Lời mở đầu

2K 94 63
                                    

Nhanh như gió 🍃🍃🍃🍃

Tĩnh lặng như rừng 🌲🌲

Dữ dội như lửa🔥🔥🔥🔥

Vững chãi như núi 🗻🗻

Nếu ai đã từng biết đến binh pháp Tôn Tử sẽ nghĩ đến những trận đánh trên chiến trường, những phương pháp hành quân cũng như phòng thủ của những vị tướng tài ba trong lịch sử nhân loại. Nhưng ở đây, những thứ đó không phải là để miêu tả những trận đánh oai hùng gây chấn động lịch sử mà là để miêu tả 4 trong số 9 trụ cột của sát quỷ đoàn.

Nhanh như gió - Phong trụ Shinazugawa Sanemi với những đường kiếm nhanh và mạnh mẽ như phong ba bão táp chém đầu quỷ dữ.

Tĩnh lặng như rừng - Lâm trụ Hayashi Daiku với tính cách thu liễm trầm ổn, đi không bao giờ phát ra tiếng động đủ để làm bạn lên cơn đau tim với những màn xuất hiện lặng lẽ như âm hồn không tan của anh ta.

Dữ dội như lửa - Viêm trụ Rengoku Kyoujuurou với những màn tấn công táo bạo mạnh mẽ đầy quyết đoán nà dữ dội như những ngọn lửa cuồng bạo.

Vững chãi như núi - Nham trụ Himejima Gyomei với thân thể cường tráng hùng dũng hiên ngang như một ngọn núi không tài nào suy chuyển.

Phong 🍃 - Hoa 🌼 - Tuyết - Nguyệt 🌙

Là bốn từ dùng để miêu tả vẻ đẹp của một người con gái. Nhưng ở đây, nó lại được dùng để miêu tả bốn người con gái mang vẻ đẹp phải nói là quốc sắc thiên hương của Sát quỷ đoàn.

Phong - Kamado Nezuko, em gái của Nhật trụ Kamado Tanjirou. Trước khi quay trở lại thành người, cô từng là một con quỷ đặc biệt khi chỉ cần ngủ là cũng có thể hồi lại sức lực và có thể bước đi được dưới ánh mặt trời. Hơn nữa cô cũng là con quỷ đầu tiên suốt hàng ngàn năm nay không ăn thịt người mà lại bảo vệ người. Chẳng mấy ai biết nhưng cô cũng là một nữ thành viên của Sát quỷ đoàn với những màn tấn công đơn giản thô bạo nhưng lại vô cùng mạnh mẽ. Tựa như Mộc Lan thời Taishou :)

Hoa - Kochou Kanae, cựu Hoa trụ, người sở hữu hơi thở của muôn hoa với vẻ đẹp sánh ngang với nàng Kiều trong truyện thơ cùa Nguyễn Du. Dịu dàng như hoa, xinh đẹp như hoa, nếu để lấy một loài hoa ra nhằm so sánh với cô thì có lẽ sẽ chẳng có ai có thể làm được.

Tuyết - Tomioka Tsutako, chị gái của Thuỷ trụ Tomioka Giyuu. Là người thiếu nữ mang vẻ đẹp thuần khiết của băng tuyết đầu mùa, nhưng trái tim lại dịu dàng như băng tan mùa xuân. Với làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như gỗ mun, cô chính là nàng công chúa Bạch Tuyết phiên bản Sát quỷ đoàn :)

Nguyệt - Kochou Shinobu, cựu Trùng trụ, em gái của cựu Hoa trụ Kochou Kanae. Người con gái mang vẻ đẹp rực rỡ của ánh trăng. Rất đỗi dịu dàng nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. Cô mang trong mình vẻ đẹp thuần khiết của mặt trăng giống như nàng Kaguya ống tre nhẹ nhàng tiến vào đời.

Nhưng 8 con người ở trên đều đã là hoa có chủ, cây có chậu rồi, chẳng thể để cho người ngoài nhòm ngó được nữa đâu~ Đặc biệt trong số 8 con người đó còn có 4 người đã trở thành cặp với nhau và thậm chí đã đã trở thành những câu truyện trà lưu tửu quán cho những thành viên còn lại của Sát quỷ đoàn. Ngay cả cả vị chúa công kính mến cũng đôi lúc hài hước mà vui vẻ đi hóng hớt truyện tình của những con người này.

Nhưng mà đặc biệt nhất thì có lẽ phải nhắc đến câu truyện tình oan gia ngõ hẹp, lâm li bi đát của ngài Viêm trụ Rengoku Kyoujuurou và chị gái của Thuỷ trụ - Tomioka Tsutako.

Sau đây, xin mời quý vị và các bạn cùng tôi đến với những lần đầu tiên của hai anh chị này.

Đề nghị quý vị chuẩn bị trước bỏng ngô, nước uống và khăn giấy để đề phòng trường hợp màn hình của quý vị bị ướt. Và nếu như quý vị có vô tình làm hỏng thiết bị của mình, tác giả và các nhân vật sẽ không chịu trách nhiệm.

Xin trân thành cảm ơn.

Firsts [Những lần đầu tiên] - Rengoku x TsutakoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ