Firsts - Part 10

922 64 12
                                    

Lần đầu tiên tiếc nuối...

- Đừng la hét nữa... kẻo vết thương ở bụng lại hở ra đấy. Thương tích của em cũng không hề nhẹ đâu... Tiểu tử Kamado mà chết... là anh thua đấy...

Kyoujuurou mỉm cười nhìn về phía cậu nhóc nhà Kamado, trong khoang miệng sộc mùi máu, tầm nhìn cũng đã mờ dần...

- Rengoku-san...

Tanjirou quay lại nhìn người tiền bối, đôi mắt đỏ ngập nước...

- Lại đây... nói chuyện với anh lần cuối nào...

Kyoujuurou mỉm cười, thế hệ này vẫn còn có những đứa trẻ như vậy... coi như anh có thể yên nghỉ được rồi...

À không... hình như... anh vẫn còn một chút nuối tiếc thì phải...

Là gì à...?

Hình như... anh nhớ cô ấy rồi...

Đáng tiếc... không thể gặp lại cô ấy lần cuối...

Tsutako-san... thực sự... anh xin lỗi...

Chà... thôi thì nhờ cậu nhóc này chuyển hộ anh đôi lời vậy...

- Nhóc Kamado... còn 1 điều nữa...

- Dạ vâng! Anh hãy cứ nói đi ạ... - Gương mặt lem luốc đầy nước mắt, Tanjirou gật đầu lia lịa...

- Tsutako... vợ anh... hãy nói với cô ấy rằng... anh xin lỗi...


Lần đầu tiên tuyệt vọng...

- Nè... chú quạ à... cậu không phải đang nói đùa đấy chứ...? Kyoujuurou-san... anh ấy làm sao cơ...? – Tsutako run rẩy đi đến gần đến chỗ con quạ truyền tin của chồng cô

Senjuurou đứng bên cạnh thì lại đang dùng tay che miệng đôi mắt đỏ rực của lửa lại đang trực trào nước mắt

Chú quạ đen cúi đầu im lặng không nói rồi cất cánh bay lên.

- Này khoan đã! Ta còn chưa nói xong cơ mà! – Tsutako bật lên cố tóm lấy chú quạ nhưng nó đã bay khỏi tầm với của cô

- Tsutako-neesan! – Senjuurou vội chạy lại đỡ lấy chị dâu, nước mắt rơi lã chã trên hai gò má – chị ơi... dừng lại đi... đừng như vậy mà...

Tsutako ôm mặt, đôi mắt đen xám mở to đầy bàng hoàng... cô không tin... cô không tin...

Anh ấy mạnh như vậy... tài giỏi như vậy... làm sao lại có thể ra đi như vậy được chứ...?

Không đời nào... cô không tin...

Cô... không thể tin...

À, đúng rồi! 

Sư phụ!

Vẫn còn sư phụ nữa! 

Sư phụ có thể cứu được anh ấy mà!

Sư phụ sẽ không làm cô thất vọng đâu!

- Senjuurou... em sang Lâm phủ tìm Hayashi-san đi. Anh ấy có thể cứu được Kyoujuurou-san... anh ấy nhất định có thể cứu được Kyoujuurou-san mà...

Firsts [Những lần đầu tiên] - Rengoku x TsutakoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ