Lần đầu tiên chủ động
Một buổi tối kỳ lạ nào đó...
- Vậy anh ra ngoài đây, em ngủ ngon nhé.
Bạn Kyoujuurou nào đó đã bắt đầu ngáp ngủ, ôm chăn ôm gối chuẩn bị ra phòng khách ngủ. Hôm nay khó khăn mới được dịp anh ở nhà một đêm, muốn nướng lâu lâu một chút nên đã dặn cô không cần gọi anh dậy sáng mai rồi.
Tsutako nhìn bộ dạng ngái ngủ của "ông chồng" nhà mình không hiểu sao trong lòng cảm thấy hơi áy náy. Bây giờ đang là mùa đông đấy, anh ấy ngủ ngoài đó liệu có bị lạnh không? Mặc dù phòng khách cũng có lò sưởi nhưng gần đây mấy cái cửa giấy bị hỏng nên gió lùa vào nhiều lắm, cô cũng chưa kịp gọi thợ đến sưởi nữa... hay là...
- Anou... Kyoujuurou-san?
- A, gì vậy? – Kyoujuurou đã ra khỏi cửa đến nơi rồi nhưng bị vợ gọi vẫn ngoan ngoãn quay đầu lại thắc mắc
- Thực ra... ừm... thực ra... - Chị gái nào đó ngượng ngùng...
- Hm? – Chú phi công nào đó nghiêng nghiên đầu khó hiểu
Sau một hồi úp úp mở mở cuối cùng chị gái nào đó cũng nói ra...
- Thực ra anh cũng có thể ngủ lại đây được mà... dù sao phòng cũng rộng... ngoài... ngoài kia cũng lạnh mà đúng không?
Bạn cú vàng nào đó mất 5 giây để tận dụng hết công xuất bộ vi xử lý trung tâm của mình load hết toàn bộ ý nghĩa trong câu nói của vợ.
Và ngay khi quy trình load hoàn thành, đôi mắt cú nào đó sáng quắc lên như đèn pha ô tô, chạy đến ôm chầm vợ một cái.
- Tsutako! Anh chờ ngày này mãi đấy!
Nhưng ý tứ của bạn tuyết nào đó đâu có phải như vậy?
Toàn lực tập trung. Hơi thở của nội trợ - Thức thứ nhất: Tsutako Kick!!!!!
Lần đầu tiên ấm ức...
- Tôi... tôi... rõ ràng tôi chỉ muốn ôm cô ấy một cái thôi mà... tôi có làm gì sai đâu? Tại sao lại đánh tôi như vậy? Tôi vô tội mà...
- Một người chồng ôm vợ mình là sai sao? Cô ấy cũng là vợ tôi mà? Ôm cái có làm sao?
- Chỉ ôm một cái thôi mà... có mỗi một cái thôi mà...
- Tại sao tôi lại bị đánh cơ chứ?
- Hức... (';ω;`)
Vị Lâm trụ nào đó thở dài, cầm chiếc tẩu thuốc lên rít một hơi rồi nhả ra một vòng khói trắng. Đôi mắt nâu khẽ liếc người đồng nghiệp đang ngồi thu lu thành một đống ấm ức than thở, anh nhả ra một câu khiến vị Viêm trụ nào đó chết lặng.
- Đấy là nếu như cậu không vừa ôm vừa bóp ngực vợ cậu. (ー_ー゛)
Lần đầu tiên được cho phép
- Chào buổi sáng Senjuurou!
- Chào buổi sáng Hayashi!
- Chào buổi sáng Tomioka!
- Chào buổi sáng Shinazugawa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Firsts [Những lần đầu tiên] - Rengoku x Tsutako
Fiksi PenggemarAuthor: Ryu (Em trai tôi) Present: To @thienthien_- Summary: Fic dựa trên một lời hứa rằng nếu như đã không tìm được hàng thì sẽ tạo hàng :v Quân tử nhất ngôn Tứ mã nan truy