng thở hắt cùng mồ hôi bắt đầu túa ra dồn dập.
Thật sự thì lần đầu mà xài vật lớn thế này, lại còn không có gel bôi trơn, mặc dù đã chuẩn bị kĩ càng nhưng trên thực tế nó vẫn là một loại tra tấn.
Jack chú ý từng biến đổi nhỏ nhất trên khuôn mặt người nọ, chỉ một cái chau mày cũng làm anh thả chậm nhịp lại.
Liên tục ra rồi vào vào rồi ra hời hợt như thế làm Naib càng lúc càng bức bối, hắn khó chịu gằn giọng: "Làm cho đàng hoàng, không thì cút, ông đây tự xử."
Có lẽ anh đã hơi thận trong quá, mà nào chỉ có lẽ, chính Jack cũng nhận ra bản thân mình đang e dè sợ làm đau Naib mà quên mất rằng bản thân hắn đối với những cái đau này chỉ như kiến cắn ong chích.
Ngay lập tức, dương vật to lớn không nói không rằng đâm thằng hơn non nửa vào thành ruột ấm nóng.
Không còn là tiếng rên nỉ non nữa mà đọng lại trong không khí vẫn còn âm vang của tiếng gằn nhất thời. Naib thở hì hục, đau đớn khích thích ruột non tiết ra dịch ruột bôi trơn nơi giao hợp có chút sưng kia.
Dịch ruột tràn ra, Jack bắt đầu thuận tiện cắm rút như tra chìa vào ổ.
Nhịp độ từ chậm rãi cứ thế tăng nhanh như một cái máy được lập trình tốc độ. Tiếng nhóp nhép ái muội cùng tiếng thở dốc đan xen lẫn nhau nhấn chìm mọi thứ vào bản giao hưởng tình sắc khiến người nghe phải đỏ mắt vì nó.
Naib đột nhiên lên cơn co giật liên hồi, có vẻ đã trúng một điểm nào đó. Jack cũng ngay lập tức nhận ra, anh kéo hắn dậy, dụi đầu vào vào hõm cổ mình, cho Naib yên vị trong lòng.
Tư thế thay đổi, lần này, dương cụ to lớn hoàn toàn đâm thẳng vào điểm gồ lên trong thành thịt.
Luồng điện từ điểm kích thích nhanh chóng chạy dọc thân thể khiến hắn ngửa cổ giần giật không thốt nên lời.
Hắn chửi thầm: "Mẹ nó, sướng chết mất!"
Sau vài chục cú thúc tiếp theo, cuối cùng Naib cũng đến giới hạn, mặc kệ dây buộc vẫn còn lỏng lẻo trên dương vật, tất cả những gì còn lại của hắn cứ thế phun trào đem theo vật ở phía sau siết chặt cùng thành thịt non mềm.
Hai tiếng thở thoả mãn đồng loạt vang lên sau một hồi kịch liệt. Naib ngần như không thể mở nổi mắt, hai mi mắt đánh nhau dữ dội, tiêu cự mờ dần rồi lụi tàn đi hẳn. Hắn bắt đầu chìm trong cơn mê.
-------
Trong mấy tiếng tiếp theo, số người qua đường ít ỏi liên tục nhìn thấy chiếc xe sang trọng rung lên dữ dội không rõ lí do vì kính xe được làm bằng hợp chất đặc biệt nên họ không thể thấy bên trong.
Đến tận tối muộn hôm ấy, chiếc xe mới bắt đầu lăn bánh, di chuyển về hướng nào đó.
End chương 6
Đôi lời của au: Xin lỗi vì đã để các bạn phải chờ lâu (;∀;) hôm giờ mình cứ tranh thủ rảnh là cày COA để rước bé Cải về nhưng mà tiếc quá đến giờ vẫn chưa được (khuyết tật nhân phẩm (ಥ_ಥ) ) nên giờ mới ra được chap này. Từ giờ tới tết mình sẽ làm một cái ngoại truyện nho nhỏ chúc tết cho các bạn nè :')) chờ mình tiếp nha :3
Nói chung là viết tới phần đuôi tự nhiên có hơi đuối nên hông có miêu tả kĩ lắm, chắc chắn ngoại truyện mình sẽ trả đủ :'<

[JackNaib] Vì Đó Là Em - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ