Trong ấn tượng đầu tiên của Tsutako về Rengoku thì chính là một người con trai năng nổ, lúc nào cũng hừng hực khí thế, trái ngược hẳn với thằng em trai đần đần đụt đụt nhà cô.
"Nước với lửa có khác." – Tsutako gật gù nhận xét
Ở nơi nào đó, Thuỷ trụ Tomioka Giyuu đang tay trong tay với ai đó, đang làm một nhiệm vụ gì đó bỗng giật mình hắt xì một cái.
Trong ấn tượng đầu tiên của Rengoku về người chị của ngài Thuỷ trụ này là cô thực sự rất dịu dàng, và tình cảm. Hơn nữa từ cô toả ra một cái gì đó giống như là tình thương của mẹ mà anh đã quen thuộc khi còn nhỏ.
"Ưm hưm! Cô ấy sẽ là một người mẹ tuyệt vời!" – Rengoku hào hứng nhận xét
Ở một góc sân, bé Senjuurou giật mình rơi nước mắt: Uhuhu... Anh hai cuối cùng cũng tìm được chị dâu rồi. (T_T)
____________________
Lần đầu tiên đi chơi cùng nhau...
(Ryu: Xin nhấn mạnh lại, chỉ là ĐI CHƠI chứ không phải hẹn hò.)
Tsutako nhìn cái tướng ăn như hổ đói cùng cái miệng lúc nào cũng kêu ngon ngon ngon của ngài Viêm trụ mà không khỏi đen mặt. Em nhà cô ăn như mèo còn cái tên này thì cứ như người từ nạn đói năm 45 ấy.
"Một phút mặc niệm cho em gái nào lấy phải tên tăng động này." – Tsutako âm thầm cầu nguyện
Rengoku vô cùng hồn nhiên ăn hết hơn chục củ khoai lang nướng mà không thèm để ý đến người đối diện lên ấn tượng lần đầu tiên đi chơi của anh gần như bằng không.
___________________
Lần đầu tiên tiến hành trị thương cho Viêm trụ...
Bởi vì chỉ ở Thuỷ phủ không thôi thì thực sự quá nhàm chán nên cô quyết định cắp sách cắp vở đến nhà Lâm trụ để học. Lí do tại sao cô không đến Điệp phủ để học thì chính là vì không muốn làm bóng đèn giữa hai con người nào đó và trình độ của Lâm trụ-san cũng thuộc dạng giỏi bởi nhà anh ta vừa là danh y thế gia vừa là gia tộc diệt quỷ từ bao đời này.
Vào một buổi sáng chủ nhật nọ, cô theo thường lệ tiếp tục qua Lâm phủ để học tập thì nhìn thấy tên Viêm trụ nào đó người đầy máu vẫn thản nhiên như không dùng đống lá khô đã được quét gọn ở một góc Lâm phủ mà nướng khoai lang.
"Tên này... bị thương đến hỏng đầu óc luôn rồi à?" – Tsutako thầm nghĩ
__________________
Lần đầu tiên đến nhà nhau...
Tsutako thực sự cảm khái khi lần đầu đến Viêm phủ... Cái phủ còn to gấp đôi Thuỷ phủ của em cô. Quả là gia tộc truyền đời làm kiếm sĩ diệt quỷ có khác...
Rengoku hào hứng hào hứng mắt láo liên nhìn xung quanh căn Thuỷ phủ không một bóng người hỗ trợ rồi nhìn sang người thiếu nữ nào đó đang nướng khoai cho anh ăn
- Tsutako-san! Nơi này nhỏ quá! Cô có muốn đến ở cùng tôi không?!
__________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Firsts [Những lần đầu tiên] - Rengoku x Tsutako
FanficAuthor: Ryu (Em trai tôi) Present: To @thienthien_- Summary: Fic dựa trên một lời hứa rằng nếu như đã không tìm được hàng thì sẽ tạo hàng :v Quân tử nhất ngôn Tứ mã nan truy